Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/04/2023
      Bạn có nhu cầu tìm căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu? Hãy cùng OneHousing khám phá và giải đáp ngay những câu hỏi thường gặp về chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ trong bài viết này.

      Hiện nay, chung cư đang dần trở thành sự lựa chọn phổ biến và dần thay thế loại hình nhà đất. Chính vì thế, gần đây nhiều người có nhu cầu tìm mua chung cư Hà Nội. Tuy vậy, đối với những người chưa có kinh nghiệm, những người mua chung cư lần đầu thì việc tìm cho mình một căn hộ chung cư ưng ý vô cùng khó khăn. Bạn vẫn đang có nhiều thắc mắc chưa thể giải đáp? Hãy cùng OneHousing khám phá và trả lời ngay những câu hỏi thường gặp về chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ!

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ

      Dự án chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ là điểm sáng, nét đặc biệt cho thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Bên cạnh đó, chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ nằm ở điểm thuận tiện trong việc di chuyển, nằm ở trung tâm đô thị Hà Nội. Chính vì những lý do kể trên, không ngạc nhiên khi tòa nhà được các nhà đầu tư, người mua chú ý.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ban-co-yeu-chinh-phu-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Hình ảnh dự án Chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Dự án chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ được xây dựng và phát triển dưới hình thức là một tổ hợp trung tâm thương mại - chung cư - sàn văn phòng. Với quy mô diện tích không quá lớn, cũng không quá nhỏ, nhiều người nhận định căn hộ chung cư sẽ đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô của dự án Ban Cơ yếu Chính phủ

      Dự án chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ được xây dựng trên lô đất có tổng diện tích là 7500m2 với mật độ xây dựng là 45.6%. Dự án bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng và 3 tầng hầm làm khu vực đỗ xe. Trong số 25 tầng nổi, 3 tầng đầu tiên là các trung tâm thương mại và văn phòng. Không những vậy, khu trung tâm thương mại và khu căn hộ chung cư được tách biệt với nhau, vì thế cư dân sinh sống ở đây không cần phải lo về vấn đề riêng tư.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ban-co-yeu-chinh-phu-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Hình ảnh hai tòa nhà của dự án Ban Cơ yếu Chính phủ dưới ánh đèn (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Chủ đầu tư và đơn vị thi công của chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ là ai?

      Dự án chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ là dự án được đầu tư bởi Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà phố và Đô thị Bộ Quốc Phòng. Đây là đơn vị do Nhà nước đầu tư trực tiếp. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng 100% vào giá trị của dự án.

      Ngoài ra, đơn vị thi công cho dự án này là Tổng Công ty Xây Dựng MHDI 10. Đây là đơn vị chuyên về lĩnh vực xây dựng hàng đầu tại Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều dự án xây dựng quan trọng. Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân lành nghề, đồng thời sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại, Tổng công ty Xây dựng MHDI 10 đang tiếp tục đóng góp nhiều cho sự phát triển và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng xã hội của Việt Nam.

      Chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ tọa lạc ở đâu?

      Chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ tọa lạc tại số 164, Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nằm ở vị trí đắc địa, dự án dễ dàng tiếp cận đến các hạ tầng giao thông quan trọng tại thủ đô. Trục đường có thể kết nối giao thông giữa Nguyễn Tuân - Nguyễn Xiển, thuận lợi đi đến Lê Văn Lương. Đây là điểm mạnh được đánh giá cao trong việc kinh doanh, định cư vì sự tiện lợi.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ban-co-yeu-chinh-phu-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Vị trí đắc địa của dự án Ban Cơ yếu Chính phủ (Nguồn: Kho Nhà Đẹp)

      Từ chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ hướng về phía tây bắc là đường Lê Văn Lương, phía đông giáp tầm view của Hapulico. Bên cạnh đó, phía tây nam của dự án có thể nhìn ra trực diện đường Khuất Duy Tiến.

      Tiện ích ngoại khu của dự án Ban Cơ yếu Chính phủ có gì đặc biệt?

      Nằm ở nơi có vị trí thuận tiện, bên cạnh việc dễ dàng trong di chuyển, cư dân sinh sống tại chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ còn có thể tiếp cận đến những địa điểm hấp dẫn. Dự án nằm gần những địa điểm vui chơi giải trí, học tập, làm việc khiến cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện hơn.

      Chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ nằm gần trường THPT Amsterdam, trường tiểu học Thanh Xuân, Đại Học Hà Nội trong bán kính dưới 2km. Ngoài ra, dự án cách bệnh viện Nội Tiết chỉ có 3,3km.

      Những tiện ích nội khu của chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ

      Bên cạnh những điểm mạnh không thể bàn cãi về vị trí đắc địa và tiện ích ngoại khu, cư dân sinh sống tại chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ còn được hưởng những tiện ích nội khu độc đáo. Những tiện ích này góp phần lớn trong việc xây dựng một cuộc sống hiện đại trong thời đại công nghệ cao như hiện nay.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ban-co-yeu-chinh-phu-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Những tiện ích nội khu của chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Chung cư có tầng hầm để xe rộng đảm bảo cho mỗi căn hộ đỗ được ít nhất 1 xe ô tô và 2 xe máy. Ngoài ra, trong dự án chung cư còn có các hệ thống trung tâm thương mại nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, ăn uống của cư dân. Những tiện ích nhằm duy trì sức khỏe như phòng tập gym, công viên, trung tâm spa, chăm sóc sức khỏe cũng được xây dựng và bảo trì thường xuyên.

      Cơ sở vật chất của dự án Ban Cơ yếu Chính phủ như thế nào?

      Cơ sở vật chất của chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ bao gồm những trang thiết bị hiện đại nhất. Chung cư có thang máy tốc độ cao, hạn chế tình trạng chờ đợi trong giờ cao điểm. Ngoài ra, dự án còn được xây dựng với hệ thống điều hòa âm trần và hệ thống phát điện dự phòng. Trong đó, hệ thống phát điện đảm bảo có đủ công suất để duy trì cuộc sống sinh hoạt và những tiện ích quan trọng của chung cư có thể hoạt động bình thường trong trường hợp cúp điện bất ngờ.

      Mặt bằng thiết kế căn hộ của chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ?

      Dự án Ban Cơ yếu Chính phủ được xây dựng với hai tòa nhà, các căn hộ được xây dựng từ tầng 4 đến tầng 25. Tại mỗi tòa nhà sẽ có 4 thang máy cùng với 2 thang bộ. Mỗi sàn có thể cung cấp đến 9 căn hộ với linh hoạt các diện tích từ 30 - 180m2. Các căn hộ đều được thiết kế sao cho tối ưu nhất, với số phòng ngủ từ 2 - 5 phòng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ban-co-yeu-chinh-phu-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Mặt bằng điển hình căn hộ của hai tòa nhà chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ (Nguồn: Bất động sản)

      Các căn hộ đều được xây dựng với thiết kế thông minh và cách bố trí hiện đại, đảm bảo sự riêng tư cho chủ hộ. Bên cạnh đó, khu vực phơi đồ của các căn hộ được xây dựng ở nơi đón ánh nắng và thoáng khí, nằm ở nơi thông với phòng tắm. Phòng tắm được lát gạch chống trơn, đảm bảo an toàn và hạn chế rủi ro té, ngã cho cư dân.

      Giá bán chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ là bao nhiêu?

      Vào tháng 4/2023, căn hộ chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ được bán với giá 35 - 48.8 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản). Với diện tích linh hoạt, dao động từ 30 - 180m2, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình căn hộ với diện tích lớn hay nhỏ tùy nhu cầu.

      Theo đó, giá bán căn hộ chung cư 2 phòng ngủ là 2.9 - 5 tỷ đồng và giá bán căn hộ 3 phòng ngủ là 4.2 - 5.8 tỷ (Cập nhật vào tháng 4/2023, nguồn Bất động sản).

      Như vậy, OneHousing đã giúp những ai có nhu cầu mua chung cư Hà Nội giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Ban Cơ yếu Chính phủ. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho những người mua chung cư lần đầu những thông tin cần thiết.

      Ngoài ra, OneHousing còn có đội ngũ chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. Nếu bạn vẫn còn những câu hỏi về giá bán, thông tin pháp lý, liên quan đến các dự án khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương