So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Athena Complex Pháp Vân và chung cư Hoàng Dương

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Athena Complex Pháp Vân và chung cư Hoàng Dương

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng OneHousing so sánh dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân và chung cư Hoàng Dương về giá bán trước khi đưa ra quyết định đầu tư hoặc an cư.

      Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới việc “xuống tiền” mua một căn hộ của các nhà đầu tư và khách hàng. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ giúp bạn đọc so sánh biến động giá của hai dự án tiêu biểu quận Hoàng Mai là chung cư Athena Complex Pháp Vân và chung cư Hoàng Dương, từ đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mức giá của hai dự án này.

      Thông tin tổng quan về chung cư Complex Pháp Vân

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-athena-complex-phap-van-va-chung-cu-hoang-duong-onehousing-1

      Chung cư Athena Complex Pháp Vân (Nguồn: Công ty CP TM và ĐT An Cư)

      Athena Complex Pháp Vân là một dự án chung cư của chủ đầu tư Công ty TNHH phát triển đô thị và xây dựng 379, được xây dựng tại vị trí đắc địa nhất khu vực quận Hoàng Mai - nằm tại số 161 Ngọc Hồi, khu đô thị Pháp Vân. Dự án này tiếp giáp với nhiều tuyến đường quốc lộ lớn: Ngọc Hồi - Giải Phóng, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Vành đai 3… rất thuận tiện trong việc di chuyển vào trung tâm thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên…

      Chung cư Athena Pháp Vân được xây dựng với tổng diện tích đất rộng 6.088m2, mật độ xây dựng thấp chỉ 36,7%, mang đến không gian sống thoáng đãng với nhiều cảnh quan, khuôn viên cây xanh và sân vui chơi cho cư dân. Cuộc sống tại đây thông thoáng, trong lành, môi trường sống xanh và đầy đủ tiện nghi, là điểm đến yêu thích của rất nhiều gia đình.

      Từ vị trí chung cư Athena Pháp Vân, trong vòng bán kính 5km cộng đồng cư dân dự án có thể nhanh chóng tiếp cận tới hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng như: Bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát, công viên Yên Sở, công viên Thống Nhất, KĐT Linh Đàm, bệnh viện Nội tiết, bệnh viện Bạch Mai, TTTM Metro Hoàng Mai, siêu thị Coopmart, đại học Kinh tế Quốc dân, đại học Bách Khoa…

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Dương quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về chung cư Hoàng Dương 83 Ngọc Hồi

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-athena-complex-phap-van-va-chung-cu-hoang-duong-onehousing-2

      Toàn cảnh chung cư Hoàng Dương 83 Ngọc Hồi (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư Hoàng Dương nằm tại ngõ 83 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí ngay trung tâm khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp, dự án có nhiều lợi thế về giao thông, kết nối đến các địa điểm khác trong thành phố và các khu vực lân cận.

      Chung cư Hoàng Dương được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 5.000m2 và tổng diện tích xây dựng là 1.147m2. Dự án bao gồm duy nhất 1 toà tháp cao 21 tầng và 1 tầng hầm. Mật độ xây dựng tương đối thấp chỉ 30%, thay vào đó là phần không gian dành cho cảnh quan xung quanh và môi trường sống trong lành và thân thiện.

      Chung cư Hoàng Dương nằm cận kề với nhiều tuyến đường huyết mạch: Giải Phóng, Hoàng Liệt, Quốc lộ 1A, Vành đai 3… nên có thể di chuyển thuận tiện tới trung tâm Hà Nội và các tiện ích vệ tinh xung quanh: Bệnh Viện Thăng Long, bệnh viện đa khoa Thanh Trì, bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát, công viên Yên Sở, công viên Bán đảo Linh Đàm, khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, trường THPT Việt Nam - Ba Lan…

      So sánh biến động giá căn hộ chung cư Athena Complex Pháp Vân và chung cư Hoàng Dương

      Sau đây là một số thông tin về so sánh dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân và chung cư Hoàng Dương mà OneHousing sẽ tổng hợp gửi đến bạn đọc.

      Loại hình và diện tích căn hộ

      Cả 2 dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân và chung cư Hoàng Dương đều đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng khi cung cấp các căn hộ được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại Athena Complex Pháp Vân có diện tích thông thủy là 65,5 - 92m2. Trong khi đó, các căn hộ tại Hoàng Dương 83 Ngọc Hồi cũng có diện tích tương tự khoảng 65 - 99,2m2.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-athena-complex-phap-van-va-chung-cu-hoang-duong-onehousing-3

       Không gian bên trong căn hộ chung cư Athena Complex Pháp Vân(Nguồn: Vflinvest)

      Thiết kế căn hộ

      Tại chung cư Athena Complex Pháp Vân, 100% các căn hộ đều được thiết kế thông thoáng giúp đón ánh sáng tự nhiên và tối ưu được diện tích sử dụng. Căn hộ được thiết kế thông minh, tạo ra không gian sống thoải mái và tiện nghi. Cửa chính hướng Đông Nam hoặc Tây Bắc, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trong căn hộ. Ban công hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc giúp mang đến cảm giác thoáng đãng và tận hưởng không gian ngoại vi tuyệt vời.

      Đối với chung cư Hoàng Dương, mỗi chi tiết thiết kế nội thất của căn hộ đều được chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiết khi toát lên được vẻ thanh lịch, sang trọng, đồng thời mang đến trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao. Các căn hộ đều có tầm nhìn không giới hạn cho phép quan sát toàn bộ quang cảnh thành phố. Hệ thống bếp được bố trí sát lô gia, tạo nên sự thông thoáng cho căn hộ.

      Giá bán căn hộ

      Trên website OneHousing, giá bán căn hộ chung cư Athena Complex Pháp Vân hiện đang là 20,9 - 24,38 triệu đồng/m2, tương đương 1,37 - 3,87 tỷ đồng/căn.

      Trên website OneHousing, giá bán căn hộ chung cư Hoàng Dương hiện đang là 23,79 - 29,37 triệu đồng/m2, tương đương 1,28 - 2,4 tỷ đồng/căn.

      Tiện ích cư dân được hưởng

      Vị trí đắc địa của chung cư Athena Complex Pháp Vân, bao quanh bởi Công viên Yên Sở và KĐT Hồng Hà Eco City, mang đến không gian đáng sống với hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển và không gian cây xanh thông thoáng. Các tiện ích hiện đại như: Siêu thị, trung tâm thương mại, hồ bơi, nhà hàng, quán ăn, cafe, ngân hàng, nhà trẻ, phòng tập gym, spa... tại 4 tầng khối đế đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và thư giãn của cư dân dự án.

      Dự án chung cư Hoàng Dương 83 Ngọc Hồi cũng mang đến cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho cộng đồng cư dân dự án. Thiết kế các căn hộ vừa phù hợp với phong thủy lại vừa đầy đủ các dịch vụ tiện ích mua sắm, ăn uống, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao... Tất cả đều có mặt ngay tại dự án, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc đồng thời nâng tầm cuộc sống.

      Athena Complex Pháp Vân và Hoàng Dương là hai dự án chung cư đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, mỗi dự án đều mang đến những đặc điểm riêng biệt. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua chung cư Athena Complex Pháp Vân hay Hoàng Dương, trải nghiệm ngay công cụ phân tích, so sánh và định giá bất động sản của OneHousing.

      Công cụ phân tích, so sánh sẽ giúp bạn so sánh các thông số chi tiết của hai dự án này hoặc các dự án khác, từ đó giúp đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Trên đây là bài viết so sánh biến động giá của hai dự án căn hộ chung cư Athena Complex Pháp Vân và Hoàng Dương. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn đọc đang quan tâm đến việc mua bán bất động sản quận Hoàng Mai sớm lựa chọn được căn hộ phù hợp cho bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Athena Complex cách bến xe Nước Ngầm bao nhiêu km?

      Chung cư Athena Complex Pháp Vân cách công viên Yên Sở bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương