Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Comatce Tower quận Thanh Xuân như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Comatce Tower quận Thanh Xuân như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng là hai thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực bất động sản. Để hiểu rõ hơn cùng OneHousing xem ngay bài viết để cập nhật thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Comatce Tower quận Thanh Xuân!

      Bạn đang muốn tìm mua căn hộ chung cư quận Thanh Xuân thủ đô Hà Nội, nằm tại trung tâm quận - dự án Comatce Tower là có thể sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định mua căn hộ, việc tìm hiểu kỹ về dự án là rất quan trọng, trong bài viết này cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Comatce Tower quận Thanh Xuân!

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là gì?

      Khái niệm quy mô xây dựng

      Quy mô xây dựng là thuật ngữ để chỉ kích thước và tổng thể của một công trình xây dựng, bao gồm các yếu tố như: chiều cao, diện tích sàn, số lượng tầng và tổng số căn hộ. Quy mô xây dựng chung cư có thể được đánh giá dựa trên số lượng tầng cao nhất, số lượng căn hộ hoặc tổng diện tích sàn.

      Quy mô xây dựng có vai trò quan trọng trong việc xác định sự phù hợp và hiệu quả của dự án. Khi quy mô xây dựng lớn, chung cư có thể chứa nhiều căn hộ hơn và cung cấp nhiều tiện ích cho cư dân. Tuy nhiên, tổng thể công trình quá lớn có thể gây ảnh hưởng đến mật độ dân số, gây ô nhiễm môi trường và tạo ra tình trạng kẹt xe và thiếu hạ tầng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-comatce-tower-quan-thanh-xuan-nhu-the-nao

      Khái niệm về quy mô và mật độ xây dựng trong lĩnh vực bất động sản (Nguồn Cafeland)

      Khái niệm mật độ xây dựng

      Mật độ xây dựng của một dự án là tỷ lệ diện tích xây dựng so với tổng diện tích quy hoạch của mảnh đất thường được tính bằng đơn vị phần trăm. Trong lĩnh vực xây dựng, nó bao gồm hai khái niệm chính: mật độ xây dựng gộp và mật độ xây dựng thuần.

      • Mật độ xây dựng thuần là tỷ lệ diện tích mà các công trình xây dựng như chung cư, khu nghỉ dưỡng, nhà ở,... chiếm trên tổng diện tích của mảnh đất. Tuy nhiên, nó không bao gồm diện tích của các công trình ngoại vi như bể bơi, sân thể thao, tiểu cảnh, vườn hoa bên ngoài. Mật độ xây dựng thuần tập trung vào diện tích xây dựng chính của các công trình trên mảnh đất.
      • Mật độ xây dựng gộp là tỷ lệ diện tích mà các công trình xây dựng chiếm trên tổng diện tích của khu đất toàn bộ. Bao gồm cả diện tích đường, khu cây xanh, không gian mở và các vùng không được xây dựng công trình.

      Ngoài ra, mật độ xây dựng còn được phân loại dựa trên cấu trúc riêng của từng loại công trình như chung cư, nhà phố, biệt thự và nhà ở khác, tuỳ thuộc vào yêu cầu và quy định của từng dự án cụ thể. Việc xác định và quản lý mật độ xây dựng đúng cách giúp đảm bảo sự phân bố phù hợp của khu đô thị và các công trình xây dựng.

      Căn 3PN ở chung cư Comatce Tower quận Thanh Xuân có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Comatce Tower quận Thanh Xuân như thế nào?

      Theo thông tin trên website OneHousing được cập nhật ngày 3/7/2023, quy mô xây dựng chung cư Comatce Tower là 0.7 ha và mật độ xây dựng đạt 40%.

      Tổng quan dự án chung cư Comatce Tower

      • Tổng diện tích khu đất: 6.931m2.
      • Tổng số tầng: 21 tầng.
      • Tầng 1 đến tầng 6: Khối văn phòng dịch vụ.
      • Tầng 7 đến tầng 21: Các căn hộ chung cư 
      • Căn hộ đều được thiết kế là căn góc, tận dụng ánh sáng và gió trời, thiết kế tiện nghi.
      • Khối văn phòng có 3 thang máy phục vụ riêng, khối căn hộ có 4 thang máy (trung bình 2 thang cho mỗi tháp).

      Dự án cung cấp đầy đủ tiện ích phục vụ cư dân, bao gồm:

      • Trung tâm dịch vụ và mua sắm, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân thực hiện các nhu cầu mua sắm và sử dụng các dịch vụ.
      • Hệ thống cây xanh, tạo không gian xanh mát và cải thiện chất lượng môi trường sống.
      • Các tiện ích vui chơi giải trí, đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn của cư dân.

      Dự án này được xây dựng với mục tiêu tạo ra không gian thoáng đãng, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên cho các căn hộ. Thiết kế và bố trí căn hộ nhằm mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người sử dụng trong việc bài trí nội thất và di chuyển.

      Mật độ xây dựng chung cư Comatce Tower là 40% có ý nghĩa gì?

      Tỷ lệ mật độ xây dựng chung cư Comatce Tower có ý nghĩa là 40% diện tích của khu đất được sử dụng để xây dựng các tòa nhà chung cư, và phần còn lại của khu đất có thể được sử dụng cho các mục đích khác như không gian xanh, hệ thống giao thông, tiện ích công cộng hay các công trình khác. Với mật độ xây dựng thấp, dự án có thể cung cấp không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi cho cư dân. 

      Xét về quy mô có thể nói Comatce Tower là một tòa tháp chung cư đồ sộ, mang đến không gian sống cao cấp và tiện ích tuyệt vời. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% tổng diện tích, dự án này tận dụng phần lớn không gian để tạo ra sân vườn và hệ thống đường nội bộ, khu vui chơi. 

      Comatce Tower đã đầu tư mạnh vào hệ thống hạ tầng kỹ thuật, bao gồm đường, hè, sân vườn, hệ thống cấp thoát nước, điện chiếu sáng... Điều này cho thấy cam kết của về chất lượng và quy mô, các yếu tố này tạo điều kiện thuận lợi để người mua lựa chọn và tin tưởng vào dự án.

      Với việc dành tới 60% quỹ đất cho các công trình phụ trợ, mỗi căn hộ tại Comatce Tower được hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều là căn góc, tạo điều kiện tiếp xúc tối đa với tự nhiên. Điều này mang đến không gian sống trong lành, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sự thịnh vượng và tài lộc của các gia chủ.

      Các tiện ích nội khu được đầu tư kỹ lưỡng, bao gồm bể bơi nội khu và bể bơi ngoài trời, khu vực thể dục thể thao như phòng gym và sân thể thao, khu vui chơi trẻ em và trung tâm thương mại. Ngoài ra, Comatce Tower còn có các dịch vụ ẩm thực như nhà hàng và cafe tiện lợi ngay trong tòa nhà. Hơn nữa, với 2 hầm để xe lớn Comatce Tower đáp ứng đủ nhu cầu về chỗ đậu xe cho 100 căn hộ trong chung cư. Với các tiện ích nội khu đa dạng và tiện lợi, dự án này là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai quan tâm đến chung cư quận Thanh Xuân.

      Một vài thông tin về chung cư Comatce Tower

      Bạn đang muốn tìm mua chung cư quận Thanh Xuân, Comatce Tower là một sự lựa chọn đáng xem xét. Dưới đây là những thông tin liên quan đến dự án bạn có thể tham khảo.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-comatce-tower-quan-thanh-xuan-nhu-the-nao

      Quy mô dự án chung cư Comatce Tower (Nguồn Bất động sản)

      Vị trí dự án

      Dự án Comatce Tower nằm tại địa chỉ số 61 phố Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tọa lạc tại trung tâm giữa đường Trần Duy Hưng và đường Nguyễn Trãi, dự án thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các tuyến đường chính như đường vành đai 3 - Đại Lộ Thăng Long, đường Khuất Duy Tiến, quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm và quận Cầu Giấy. Vị trí này cũng giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các khu vực trọng điểm về kinh tế - xã hội của Thủ đô.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-comatce-tower-quan-thanh-xuan-nhu-the-nao

      Liên kết vùng của dự án Comatce Tower (Nguồn Nhà đất xanh miền Bắc)

      Comatce Tower nằm trong khu đô thị mới và hiện đại nhất tại Hà Nội với cơ sở hạ tầng đồng bộ và kiến trúc hiện đại. Xung quanh dự án là một tập hợp các cơ quan hành chính, chính trị, ngân hàng, trường học và bệnh viện.

      Ngoài ra dự án cũng gần Trung tâm hội nghị Quốc gia, Công viên Nhân Chính, Siêu thị Big C, Grand Plaza, Hà Nội Amsterdam...

      Các loại căn hộ tại dự án chung cư Comatce Tower

      Dự án được thiết kế với 3 - 6 phòng ngủ theo tiêu chuẩn Châu Âu, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình trung lưu thành thị. Đặc biệt, dòng căn hộ Duplex và Penthouse thông tầng với diện tích 267.05m2 và 555.36m2 là những sản phẩm hiếm có, không dành cho đại đa số. Sở hữu một trong những căn hộ này thực sự là sự khác biệt và đẳng cấp.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-comatce-tower-quan-thanh-xuan-nhu-the-nao

      Căn hộ mẫu dự án chung cư Comatce Tower quận Thanh Xuân (Nguồn VnExpress)

      • Từ tầng 7 - 17 gồm 3 phòng ngủ góc, mỗi sàn 4 căn hộ với diện tích 144.06m2, đáp ứng nhu cầu của mọi hộ gia đình.
      • Căn hộ Comatce Tower: A1, A2, A3, A4, B1, B2, B3, B4 với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng vệ sinh, sảnh + logia, phòng trà kết hợp tầm view Panorama tuyệt đẹp. 
      • Tầng 18 -19 (căn hộ Duplex) gồm 8 căn thông tầng với diện tích 267.05m2, 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh,1 phòng khách,1 phòng bếp, phòng xem phim, và sảnh + logia. Dòng sản phẩm Duplex mang đến không gian sống sang trọng, tinh tế, không khác gì một ngôi nhà phố.
      • Tầng 20 – 21 (căn hộ Penhouse) gồm 6 phòng ngủ, 5 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, phòng xem phim, hành lang, kho, sân vườn, bể bơi và sảnh + logia. Sản phẩm này dành cho doanh nhân, nhà quản lý và các gia đình thu nhập cao.

      Bài viết trên OneHousing đã cập nhật toàn bộ thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Comatce Tower, hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về dự án và đưa ra quyết định thông minh khi tìm mua chung cư quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Comatce Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương