So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Diamond Park Plaza và Grandeur Palace

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Diamond Park Plaza và Grandeur Palace

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/11/2023
      Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ về giá trị bất động sản tại hai dự án Diamond Park Plaza và Grandeur Palace thì hãy tìm hiểu thông qua bài viết sau của OneHousing.

      Ba Đình là một trong những quận trung tâm, tập trung các hoạt động hành chính, kinh tế của thủ đô. Sở hữu mạng lưới giao thông liền mạch, khả năng liên kết khu vực tốt đa dạng như Cầu Giấy, Đống Đa, Tây Hồ… kết hợp với tiện ích dịch vụ phong phú, sầm uất, đầy đủ từ hệ thống giáo dục, y tế đến ngân hàng, mua sắm, ăn uống… nên đây chính là khu vực bất động sản thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua trên toàn Hà Nội. Bên cạnh những dự án chung cư nổi bật như Vinhomes Metropolis hay Hà Nội Aqua Central thì biến động giá giữa hai dự án Diamond Park Plaza và Grandeur Palace cũng đón nhận nhiều chú ý. 

      Tổng quan về dự án Diamond Park Plaza 

      Chung cư Diamond Park Plaza được đầu tư xây dựng bởi thương hiệu BRG Land - thuộc BRG Group, bàn giao vào quý I/2023 và có quy mô diện tích lên đến 3,4 ha với mật độ xây dựng chiếm 45%. Dự án bao gồm 19 tầng nổi và 4 tầng hầm đỗ xe. Căn hộ tại chung cư sẽ được chia thành 3 nhóm chủ yếu là căn 1PN (rộng 54,28 - 55,96m2), căn 2PN (rộng 82,22 - 100,71m2) và căn 3PN (rộng 123,13 - 123,15m2) và mật độ sàn là 7 căn/tầng. 

      Dự án chung cư Diamond Park Plaza nằm tại số 16 phố Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Nhờ vào ưu thế vị trí đắc địa nên khả năng kết nối khu vực từ dự án đến các điểm khác cao và đa dạng. Con đường Láng Hạ chính là cầu nối quan trọng đến các tuyến đường chủ chốt như Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai hay Đê La Thành. 

      Sự thuận tiện trong giao thông đã tối ưu thời gian và công sức di chuyển cho người dân tại đây. Hệ thống tiện ích xung quanh chung cư phong phú và đầy đủ từ giáo dục (trường phổ thông, đại học), y tế (bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Nhi TW…) cho đến dịch vụ mua sắm (siêu thị, cửa hàng tiện lợi), ăn uống giải trí (các thương hiệu nổi tiếng như Gogi House, Kpub, Rạp chiếu phim quốc gia…)

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-diamond-park-plaza-va-grandeur-palace-onehousing-1

      Giới thiệu dự án Diamond Park Plaza (Nguồn: Diamond Park Plaza)

      Chung cư Diamond Park Plaza quận Ba Đình địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án Grandeur Palace 

      Dự án Grandeur Palace được xây dựng trên mặt bằng rộng 9.031m2 với mật độ xây dựng là 52%. Tỉ lệ này thấp hơn 12% so với dự án Discovery Central và cao hơn 12% so với dự án Artex Building. Toàn bộ chung cư được phân thành 2 khu chính là: 

      • Khu thấp tầng: bao gồm 32 căn nhà liền kề và biệt thự 
      • Khu cao tầng: bao gồm 22 tầng với 78 căn hộ, 6 căn thông tầng và 64 căn dịch vụ

      Thiết kế dự án Grandeur Palace được bố trí như sau: 

      • Khu vực trung tâm thương mại: từ tầng 1 đến tầng 4 
      • Khu vực căn hộ: từ tầng 5 đến tầng 13
      • Khu căn hộ dịch vụ bao gồm từ tầng 14 - 18 
      • Khu căn hộ thông tầng bao gồm tầng 19 và 20
      • 2 tầng cuối - 21, 22 là nơi có skybar, bể bơi. 

      Các căn hộ thấp tầng sở hữu diện tích rộng từ 114 - 239m2 và khu vực cao tầng sẽ có hai khoảng diện tích là 77,6 - 153,8m2 và 106 - 184,5m2. 

      Địa chỉ dự án nằm tại số 138B Giảng Võ, phường Kim Mã, quận Ba Đình - trung tâm hành chính của thành phố. Vị trí đắc địa này mang lại những ưu thế về phong thủy cũng như kết nối hạ tầng, liên kết khu vực cho cư dân mua nhà tại đây. 

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-diamond-park-plaza-va-grandeur-palace-onehousing-2

      Dự án Grandeur Plaza nằm tại vị trí đắc địa (Nguồn: Grandeur Palace)

      So sánh giá bán dự án Diamond Park Plaza và Grandeur Palace 

      Dự án Diamond Park Plaza 

      Cập nhật mới nhất tại OneHousing, giá bán căn hộ chung cư dự án Diamond Park Plaza dao động từ 5,37 - 12,81 tỷ đồng, tương đương với 95,13 - 113,78 triệu/m2. Giá bất động sản tại dự án không có nhiều biến động. Có 3 loại hình căn hộ chính được bán tại Diamond Park Plaza, cụ thể: 

      • Căn 1PN rộng khoảng 54,28 - 55,96m2 có giá từ 5,36 - 6,17 tỷ đồng 
      • Căn 2PN rộng khoảng 82,22 - 100,71m2 có giá từ 7,82 - 10,3 tỷ đồng 
      • Căn 3PN rộng khoảng 123,13 - 123,15m2 có giá từ 11,7 - 12,8 tỷ đồng 

      Dự án Grandeur Palace 

      Theo OneHousing cập nhật mới nhất, giá bán căn hộ chung cư dự án Grandeur Palace dao động từ 8,08 - 16,65 tỷ đồng, xấp xỉ với 101,2 - 110,91 triệu/m2. Tính từ quý I đầu năm cho đến hiện tại, trung bình giá trị căn hộ tại đây đã tăng 10% (từ 11,6 tỷ đồng lên 13,16 tỷ đồng) từ đầu quý II và giữ ổn định đến hiện tại. Mật độ sàn dự án là 8 căn/tầng với hai loại hình căn hộ chính tại chung cư là:

      • Căn 2PN được bán với giá 8,08 - 8,39 tỷ đồng cho diện tích nhà ở 77,6m2, phụ thuộc vào các yếu tố ngoại cảnh khác. 
      • Căn 3PN giữ mức ổn định với khoảng từ 11,2 - 16,6 tỷ đồng cho khoảng diện tích dao động từ 104,9 - 153,8m2.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-diamond-park-plaza-va-grandeur-palace-onehousing-3

      So sánh dự án nằm tại vị trí quận Ba Đình (Nguồn: Nhà tốt) 

      Yếu tố lựa chọn căn hộ phù hợp 

      Nhìn chung, hai dự án có sự khác biệt trung bình khá về giá bán căn hộ. Trong khi Diamond Park Plaza không có sự biến động đáng kể và ổn định mức trung bình 9,5 tỷ đồng/căn thì giá trị bất động sản dự án Grandeur Palace đã tăng 10% vào quý II, đạt mức trung bình 13,16 tỷ đồng/căn (OneHousing, tháng 11/2023). 

      Nếu như bạn đang đắn đo phân vân về việc tìm kiếm một căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình, thì OneHousing sẽ gợi ý bạn một vài yếu tố quan trọng sau đây: 

      Vị trí địa lý 

      Vị trí, địa thế căn hộ là một yếu tố quan trọng hàng đầu để bạn xem xét có nên phù hợp hay không. Bạn cần xác định nhu cầu của bản thân và tham khảo những tiện ích xung quanh khu vực dự án có đáp ứng được không. Việc lựa chọn đúng đắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và có nhiều lợi thế về kinh tế trong di chuyển, sinh hoạt hàng ngày. 

      Diện tích và không gian căn hộ 

      Bạn nên kiểm tra diện tích và bố trí không gian căn hộ có thể đáp ứng số lượng thành viên hay nhu cầu sinh hoạt của gia đình không (bao gồm cả trường hợp bạn độc thân). Bạn cần cân nhắc về số phòng cần sử dụng và khoảng trống sinh hoạt cần thiết.

      Tiện ích và dịch vụ

      Tiện ích nội khu và ngoại khu dự án góp phần quan trọng trong việc nâng cao và tối ưu cuộc sống của bạn. Hệ thống dịch vụ, tiện ích đầy đủ sẽ đảm bảo cho bạn hay gia đình một cuộc sống trọn vẹn, thoải mái, tiết kiệm thời gian. 

      Mạng lưới di chuyển 

      Hạ tầng giao thông và kết nối khu vực là một trong những yếu tố hàng đầu cần xem xét đến. Bạn sẽ cần ưu tiên một nơi ở có khoảng cách phù hợp với nơi học tập, làm việc hay những nhu cầu cá nhân khác. Việc di chuyển thuận tiện hơn sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian tham gia giao thông và hạn chế các khả năng tổn hại đến sức khỏe. 

      Để cập nhật cụ thể hơn về giá bán căn hộ dự án Diamond Park Plaza và Grandeur Palace cũng như các dự án khác, quý độc giả có thể sử dụng các công cụ phân tích và so sánh dự án tại OneHousing. Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn đọc tham khảo thêm các thông tin quan trọng khác về giá bán, phân khúc dự án, quy mô mật độ xây dựng hay những đề cập khác có sự thẩm định và xác thực bởi các chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, định giá và pháp lý tại OneHousing.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Diamond Park Plaza quận Ba Đình như thế nào? 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Grandeur Palace quận Ba Đình như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương