Căn 2PN 3PN chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu? Tìm hiểu về chung cư PVV Vinapharm Tower: chủ đầu tư, tiện ích, thiết kế, giá bán.

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận có thị trường bất động sản phát triển bậc nhất thủ đô Hà Nội. Tại đây tập trung nhiều dự án tầm cỡ mang chuẩn quốc tế, trong đó, không thể không kể tới chung cư PVV Vinapharm Tower. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN 3PN chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu ngay trong bài viết dưới đây.

      Thông tin cơ bản về chung cư PVV Vinapharm Tower

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của dự án bao gồm: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vinaconex (PVC) và Tổng Công ty Dược Việt Nam (Vinapharm).

      Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vinaconex (PVC) có tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Xây dựng công trình giao thông miền Bắc. Được thành lập vào năm 2007, PVC đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư và kinh doanh bất động sản. PVC ngày càng có sự phát triển vượt bậc và cho tới hiện tại, công ty đang triển khai thi công các dự án, các hợp đồng kinh tế có giá trị lớn như: Chung cư Phú Đạt (Thành phố Hồ Chí Minh), Đường đi vào nhà máy nhiệt điện Thái Bình, Khách sạn Lam Kinh (Thanh Hóa),...

      Tổng Công ty Dược Việt Nam (Vinapharm) có tiền thân là Tổng Công ty Dược và được thành lập từ năm 1971 dựa trên cơ sở sáp nhập các cục trực thuộc Bộ Y tế. Vinapharm hiện đang là Tổng Công ty duy nhất của ngành dược do Bộ Y Tế giữ cổ phần chi phối. Công ty sử dụng các trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ cao từ các nước có nền y tế phát triển để phân tích mẫu thuốc trong sinh học và khảo sát, xây dựng, thẩm định các phương pháp phâm tích, từ đó đóng góp lớn cho ngành dược Việt Nam.

      Hai công ty đã góp vốn vào xây dựng dự án chung cư mang tiêu chuẩn hiện đại và đặt tên là PVV Vinapharm Tower. PVV Vinapharm Tower là tòa tháp văn phòng cao cấp được nhiều công ty, doanh nghiệp tìm kiếm và làm hợp đồng thuê mua. Với cơ sở vật chất và chất lượng hạ tầng của mình, tòa tháp này sẽ giúp các công ty doanh nghiệp nâng tầm hình ảnh của mình trong mắt các đối tác chuyên nghiệp.

      Vị trí

      Dự án PVV Vinapharm Tower tọa lạc tại 60B đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi đây chính là trung tâm của khu dân cư năng động, sầm uất bậc nhất quận với cơ sở vật chất, hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, quy tụ nhiều tiện ích ngoại khu đẳng cấp.

      can-2pn-3pn-chung-cu-pvv-vinapharm-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí thuận lợi của dự án PVV Vinapharm Tower (Nguồn Office Space)

      Xung quanh dự án tập hợp nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như đường vành đai 3, đường Nguyễn Trãi - Trần Phú, Lê Văn Lương, đường Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển, Đại lộ Thăng Long,... Từ đây, cư dân dự án có thể dễ dàng kết nối tới những khu vực lân cận chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn. Hơn thế nữa, với vị trí vàng ngay giữa trung tâm, tòa tháp nằm tiếp giáp với nhiều cơ quan, tổ chức trọng điểm của quận, thành phố như: Khu đô thị Hapulico, Vinhomes Royal City, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, làng sinh viên Hacinco, Đại học Quốc gia Hà Nội, PTTH Chuyên Amsterdam, Trung tâm Hội nghị Quốc gia,...

      Quận Thanh Xuân là một quận có nền kinh tế rất phát triển. Với lợi thế về vị trí đắc địa của mình, PVV Vinapharm Tower đã thu hút sự chú ý của nhiều công ty doanh nghiệp ngay từ khi mới bắt đầu thi công. Các doanh nghiệp tìm tới dự án với hy vọng có thể thuê văn phòng dài hạn, tìm kiếm những cơ hội phát triển kinh doanh lớn.

      can-2pn-3pn-chung-cu-pvv-vinapharm-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Văn phòng cho thuê tại PVV Vinapharm (Nguồn Office Space)

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Five Star Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư PVV Vinapharm Tower

      Tiện ích văn phòng cho thuê

      Với mong muốn biến PVV Vinapharm Tower trở thành tòa chung cư cho thuê với chất lượng hiện đại bậc nhất, các chủ đầu tư đã tích hợp cho tòa tháp nhiều tiện ích đẳng cấp đúng với tiêu chuẩn của một văn phòng hạng C cao cấp. Tòa tháp được trang bị thang máy riêng với điều hòa trung tâm và hệ thống đèn điện chiếu sáng chất lượng không gây hại cho mắt. Nhận thấy đặc điểm của dân văn phòng là phải tiếp xúc với màn hình máy tính ở cường độ cao nên chủ đầu tư đã thực hiện rất kỹ trong khâu lựa chọn và lắp đặt thiết bị đèn điện.

      Bên cạnh đó, tòa tháp còn có máy phát điện với công suất lớn để đề phòng trường hợp cắt điện mỗi khi hè tới. Vào những thời điểm cao độ trong năm, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao. Đặc biệt là ở thời điểm nắng nóng như hiện tại, khi mực nước tại các hồ thủy điện giảm mạnh, chính quyền đã có nhiều biện pháp cắt giảm điện để tối ưu điện năng. Các doanh nghiệp cũng phải chịu hậu quả của việc thiếu năng lượng điện. Lúc này, những chiếc máy phát điện với công suất lớn mà chủ đầu tư lắp đặt sẽ phát huy tối đa chức năng của mình để đảm bảo công việc của công ty, doanh nghiệp được vận hành trơn tru.

      Tiện ích cho cư dân

      Với phương châm đem đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi, thoải mái, chủ đầu tư đã thiết kế nhiều khu mua sắm, giải trí và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp trong khuôn viên đô thị. Việc các tiện ích nằm ngay trong dự án sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc di chuyển đi các khu vực trong trung tâm thành phố.

      can-2pn-3pn-chung-cu-pvv-vinapharm-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Chuỗi tiện ích hiện đại tại chung cư PVV Vinapharm Tower (Nguồn Sổ tay chung cư)

      Nếu bạn yêu thích cuộc sống năng động và có nhu cầu thể dục thể cao cao, hệ thống phòng tập và hồ bơi trong nhà tại dự án sẽ đáp ứng được mong muốn đó của ban. Ngoài ra, nơi đây còn có các khu vui chơi dành riêng cho trẻ em giúp phụ huynh không cần phải lo lắng về vấn đề gửi trẻ.

      Bên cạnh đó, tòa tháp còn có hệ thống an ninh với camera giám sát hoạt động 24/24, hệ thống thang máy chở người và chở hàng hóa riêng biệt giúp bạn có được những trải nghiệm sống an toàn, tiện nghi.

      Thiết kế căn hộ chung cư PVV Vinapharm Tower

      Chủ đầu tư dự án PVV Vinapharm Tower có phương châm xây nhà cho khách phải giống như xây nhà cho mình. Chính vì vậy, họ đã dành ra nhiều tâm tư trong việc lựa chọn đối tác thiết kế cũng như chọn nhà thầu thi công, đơn vị giám sát uy tín. Hệ thống nội thất và trang thiết bị trong căn hộ cũng phải là hàng nhập từ nhà cung cấp đảm bảo.

      can-2pn-3pn-chung-cu-pvv-vinapharm-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Mặt bằng chung cư PVV Vinapharm Tower (Nguồn Sổ tay chung cư)

      Chủ đầu tư đã thiết kế mặt bằng theo tiêu chuẩn hiện đại để mang tới cho khách hàng không gian sống mới lạ, đảm bảo đáp ứng không gian sinh hoạt cho cư dân. Bên cạnh đó, dự án cũng được xây dựng hợp với phong thủy để thu hút nhiều may mắn, sức khỏe về cho gia chủ.

      Dự án PVV Vinapharm Tower được xây dựng với chiều cao 22 tầng bao gồm: khu dịch vụ, khu văn phòng cho thuê và khu căn hộ cho cư dân. Trong đó, khối đế 5 tầng sử dụng để cho thuê và bố trí trung tâm mua sắm, thương mại dịch vụ, từ tầng 6 - 22 là căn hộ để ở.

      Căn hộ tại đây có 2 loại hình sản phẩm chủ yếu được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ. Cụ thể:

      Bảng giá căn hộ chung cư PVV Vinapharm Tower

      Loại sản phẩm

      Diện tích

      Giá bán

      2 phòng ngủ

      54.8 - 59.7m2

      1,9 - 2,1 tỷ

      3 phòng ngủ

      68 - 97.4m2

      2,4 - 3,5 tỷ

      (Theo công cụ định giá OneHousing, cập nhật 15/06/2023)

      Điểm nhấn của dự án là toàn bộ các căn hộ đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, tối đa diện tích chiếu sáng và đón gió tự nhiên. Nhờ điều đó nên căn phòng luôn thông thoáng và tràn ngập ánh nắng ấm áp từ thiên nhiên.

      can-2pn-3pn-chung-cu-pvv-vinapharm-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn hộ mẫu chung cư PVV Vinapharm Tower (Nguồn Office Space)

      Trên đây là một số thông tin về căn 2PN 3PN chung cư PVV Vinapharm Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Dự án này vẫn luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư lẫn người mua nhà ngay từ khi mới bắt đầu khởi công. Nơi đây xứng đáng trở thành tổ ấm chất lượng dành cho bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN ở chung cư FLC Landmark Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương