So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Hinode City và chung cư 25 Lạc Trung

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Hinode City và chung cư 25 Lạc Trung

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để so sánh dự án Hinode City và chung cư 25 Lạc Trung có sự khác nhau về giá như thế nào nhé!

      Chung cư Hinode City và chung cư 25 Lạc Trung là hai dự án có vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và chất lượng xây dựng cao. Tuy nhiên, giá bán căn hộ giữa hai dự án này có sự khác biệt đáng kể. Vậy nguyên nhân nào gây ra sự chênh lệch này và bạn nên lựa chọn căn hộ nào phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình? Tham khảo bài viết này của OneHousing để so sánh biến động giá của dự án Hinode City và chung cư 25 Lạc Trung nhé.

      Giới thiệu thông tin tổng quan về 2 dự án Hinode City và chung cư 25 Lạc Trung

      Dự án Hinode City

      Hinode City là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khu căn hộ là một tổ hợp gồm căn hộ, trung tâm thương mại cao cấp do Tổng công ty CP Thương mại Xây dựng (Vietracimex) là chủ đầu tư. Với tổng diện tích 2,8ha, mật độ xây dựng 39,24%, dự án gồm 1 tòa tháp văn phòng cao 33 tầng và 3 tòa chung cư cao 26 tầng, cung cấp tổng cộng 1.099 căn hộ với diện tích từ 70m2 đến 228m2.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-hinode-city-va-chung-cu-25-lac-trung-onehousing-1

      Tổng quan dự án Hinode City (Nguồn: Công ty cổ phần Xây dựng)

      Hinode City mang phong cách kiến trúc Nhật Bản, với thiết kế đơn giản mà tinh tế, cảnh quan trong lành, thuần khiết mang đậm nét văn hóa phương Đông. Khu căn hộ cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, bể bơi, spa, gym, khu vui chơi trẻ em, công viên xanh,... để phục vụ nhu cầu sống và giải trí của cư dân.

      Vị trí của Hinode City rất thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm quận Hai Bà Trưng, gần các trường đại học lớn như Bách Khoa, Kinh Tế Quốc Dân, Xây Dựng,... gần các bệnh viện uy tín như Bạch Mai, Quân Y 108,... chỉ cách Hồ Gươm và phố cổ 4km, cách trung tâm thương mại Aeon Mall 5km. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố bằng các tuyến đường huyết mạch như Minh Khai, Tam Trinh, Nguyễn Khoái,...

      Chung cư 25 Lạc Trung

      Chung cư 25 Lạc Trung được xây dựng trên mảnh đất rộng 9.400 m2 tại số 25 phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng. Dự án có chủ đầu tư là Công ty Thương mại Dịch vụ Thời trang Hà Nội, với quy mô gồm:

      • Tòa N1: tòa thương mại - văn phòng, cao 12 tầng, diện tích mặt bằng 1.280 m2
      • Tòa N2 và tòa N3 là khu căn hộ chung cư, cao 16 - 19 tầng, diện tích mặt bằng từ 810 m2 đến 1.275 m2.

      Các căn hộ chung cư 25 Lạc Trung có diện tích từ 116 m2 đến 150m2, thiết kế 3 phòng ngủ, nội thất hiện đại, thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

      Vị trí dự án thuận lợi cho việc di chuyển, chỉ cách Hồ Gươm khoảng 3km, cách cửa ngõ phía Bắc thành phố khoảng 4km và cửa ngõ phía Nam khoảng 5 km. Dự án này cũng gần chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện và các tuyến đường lớn tại Hà Nội.

      Tiện ích nội khu bao gồm hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, khu mua sắm tiện ích, phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân . Dự án minh bạch về pháp lý và có sổ đỏ rõ ràng. Chung cư 25 Lạc Trung là nơi an cư lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi tại trung tâm thành phố.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-hinode-city-va-chung-cu-25-lac-trung-onehousing-2

      Tổng quan chung cư 25 Lạc Trung (Nguồn: Dân đầu tư)

      Hệ tiện ích nội khu ngoại khu của Hinode City có gì đặc biệt?

      Đọc tiếp

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Hinode City và chung cư 25 Lạc Trung

      Để so sánh dự án Hinode City và chung cư 25 Lạc Trung có giá bán khác nhau như thế nào, cần xem xét các yếu tố sau:

      • Vị trí: Cả hai dự án đều có vị trí thuận lợi, nằm trên trục đường Minh Khai, gần các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên và các khu vui chơi giải trí. Tuy nhiên, Hinode City có lợi thế hơn vì nằm ngay góc đường Minh Khai - Tam Trinh, có hai mặt tiền đường lớn, dễ dàng kết nối với các khu trung tâm như quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa.
      • Thiết kế: Cả hai dự án đều có thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và ánh sáng tự nhiên cho căn hộ. Hinode City có phong cách Nhật Bản, mang đậm nét văn hóa phương Đông, cảnh quan trong lành và thuần khiết. Dự án còn có hệ thống ban công và logia rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.
      • Tiện ích: Cả hai dự án đều có các tiện ích cơ bản như bể bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị, trường mầm non,...
      • Pháp lý: Cả hai dự án đều có pháp lý rõ ràng và minh bạch. Tuy nhiên, Hinode City có lợi thế hơn vì đã có sổ hồng sở hữu lâu dài cho căn hộ. Đây là loại giấy tờ chứng minh quyền sở hữu nhà ở cao nhất và được ngân hàng ưu tiên cho vay. Trong khi đó, chung cư 25 Lạc Trung chỉ có sổ đỏ sử dụng đất, không phải là sổ hồng sở hữu nhà ở.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-hinode-city-va-chung-cu-25-lac-trung-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại dự án Hinode City (Nguồn: Chung cư Hinode City)

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-hinode-city-va-chung-cu-25-lac-trung-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ chung cư 25 Lạc Trung (Nguồn: Beto)

      Dựa vào các yếu tố trên, ta có thể thấy rằng giá bán căn hộ của Hinode City sẽ cao hơn so với chung cư 25 Lạc Trung. Theo nguồn tin tham khảo từ website OneHousing, cập nhật ngày 8/10/2023, giá bán mới nhất của hai dự án cụ thể như sau:

      Dự án Hinode City có giá dao động từ 3,77 - 14,41 tỷ đồng tương đương 46,61 - 70,57 triệu đồng/m2 tuỳ thuộc vào diện tích và tiện ích của từng căn hộ. Các loại hình tại Hinode City khá đa dạng, phục vụ đầy đủ nhu cầu của nhiều khách hàng như:

      • Căn 2PN diện tích 69,86 - 81,01m2
      • Căn 3PN diện tích 95,58 - 214,24m2
      • căn 4PN diện tích 126,28 - 252,56m2

      Chung cư 25 Lạc Trung giá dao động từ 3,12 - 4,09 tỷ đồng tương đương 26,57 - 32,68 triệu đồng/m2 cũng tùy thuộc vào diện tích và tiện ích của từng căn hộ. Loại hình sản phẩm phổ biến tại khu căn hộ này là căn 3PN diện tích 116 - 150m2 phù hợp với các gia đình đông thành viên hoặc cá nhân có nhu cầu ở ghép.

      Trên đây là tất cả thông tin về hai dự án Hinode City và chung cư 25 Lạc Trung. Nếu có ý định sở hữu một căn hộ tại một trong hai dự án này, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh và bar chart để theo dõi sự biến động trong giá bất động sản của OneHousing.

      Chỉ cần nhập tên hai dự án, bạn sẽ truy cập ngay mọi thông tin liên quan, bao gồm vị trí, quy mô, loại căn hộ, diện tích, giá bán hiện tại và nhiều chi tiết khác. Bên cạnh đó, tính năng so sánh này sẽ giúp khách hàng theo dõi sự thay đổi trong giá cả để lựa chọn thời điểm phù hợp khi mua căn hộ với chi phí hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Tiện ích nội khu của chung cư 25 Lạc Trung có gì đặc biệt?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương