Chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Bạn đang tìm kiếm một chung cư quận Hai Bà Trưng để thuận tiện cho việc đi học, đi làm. Tìm hiểu thông tin chi tiết địa chỉ chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng qua bài viết sau.

      Chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng và nhà đầu tư bởi vị trí dự án đang nằm tại điểm săn đón trong thị trường chung cư Hà Nội. Hãy cùng khám phá địa chỉ chung cư Hinode City ở đâu và vị trí dự án có gì nổi bật thông qua bài viết sau đây.

      Tổng quan dự án chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng

      Chung cư Hinode City là dự án tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp bậc nhất tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội. Trên khuôn viên rộng hơn 2,8ha cùng 68 tiện ích dự án cao cấp và thiết kế kiến ​​trúc hài hòa với thiên nhiên tạo nên một không gian sống mới chất lượng và thoải mái mang đậm phong cách Nhật Bản.

      Thông tin về dự án Hinode City:

      • Tên dự án: Chung cư Hinode
      • Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (Vietracimex)
      • Diện tích dự án: 2.8 ha
      • Mật độ xây dựng: 39%
      • Tổng số căn hộ: 1.100 căn
      • Mật độ căn hộ: 11 căn/sàn
      • Quy mô dự án: Hinode City gồm 3 tòa tháp chiều cao 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, tổ hợp văn phòng cho thuê, khu trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp.

      Với mật độ xây dựng 39%, chung cư Hinode City cung cấp cho cư dân đa dạng tiện ích tân tiến mang đậm chất Nhật Bản. Cư dân tại đây luôn ấn tượng với những tiện ích độc đáo như vườn Nhật trên mái, cầu treo. Bên cạnh đó không thể thiếu những tiện ích thường thấy tại dự án căn hộ cao cấp như hồ bơi, phòng spa, phòng gym, sân chơi dành cho trẻ em, nhà hàng.

      Dự án Hinode City sử dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn cho đời sống cư dân. Hệ thống an ninh 3 lớp, camera giám sát 24/7, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, khóa cửa vân tay sẽ là những yếu tố giúp cư dân cảm thấy an tâm khi sinh sống tại đây.

      Các căn hộ tại Hinode City được xây dựng với thiết kế tối đa hóa không gian sử dụng trong căn hộ. Dự án còn có khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên, giúp mỗi căn hộ Hinode City đều thông thoáng và không bị bí bách. Hinode City cung cấp đa dạng loại hình căn hộ với diện tích khác nhau:

      • Diện tích căn 2PN: 69.86 - 81.01m2
      • Diện tích căn 3PN: 95.58 - 214.24m2
      • Diện tích căn 4PN: 126.28 - 252.56m2

      Chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng (Ảnh: Chung cư Hà Nội)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Hinode City ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Hinode City tọa lạc tại số 201 đường Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, cửa ngõ ở phía Nam thành phố Hà Nội. Đặc điểm vị trí của Hinode City là nơi có mật độ dân cư đông đúc, trình độ dân trí cao, môi trường sống văn mình và là nơi được đầu tư để phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ hàng đầu thủ đô.

      Chính vì thế, khách hàng và nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản luôn kỳ vọng dự án Hinode City sẽ trở thành biểu tượng sống mới trong tương lai gần với sứ mệnh  phát triển một tiêu chuẩn sống vượt trội, hiện đại và lý tưởng hơn cho thị trường chung cư Hà Nội.

      Từ địa chỉ chung cư Hinode City tại số 201 Minh Khai có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng khác trong thành phố, đồng thời hệ thống giao thông cũng kết nối đến các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh. Đặc biệt, phải kể đến vị trí thuận tiện của chung cư Hinode City, cụ thể như sau:

      • Cách Trung tâm thương mại Times City khoảng 0.5 km
      • Cách Phố đi bộ Hồ Gươm và Phố cổ Hà Nội  khoảng 4 km
      • Cách Công viên Tuổi trẻ khoảng 800m
      • Cách Hồ Thanh Nhàn khoảng 0.5km
      • Cách các bệnh viện lớn: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân Y 1108, Bệnh viện Việt Pháp khoảng 3 km
      • Cách các trường Đại học trọng điểm: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng khoảng 3.5 km

      Vị trí xây dựng chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng

      (Nguồn Bất động sản miền Bắc 24h)

      Chung cư Hinode City - chung cư quận Hai Bà Trưng với tiềm năng phát triển vượt bậc

      Mặt tiền đường Minh Khai, nơi vị trí chung cư Hinode City tọa lạc là khu vực trung tâm văn hóa, hành chính, kinh tế quan trọng của Thủ đô Hà Nội. Đây cũng đang là điểm nóng trong thị trường bất động sản vì khu vực trung tâm “tấc đất tấc vàng” là vị trí ai cũng muốn sở hữu một căn hộ để an cư hoặc đầu tư sinh lời.

      Bên cạnh đó, quỹ đất tại trung tâm thủ đô Hà Nội cũng đang ngày càng khan hiếm khi lượng người đổ về khu vực trung tâm ngày càng lớn. Điều đó sẽ giúp cho các chung cư quận Hai Bà Trưng như Hinode City có tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản tốt.

      Các dự án hạ tầng xung quanh chung cư Hinode City cũng là yếu tố khiến cho vị trí này trở nên điểm nóng sốt tại thị trường bất động sản. Cơ sở hạ tầng tại đây được đầu tư nâng cấp đáng kể điển hình là dự án mở rộng đường Minh Khai kết nối với tuyến đường bộ trên cao song song với đường Vành Đai 3 từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở.

      Sau khi việc thi công hoàn thành, dự án nâng cấp hạ tầng giao thông này hứa hẹn sẽ mang đến một sự thay đổi không nhỏ cho giao thông khu vực, đặc biệt giải quyết được tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên diễn ra trên đoạn được này. Nhờ đó, dự án với sức hút mạnh mẽ nhờ vị trí thuận lợi sẽ tăng thêm giá trị đáng kể trong tương lai.

      Bên cạnh đó còn một dự án hạ tầng quan trọng khác giúp hoàn thiện hệ thống giao thông tại quận Hai Bà Trưng và có ảnh hưởng to lớn đến chung cư Hinode City chính là dự án cầu Vĩnh Tuy và cầu Trần Hưng Đạo. Hai công trình này sẽ giúp tạo sự liên kết giữa hai khu vực bên bờ sông Hồng, giúp việc kết nối giữa các khu vực phía Nam và phía Đông thành phố dễ dàng và nhanh chóng.

      Chung cư Hinode City hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển trong thị trường chung cư Hà Nội (Ảnh: Chungcuhn24h)

      Hinode City với vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội cùng hạ tầng giao thông hoàn thiện trong tương lai hứa hẹn sẽ là dự án lý tưởng cho khách hàng an cư và đầu tư. Hãy tiếp tục theo dõi website OneHousing để biết thêm về các dự án chung cư Hà Nội nói chung và chung cư quận Hai Bà Trưng nói riêng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng cách Times City bao nhiêu km?

      Gần chung cư Hinode City quận Hai Bà Trưng có các trường mầm non nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương