Chung cư Diamond Park Plaza quận Ba Đình địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Diamond Park Plaza quận Ba Đình địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Khám phá địa chỉ chung cư Diamond Park Plaza - một dự án chung cư quận Ba Đình nổi bật qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Diamond Park Plaza là một trong những dự án chung cư quận Ba Đình đáng chú ý. Dự án này không những có vị trí thuận lợi mà còn mang đến cho cư dân một không gian sống sang trọng và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Cùng OneHousing tìm hiểu chính xác địa chỉ chung cư Diamond Park Plaza qua bài viết sau!

      Địa chỉ chung cư Diamond Park Plaza ở đâu?

      Dự án Diamond Park Plaza có vị trí đắc địa tại số 16 phố Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, trung tâm thành phố Hà Nội. Vị trí dự án gần nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố nên đem lại nhiều lợi ích cho cư dân.

      Láng Hạ là một trong những tuyến đường quan trọng và sầm uất của Hà Nội, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác trong thành phố qua các tuyến đường huyết mạch như Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Đê La Thành. Sự thuận tiện trong giao thông là một yếu tố quan trọng giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức khi di chuyển.

      Dự án Diamond Park Plaza có vị trí đắc địa liên kết với các địa điểm quan trọng như sau:

      - Trường mầm non Thành Công A, trường mầm non Họa Mi

      - Trường Tiểu học, THCS, THPT Thành Công, Phan Huy Chú

      - Các trường Đại học như Học viện Hành chính Quốc gia, Đại học Luật, Đại học Văn hóa, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp

      - Rạp chiếu phim Quốc gia, Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, triển lãm Giảng Võ

      - Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Nội tiết TW, Bệnh viện Nhi TW,...

      Ngoài ra, chung cư Diamond Park Plaza cũng được bao quanh bởi nhiều tiện ích lớn như siêu thị FiviMart, siêu thị Big C, chợ Láng Hạ và các trung tâm thương mại khác. Nhờ đó, cư dân tại Diamond Park Plaza có điều kiện tiếp cận tối đa các tiện ích trong việc học tập, mua sắm, giải trí và thư giãn.

      Địa chỉ chung cư Diamond Park Plaza (Nguồn: Diamond Park Plaza)

      Thêm vào đó, chung cư Diamond Park Plaza được bao quanh bởi hai hồ lớn là hồ Thành Công và hồ Hoàng Cầu cùng với công viên Indira Gandhi, tạo nên một không gian cảnh quan thoáng đãng và xanh mát. Với không gian sống "chuẩn xanh" này, dự án hứa hẹn trở thành tâm điểm thu hút giới thượng lưu Hà Nội.

      Khu vực này tập trung nhiều doanh nghiệp, cơ quan trong và ngoài nước, với dân trí cao. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc khai thác đầu tư và cho thuê, đặc biệt hấp dẫn đối với các chuyên gia nước ngoài, Việt kiều và những người nổi tiếng. Dự án hứa hẹn mang đến lợi nhuận sinh lời cao và hiệu quả trong việc đầu tư cho thuê.

      Tóm lại, vị trí đắc địa của chung cư Diamond Park Plaza là một trong những yếu tố quan trọng giúp nâng cao giá trị, thu hút sự quan tâm từ cư dân và nhà đầu tư.

      5 chung cư phân khúc cao cấp quận Ba Đình có giá trên 4 tỷ đồng

      Đọc tiếp

      Đôi nét về chung cư Diamond Park Plaza quận Ba Đình

      Chung cư Diamond Park Plaza đã bàn giao vào quý 1 năm 2023. Dự án có quy mô lớn với tổng diện tích lên đến 3.4 hecta, mật độ xây dựng 45%. 

      Dự án chung cư Diamond Park Plaza cung cấp 4 tầng hầm đỗ xe và có 19 tầng nổi. Mỗi toà sẽ có 3 thang máy phục vụ cư dân, mỗi tầng sẽ có tổng cộng 7 căn hộ. Căn hộ trong dự án có diện tích đa dạng, cụ thể như sau:

      - Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 54.28 đến 55.96m2.

      - Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 82.22 đến 100.71m2.

      - Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 123.13 đến 123.15m2.

      Với những thông số trên, dự án Diamond Park Plaza hứa hẹn là một dự án chung cư hiện đại, thuận tiện cho cư dân sinh sống và làm việc.

      Chung cư quận Ba Đình Diamond Park Plaza (Nguồn: Diamond Park Plaza)

      Chủ đầu tư dự án chung cư Diamond Park Plaza là ai?

      Dự án Diamond Park Plaza là sản phẩm được phát triển bởi BRGLand, một thương hiệu của BRG Group - Tập đoàn Kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn này hoạt động trong các lĩnh vực như Golf, Bất động sản, Khách sạn - Nghỉ dưỡng, Vui chơi giải trí... BRGLand đã được vinh danh trong Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam nhiều năm liên tiếp tại BCI ASIA Awards.

      Với tham vọng hợp tác phát triển các dự án bất động sản lớn, BRGLand góp phần vào sự phát triển của thị trường bất động sản tại Việt Nam. Gây ấn tượng bởi tinh thần sáng tạo và phong cách riêng biệt, BRGLand không ngừng tạo ra những ngôi nhà đẹp, trong đó có chung cư Diamond Park Plaza - một dự án nổi bật tại trung tâm Thủ đô.

      Căn hộ chung cư quận Ba Đình Diamond Park Plaza (Nguồn: Diamond Park Plaza)

      Chung cư Diamond Park Plaza cung cấp những tiện ích gì?

      Chung cư Diamond Park Plaza tọa lạc tại vị trí đắc địa, cùng với việc sở hữu những tiện ích hạng sang, hứa hẹn tạo nên một không gian sống lý tưởng và đẳng cấp giữa trung tâm thành phố hiện đại. 

      Sân vườn riêng và giếng trời thông tầng: Điểm nổi bật của chung cư Diamond Park Plaza là việc có sân vườn riêng và giếng trời thông tầng. Sân vườn mang lại không gian xanh, thoải mái cho cư dân. Giếng trời thông tầng giúp đón ánh sáng tự nhiên, cung cấp không gian sáng và thoáng cho các căn hộ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

      Tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế: Dự án Diamond Park Plaza hứa hẹn cung cấp các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cư dân. Các tiện ích bao gồm hệ thống an ninh, hồ bơi, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng khu vui chơi trẻ em, khu BBQ.

      Khu mua sắm, tập thể thao, vui chơi, giải trí: Dự án BRG Diamond Park Plaza cung cấp các khu vực mua sắm tiện lợi, khu tập thể dục hiện đại, khu vui chơi và giải trí cho cư dân. Điều này giúp cư dân không phải di chuyển xa để tận hưởng những dịch vụ giải trí và tiêu dùng hàng ngày.

      Tiện ích xung quanh: Ngoài các tiện ích trong khu dự án, cư dân còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích xung quanh như phòng trưng bày và triển lãm Giảng Võ, rạp chiếu phim quốc gia, siêu thị Big C,... Điều này giúp đáp ứng nhu cầu thiết yếu và mang đến sự thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Tiện ích chung cư quận Ba Đình Diamond Park Plaza (Nguồn: Diamond Park Plaza)

      Tổng quan, dự án chung cư Diamond Park Plaza không chỉ tận dụng vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội mà còn hướng tới việc cung cấp môi trường sống đẳng cấp và tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cư dân và mang đến một phong cách sống hiện đại và tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Diamond Park Plaza quận Ba Đình như thế nào? 

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở Chung cư Diamond Park Plaza quận Ba Đình có diện tích thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương