Tiện ích nội khu của chung cư 25 Lạc Trung có gì đặc biệt?

      Tiện ích nội khu của chung cư 25 Lạc Trung có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/08/2023
      Cùng OneHousing giải đáp “Tiện ích nội khu của chung cư 25 Lạc Trung có gì đặc biệt?” qua bài viết sau đây.

      Việc lựa chọn một không gian sống hoàn hảo không chỉ dựa vào vị trí và thiết kế của căn hộ chung cư mà còn phải xem xét đến những tiện ích nội khu mà dự án mang lại. Trong số các chung cư ở quận Hai Bà Trưng, chung cư 25 Lạc Trung đã nhanh chóng ghi dấu ấn với một loạt các tiện ích nội khu đầy ấn tượng và độc đáo.

      Nơi này không chỉ một tòa nhà chung cư thông thường, mà là một cộng đồng hiện đại với những trải nghiệm độc đáo. Bài viết này OneHousing sẽ cùng bạn đi tìm đáp án cho câu hỏi “Tiện ích nội khu của chung cư 25 Lạc Trung có gì đặc biệt?”, từ đó giúp bạn đưa ra lựa chọn tổ ấm đáng mơ ước của mình.

      tien-ich-noi-khu-cua-chung-cu-25-lac-trung-co-gi-dac-biet-onehousing-1

      Dự án chung cư 25 Lạc Trưng với vị trí kết nối mọi tiện ích cho cư dân (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Các tiện ích nội khu nổi bật của Chung cư 25 Lạc Trung

      Dự án chung cư 25 Lạc Trưng tọa lạc tại số 25 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Đây là khu căn hộ cao cấp được đầu tư bởi Công ty Thương mại Dịch vụ Thời trang Hà Nội. Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 16 – 19 tầng, tổng 210 căn hộ. Với quy mô 9.400 m2 và mật độ xây dựng 35% tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển cơ sở hạ tầng bền vững, đặc biệt là hệ thống tiện ích đa dạng chất lượng cao. Sau đây OneHousing sẽ cùng bạn khám phá các tiện ích nổi bật hấp dẫn tại dự án 25 Lạc Trưng.

      Khu vui chơi trẻ em hiện đại

      Chung cư 25 Lạc Trung xây dựng các khu vui chơi trẻ em đảm bảo an toàn và thú vị. Các thiết bị vui chơi được thiết kế dựa trên nguyên tắc an toàn, phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Điều này giúp phụ huynh yên tâm khi cho con cái tham gia hoạt động ngoài trời.

      Hệ thống trung tâm thương mại

      tien-ich-noi-khu-cua-chung-cu-25-lac-trung-co-gi-dac-biet-onehousing-2

      Chung cư 25 Lạc Trung sở hữu siêu tiện ích thương mại cho cư dân (Nguồn: GuLand)

      Tại chung cư 25 Lạc Trung có các hệ thống trung tâm thương mại đa dạng và tiện ích. Cư dân có thể tận hưởng mua sắm hàng ngày tại cửa hàng tiện lợi, thưởng thức món ăn tại nhà hàng, quán cà phê, duy trì sức khỏe tại các dịch vụ làm đẹp. Đây là một phần không thể thiếu tạo nên cuộc sống tiện nghi và đa chiều tại dự án.

      Thư viện hiện đại

      Tại dự án chung cư 25 Lạc Trưng, thư viện là một trong những tiện ích đáng chú ý. Thư viện cung cấp cho cư dân một không gian yên tĩnh để đọc sách, nghiên cứu và thư giãn. Với mục tiêu tập trung vào việc tạo ra môi trường học tập và giải trí, thư viện tại chung cư này đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân, từ người đam mê đọc sách đến những người muốn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Trung tâm thể dục và thể thao đa năng

      Dự án này thường tích hợp một trung tâm thể dục hoàn chỉnh với các thiết bị tập luyện hiện đại, từ máy chạy bộ, xà đơn đến các dụng cụ tập thể dục đa năng. Ngoài ra, các sân thể thao như hồ bơi, sân cầu lông, tennis cũng đáp ứng nhu cầu giải trí và thể thao của cư dân.

      Khu vườn xanh và không gian tự nhiên

      tien-ich-noi-khu-cua-chung-cu-25-lac-trung-co-gi-dac-biet-onehousing-3

      Sống tại chung cư 25 Lạc Trung cư dân dễ dàng tiếp cận với không gian xanh thoáng mát (Nguồn: GuLand)

      Môi trường xanh và không gian tự nhiên thường được chú trọng tại chung cư 25 Lạc Trung. Các khu vườn, sân vườn và khuôn viên rộng mở tạo nên không gian thư giãn, giúp cư dân thoát khỏi sự ồn ào của thành phố và tận hưởng không gian xanh.

      Khu tiện ích dành cho cư dân cao cấp

      Để mang đến một phong cách sống đẳng cấp, chung cư 25 Lạc Trung có các khu vực đặc biệt dành riêng cho cư dân cao cấp. Đây là các phòng hội nghị, phòng làm việc chung, không gian lounge sang trọng để cư dân có thể làm việc hoặc giải trí một cách thoải mái và tiện nghi.

      An ninh và quản lý chuyên nghiệp

      Hệ thống an ninh toàn diện tại chung cư 25 Lạc Trung bao gồm camera giám sát, hệ thống kiểm soát ra vào an toàn và nhân viên bảo vệ 24/7. Quản lý chuyên nghiệp cũng đảm bảo việc duy trì và bảo trì các tiện ích, khuôn viên cũng như giải quyết mọi vấn đề của cư dân một cách hiệu quả.

      Dịch vụ tiện ích và chăm sóc khách hàng

      Dự án 25 Lạc Trưng thường cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như dịch vụ dọn dẹp hàng ngày, bảo trì thiết bị, sửa chữa khi cần, và chăm sóc khách hàng 24/7. Điều này giúp cư dân giảm bớt gánh nặng hàng ngày và tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái.

      Nhìn chung, những tiện ích nổi bật của chung cư 25 Lạc Trung không chỉ làm nổi bật dự án trong thị trường bất động sản, mà còn tạo ra một môi trường sống đáng mơ ước cho cư dân với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi, thoải mái và chất lượng cuộc sống.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 25 Lạc Trung cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá bán mới nhất căn hộ chung cư 25 Lạc Trung

      tien-ich-noi-khu-cua-chung-cu-25-lac-trung-co-gi-dac-biet-onehousing-4

      Căn chung cư 25 Lạc Trung được thiết kế tận dụng tối đa không gian sống (Nguồn: Beto)

      Dự án chung cư 25 Lạc Trung cung cấp các căn hộ 2 – 3 phòng ngủ diện tích từ 80 – 150 m2. Các căn hộ đều được thiết kế tinh tế, cùng nội thất hiện đại và không gian tối ưu, đem đến cho cư dân trải nghiệm sống tốt nhất. Vì thế, dự án này đang được săn đón một cách mạnh mẽ bởi những người mua nhà và cả nhà đầu tư. Đó là lý do làm cho các căn hộ tại đây đang trở nên khan hiếm.

      Giá bán căn hộ chung cư 25 Lạc Trung từ 25,1 - 30,56 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      Lợi ích hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ mua nhà của OneHousing

      Khi đến với OneHousing, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia, mà còn có cơ hội tiếp cận các công cụ định giá, công cụ phân tích và so sánh hiện đại, chính xác, nhờ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về các dự án nói chung và chung cư 25 Lạc Trung nói riêng, từ đó đưa ra quyết định mua nhà thông thái.

      Ngoài ra, OneHousing còn mang đến cho bạn hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Những ưu đãi độc quyền này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua nhà, mà còn thêm phần đặc biệt và đáng nhớ cho quyết định quan trọng của bạn.

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp câu hỏi “Tiện ích nội khu của chung cư 25 Lạc Trung có gì đặc biệt?”. Mong rằng những thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ hữu ích trong quá trình tìm kiếm căn hộ lý tưởng của bạn và gia đình

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 3PN ở chung cư 25 Lạc Trung Quận Hai Bà Trưng có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 25 Lạc Trung quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương