So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Ban cơ yếu Chính Phủ và Comatce Tower

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Ban cơ yếu Chính Phủ và Comatce Tower

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/10/2023
      Cùng OneHousing so sánh biến động giá của căn hộ chung cư Ban cơ yếu Chính Phủ và Comatce Tower qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Chung cư Ban cơ yếu Chính Phủ và Comatce Tower là hai dự án nổi bật trên địa bàn quận Thanh Xuân, thu hút hàng loạt sự quan tâm, đầu tư của nhiều khách hàng. Vậy hai dự án này có gì khác nhau, đặc biệt là yếu tố giá bán. Hãy cùng OneHousing so sánh dự án chung cư Ban cơ yếu Chính Phủ và Comatce Tower để có câu trả lời rõ hơn nhé! 

      Thông tin khái quát về chung cư Ban cơ yếu Chính Phủ

      Chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ nằm ở trung tâm đô thị Hà Nội, vị trí thuận tiện cho việc di chuyển. Dự án được xây dựng dưới hình thức là một tổ hợp trung tâm thương mại, chung cư, văn phòng. Tuy có quy mô không quá lớn, nhưng nhiều người nhận định căn hộ chung cư sẽ đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng.

      Vị trí

      Chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ nằm tại số 164, đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, cư dân chung cư có thể dễ dàng tiếp cận đến các hạ tầng giao thông quan trọng. Cụ thể, trục đường này có thể kết nối giữa Nguyễn Tuân - Nguyễn Xiển đi đến Lê Văn Lương. Đây là điểm mạnh được các nhà đầu tư đánh giá cao trong việc kinh doanh, định cư.

      Từ vị trí của chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ đi về phía Tây Bắc là đường Lê Văn Lương, phía Đông giáp với tầm view của Hapulico. Bên cạnh đó, phía Tây Nam của dự án còn có thể nhìn trực diện tuyến đường Khuất Duy Tiến.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-ban-co-yeu-chinh-phu-va-comatce-tower-n17t-onehousing-1

      Vị trí cụ thể của chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ (Nguồn: Dân đầu tư)

      Quy mô 

      Chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ được xây dựng trên lô đất có diện tích 7500m2 với mật độ 45.6%. Dự án bao gồm 2 tòa nhà có chiều cao 25 tầng và 3 tầng hầm làm bãi đỗ xe cho cư dân. Trong số 25 tầng nổi, 3 tầng đầu được thiết kế thành các trung tâm thương mại và văn phòng. Ngoài ra, khu trung tâm thương mại và khu căn hộ nằm tách biệt với nhau, vì thế cư dân ở đây không cần phải lo về vấn đề riêng tư.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-ban-co-yeu-chinh-phu-va-comatce-tower-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tiện ích

      Nằm ở nơi có vị trí thuận tiện, ngoài việc dễ dàng di chuyển, cư dân tại chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ còn có thể tiếp cận được những địa điểm hấp dẫn. Dự án nằm gần nhiều địa điểm vui chơi, học tập, làm việc khiến cuộc sống trở nên thuận tiện hơn. Chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ nằm gần trường THPT Amsterdam, Tiểu học Thanh Xuân, Đại Học Hà Nội, bệnh viện Nội Tiết,....

      Bên cạnh những điểm mạnh về vị trí đắc địa, cư dân tại chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ còn được hưởng hệ thống tiện ích nội khu vô cùng độc đáo. Những tiện ích này góp phần trong việc xây dựng cuộc sống hiện đại cho cư dân. Chung cư có tầng hầm để xe rộng rãi, đảm bảo cho mỗi căn hộ đỗ được ít nhất 1 ô tô và 2 xe máy. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống trung tâm thương mại nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của cư dân. 

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-ban-co-yeu-chinh-phu-va-comatce-tower-n17t-onehousing-1

      Những tiện ích của chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ (Nguồn: sotaychungcu)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Comatce Tower quận Thanh Xuân như thế nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin khái quát về dự án chung cư Comatce Tower

      Comatce Tower là dự án chung cư cao cấp kết hợp với văn phòng tại quận Thanh Xuân - một trong những khu vực có đời sống phát triển, tập trung nhiều dự án bất động sản lớn. Cư dân của chung cư Comatce Tower được đảm bảo môi trường sống thoải mái, tiện nghi và đáp ứng đủ đầy những nhu cầu với cơ sở hạ tầng. 

      Vị trí 

      Chung cư Comatce Tower có địa chỉ tại số 61 phố Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch và sôi động của thành phố Hà Nội là Trần Duy Hưng và Nguyễn Trãi, từ vị trí của Comatce Tower, cư dân còn có thể lưu thông dễ dàng ra các khu vực khác như vành đai 3, Đại Lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến,... Đây đều là những khu vực trọng điểm về kinh tế của Thủ đô. Cụ thể:

      • Trung tâm Hội nghị Quốc gia, trung tâm thương mại BigC, Bảo tàng Hà Nội,... trong bán kính 3km.
      • Gần Đại học Quốc gia, đại học Hà Nội, đại học Đại Nam, THPT Amsterdam,...
      • Cách Sân vận động, bến xe Mỹ Đình chỉ 4km. 
      • Chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển sang các quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Đông,... 

      Quy mô và mặt bằng 

      Dự án được xây dựng trên lô đất có diện tích 6,931m2, nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 40%. Toàn bộ 6 tầng khối đế của dự án dùng cho dịch vụ văn phòng và hơn 100 căn hộ được xây dựng từ tầng 7 đến tầng 21 của hai tòa tháp. Các căn hộ đều ở vị trí căn góc để tạo không gian thoáng đãng, giúp cư dân tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời. 

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-ban-co-yeu-chinh-phu-va-comatce-tower-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế của chung cư Comatce Tower (Nguồn: Dân đầu tư) 

      Tiện ích 

      Để phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu trong sinh hoạt hàng ngày của cư dân, các tiện nghi trong Comatce Tower đều được chủ đầu tư trang bị chỉn chu:

      • Bể bơi trong và ngoài trời. 
      • Khu vực thể dục thể thao với phòng gym, sân chơi thể thao, …
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em, trung tâm thương mại với đầy đủ các nhãn hàng, thương hiệu,...
      • Các dịch vụ ẩm thực như nhà hàng, quán cà phê đều có sẵn trong tòa nhà. 
      • 2 hầm để xe đủ lớn để đáp ứng nhu cầu của 100 căn hộ.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-ban-co-yeu-chinh-phu-va-comatce-tower-n17t-onehousing-1

      Tiện ích đi kèm của Comatce Tower (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Comatce Tower và Ban cơ yếu Chính Phủ 

      Diện tích của căn hộ

      Các căn hộ tại dự án chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ được bố trí từ tầng 4 đến tầng 25. Mỗi sàn có thể cung cấp 9 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 30 - 180m2. 

      Các căn hộ tại Comatce Tower được xây dựng theo diện tích từ 144,06 - 555m2, có 2 - 3 phòng ngủ trở lên. Đây đều là những hạng phòng với diện tích lớn, đầy đủ tiện nghi cho nhiều phân khúc hộ gia đình khác nhau. 

      Phong cách thiết kế 

      Các căn hộ chung cư Ban cơ yếu Chính Phủ đều được xây dựng với lối thiết kế thông minh và hiện đại, đảm bảo sự riêng tư cho chủ hộ. Bên cạnh đó, khu vực phơi đồ được xây dựng ở nơi đón ánh nắng, thoáng khí. Phòng tắm được lát gạch chống trơn, đảm bảo an toàn cho cư dân.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-ban-co-yeu-chinh-phu-va-comatce-tower-n17t-onehousing-1

      Phong cách thiết kế căn hộ của chung cư Ban cơ yếu Chính Phủ (Nguồn: VNDiaoc)

      Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm căn hộ tại dự án chung cư Comatce Tower đều được thiết kế để tối ưu không gian sống và tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên. Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình trung lưu thành thị. 

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-ban-co-yeu-chinh-phu-va-comatce-tower-n17t-onehousing-1

      Phong cách thiết kế căn hộ của chung cư Comatce Tower (Nguồn: VNExpress)

      Giá bán

      Căn hộ chung cư Ban cơ yếu Chính Phủ đang được bán với giá 2.28 - 6.87 tỷ đồng/căn, tương đương khoảng 31.19 - 41.46 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Theo cập nhật trên trang web OneHousing, căn hộ chung cư Comatce Tower đang được bán với giá nhỉnh hơn, dao động từ 35.09 - 39.59 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 5.05 - 5.7 tỷ đồng/căn.

      Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tham khảo thêm những thông tin về giá bán của các căn hộ hai dự án này thì có thể truy cập trang web OneHousing để trải nghiệm công cụ phân tích và so sánh giá. 

      Theo đó, bạn chỉ cần điền các thông số về tên dự án, mã số căn, số lượng phòng theo nhu cầu,... Hệ thống sẽ khởi chạy ngay lập tức và đưa ra những dữ liệu chi tiết về hướng căn hộ, diện tích, giá bán,... ngay trên trang chủ. Qua đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn so sánh dự án chung cư Ban cơ yếu Chính Phủ và Comatce Tower. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã nắm được những thông tin cần thiết để lựa chọn được căn hộ phù hợp với tài chính, nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ban cơ yếu Chính Phủ quận Thanh Xuân như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương