Hệ tiện ích nội khu ngoại khu của Hinode City có gì đặc biệt?

      Hệ tiện ích nội khu ngoại khu của Hinode City có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      30/08/2023
      Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, chung cư Hinode City mang đến chuẩn mực sống sang với hệ tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng. Cùng tìm hiểu những tiện ích này qua bài viết sau.

      Hinode City với hệ tiện ích nội khu và ngoại khu đặc biệt đã tạo nên một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và đa dạng. Cư dân tận hưởng các cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, spa, phòng tập gym và cơ sở dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong nội khu. Tiện ích ngoại khu mang đến khu vực thương mại, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, công viên và khu vực xanh. Tất cả tạo nên không gian sống sôi động, gần gũi với thiên nhiên và cộng đồng đầy đủ, đáng để Hinode City trở thành điểm đến lý tưởng cho cuộc sống đô thị.

      Giới thiệu dự án Hinode City

      Hinode City là một trong những dự án bất động sản đa chức năng nổi bật tại thủ đô Hà Nội. Dự án này không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống và làm việc hiện đại, sang trọng và tiện nghi, mà còn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng cao.

      Dự án Hinode City có quy mô lớn, được xây dựng trên một diện tích rộng lớn hơn 31.000m2. Dự án bao gồm 3 tòa tháp cao 27 tầng, gồm 1.100 căn hộ cao cấp với diện tích từ 67m2 – 120m2. Mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, mang hơi thở của Tokyo giữa lòng Hà Nội. Các căn hộ có ban công rộng, cửa sổ lớn, tạo không gian thoáng đãng và sáng sủa cho người ở. Ngoài ra, dự án còn có khu vực văn phòng và khu thương mại, cung cấp nhiều tiện ích đẳng cấp như trung tâm mua sắm, bể bơi, spa, gym, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, sân golf mini…

      he-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-hinode-city-co-gi-dac-biet-onehousing-1

      Dự án Hinode City theo phong cách Nhật Bản tại Hà Nội (Nguồn: VietNamNet).

      Dự án Hinode City được chủ đầu tư là Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng Vietracimex đầu tư và quản lý bởi những đơn vị uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chung cư được bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn bởi Ngân hàng Vietcombank, giúp khách hàng an tâm khi mua căn hộ. Dự án đã được bàn giao vào quý III/2019 và có sổ hồng sở hữu lâu dài.

      Chung cư Hinode City có vị trí đắc địa, nằm ngay số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng – nơi cửa ngõ quan trọng phía Nam thủ đô. Dự án có lợi thế giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm và các tỉnh lân cận. Hinode City cũng nằm trong khu vực có dân cư đông đúc, dân trí cao và được ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu Hinode City

      Được trang bị tiện ích chuẩn 5 sao, dự án Hinode City mang đến tiện ích nội khu chất lượng, tựa như kinh đô Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng thành phố.

      • Lâu đài Thủy kính: Đây là biểu tượng của dự án, được thiết kế theo hình cầu với hoa văn cách điệu từ biểu tượng mặt trời và hoa anh đào. Lâu đài được bao quanh bởi màn nước và cây xanh, tạo nên một không gian thơ mộng và lãng mạn. Lâu đài được ví như trung tâm vượng khí cho toàn khu.
      • Vườn sao Kim: Đây là một khu vườn được thiết kế công phu với đường lát vật liệu kim loại có những chi tiết sắc sảo, ghế nghỉ kim loại. Khu vườn giống như một Nhật Bản thu nhỏ mang đến nguồn năng lượng từ sao Kim đến cuộc sống con người.
      • Vườn sao Mộc: Một khu vườn được thiết kế độc đáo với hệ thống cây cảnh bonsai mang đến sự may mắn, cảm giác thoải mái. Khu vườn còn có những con đường uốn lượn, những chiếc cầu nhỏ xinh, tạo nên một không gian yên bình và thư thái.
      • Khu phố lồng đèn: Khu phố mang đến không khí ấm áp, huyền ảo như phố cổ Tokyo. Khu phố có những hàng lồng đèn lung linh, những quán ăn, quán cafe, cửa hàng lưu niệm mang phong cách Nhật Bản. Khu phố là nơi lý tưởng để cư dân thưởng thức ẩm thực, giải trí và mua sắm.
      • Sky Bar: Quán bar cao cấp được thiết lập trên mái của tòa chung cư. Quán bar có không gian sang trọng, hiện đại và thoáng đãng. Từ quán bar, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội về đêm, tận hưởng những ly cocktail ngon miệng và nghe những bản nhạc du dương.
      • Bể bơi: Được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ và an toàn. Bể bơi có khu vực riêng cho trẻ em, tạo nên một không gian thư giãn và vui chơi cho cả gia đình.
      • Phòng gym: Dự án có phòng tập gym hiện đại, được trang bị các thiết bị tập luyện chuyên nghiệp và hiện đại. Phòng gym có không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa.

      he-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-hinode-city-co-gi-dac-biet-onehousing-2

      Phố đèn lồng tại dự án (Nguồn: WTO).

      Tiện ích ngoại khu Hinode City

      Chung cư Hinode City là có vị trí đắc địa, nằm ngay số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng – nơi cửa ngõ quan trọng phía Nam thủ đô. Vị trí này giúp dự án có nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn và thuận tiện, như sau:

      • Giao thông thuận lợi: Dự án có lợi thế giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm và các tỉnh lân cận. Dự án cách phố đi bộ Hồ Gươm – Phố Cổ Hà Nội chỉ 4km, cách sân bay Nội Bài chỉ 30 phút di chuyển. Dự án cũng là cầu nối đến các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng…
      • Giáo dục chất lượng: Dự án nằm gần các trường đại học nổi tiếng như ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Xây dựng…. mang đến cho cư dân những lựa chọn tốt nhất cho con em mình.
      • Y tế hiện đại: Dự án gần các bệnh viện có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu cả nước như BV Bạch Mai, BV Quân y 108, BV Vinmec…. Cư dân có thể yên tâm khi có sự cố sức khỏe hay khám chữa bệnh.
      • Mua sắm và giải trí: Dự án gần khu trung tâm thương mại Vincom Times City, cung cấp nhiều dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí cho cư dân. Vị trí cũng khá thuận tiện đến công viên Thống Nhất, là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.

      Giá bán căn hộ chung cư Hinode City

      Hinode City có nhiều loại hình căn hộ khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Các loại hình căn hộ chính của dự án là:

      he-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-cua-hinode-city-co-gi-dac-biet-onehousing-3

      Căn hộ mẫu Hinode City. (Ảnh: Cafeland).

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 69.86 - 81.01m2, thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 WC và ban công. Căn hộ này thích hợp cho những gia đình có con nhỏ hoặc những người muốn có không gian riêng biệt.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 95.58 - 214.24m2, thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 WC và ban công. Căn hộ này thích hợp cho những gia đình đông thành viên hoặc những người có nhu cầu sử dụng nhiều phòng.
      • Căn hộ 4PN là loại căn hộ có diện tích lớn nhất tại dự án Hinode City, khoảng 126.28 - 252.56m2. Căn hộ này có thiết kế gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 3 WC và ban công. Căn hộ này thích hợp cho những gia đình đông thành viên hoặc những người có nhu cầu sử dụng nhiều phòng.

      Các căn hộ tại dự án Hinode City được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, mang hơi thở của Tokyo giữa lòng Hà Nội. Các căn hộ có ban công rộng, cửa sổ lớn, tạo không gian thoáng đãng và sáng sủa cho người ở. Ngoài ra, các căn hộ cũng được trang bị nội thất cao cấp và hiện đại.

      Theo OneHousing cập nhật tháng 8/2023, giá bán căn hộ tại dự án dao động khoảng 46,61-70,57 triệu đồng/m2. Giá bán này được cho là cạnh tranh và tương xứng với mức giá trị của dự án.

      Dự án Hinode City được hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, có thu nhập cao và có nhu cầu an cư và đầu tư tại Hà Nội. Dự án thu hút được nhiều khách hàng bởi vị trí đắc địa, thiết kế đẹp mắt, tiện ích đầy đủ và chất lượng dịch vụ tốt.

      Nếu bạn muốn biết giá trị chính xác của căn hộ Hinode City mà bạn quan tâm hoặc muốn bán, bạn có thể sử dụng công cụ định giá của OneHousing. Đây là một công cụ miễn phí, dễ sử dụng và nhanh chóng, giúp bạn định giá căn hộ chỉ trong vài phút. Với công cụ định giá này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn, so sánh các dự án bất động sản khác nhau mà không cần mất thời gian để tìm tòi trên mạng.

      Hinode City với hệ tiện ích nội khu và ngoại khu đặc biệt đã tạo ra một môi trường sống hiện đại, đa dạng và đáng mơ ước. Tổng thể, Hinode City không chỉ là một khu đô thị, mà là biểu tượng của cuộc sống đô thị tiện nghi và đa dạng theo phong cách Nhật Bản, tạo nên một cộng đồng sống sôi động và gắn kết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng có phòng gym, yoga nào không?

      Chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương