Chung cư Athena Complex cách bến xe Nước Ngầm bao nhiêu km?

      Chung cư Athena Complex cách bến xe Nước Ngầm bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/07/2023
      Khoảng cách từ Athena Complex Pháp Vân - chung cư Hoàng Mai tới Bến xe Nước Ngầm là bao nhiêu km? Tham khảo ngay sau đây!

      Dự án chung cư Hoàng Mai Athena Complex Pháp Vân sở hữu vị trí đắc địa, ngay cửa ngõ phía Nam của Thủ đô, gần các trục đường quan trọng và có hạ tầng giao thông đô thị hoàn chỉnh. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay khoảng cách từ Athena Complex Pháp Vân tới Bến xe Nước Ngầm là bao nhiêu km trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Athena Complex Pháp Vân

      Athena Complex Pháp Vân là dự án chung cư trung cấp được đầu tư phát triển bởi Công ty TNHH Phát triển Đô thị và Xây dựng 379, có vị trí tọa lạc tại Ngõ 161 Ngọc Hồi, thuộc Khu đô thị Pháp Vân, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Athena Complex Pháp Vân có tổng diện tích đất xây dựng khoảng 0.6ha, bao gồm 2 block nhà cao 27 tầng với tổng số 400 căn hộ, trong đó có 2 tầng hầm, 2 tầng khối đế trung tâm thương mại, 2 tầng dịch vụ văn phòng cho thuê và 23 tầng căn hộ chung cư. Mật độ xây dựng dự án tương đối thấp chỉ khoảng 37%. Với quy mô và mật độ hiện tại, Athena Complex Pháp Vân dành phần nhiều không gian cho công viên và cảnh quan cây xanh tươi mát (3.855m2) tạo nên một trường sống lành mạnh cho cư dân nơi đây.

      Dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay tại giao điểm của đường Pháp Vân Cầu Giẽ và quốc lộ 1A – Giải Phóng, cùng hạ tầng giao thông thuận tiện nên mang tới liên kết vùng tuyệt vời với các khu vực lân cận: Công viên yên Sở, Khu đô thị Hồng Hà Eco City, Gamuda Garden, Trung tâm Thương mại Metro Hoàng Mai, Đại học Kinh tế Quốc dân, Bệnh viện Nội tiết, Bệnh viện bạch Mai, Bến xe Nước Ngầm…

      Chung cư Athena Complex Pháp Vân sở hữu đầy đủ chuỗi tiện ích nội khu hiện đại giúp cư dân có thể tiếp cận dễ dàng chỉ trong vòng “một nốt nhạc” đến: Trung tâm mua sắm, Khu nhà hàng ẩm thực, Phòng gym, Spa, Yoga… Hơn nữa, dự án còn sở hữu một bể bơi lớn nằm ngay cạnh  khuôn viên cây xanh rộng rãi với sân chơi cho trẻ em. Hệ thống các tiện ích này không chỉ phục vụ cư dân tại dự án mà còn thu hút được sự quan tâm của cư dân các khu vực lân cận.

      Các căn hộ tại Athena Complex Pháp Vân đều được thiết kế thông minh, từ 2 - 3 phòng ngủ với nội thất cơ bản, diện tích thông thủy 65 - 181m2. Đặc biệt các căn góc dự án có ưu thế vượt trội khi tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên từ mặt trời.

      chung-cu-athena-complex-phap-van-cach-ben-xe-nuoc-ngam-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân (Nguồn: Gamuda City)

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về Bến xe Nước Ngầm

      Bến xe Nước Ngầm là một bến xe xã hội hoá, thuộc sở hữu và quản lý của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Ngành nước & Môi trường (WEDICO), có diện tích 10.300m2 với tổng số 350 lượt xe/ngày. Tuy nhiên, vào tháng 3 năm 2014, UBND Thành phố Hà Nội đã cho phép bến xe Nước Ngầm được mở rộng lên tổng diện tích là 17.800m2, nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển tăng cao của thành phố. Sau việc mở rộng, bến xe có khả năng phục vụ tối thiểu khoảng 800 lượt xe/ngày.

      Bến xe Nước Ngầm có địa chỉ tại số 1 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Vị trí này được xem là cửa ngõ ra vào của thủ đô Hà Nội nên rất thuận tiện trong việc vận chuyển hàng hóa, trung chuyển, đón và trả khách hàng của nhiều nhà xe hiện nay.

      Bến xe Nước Ngầm là một trong 3 bến xe lớn nhất Hà Nội và miền Bắc nước ta. Vì vậy, đây cũng là điểm đến và xuất phát của hành khách đi các tỉnh thành lân cận: Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương…, các tỉnh miền Trung, miền Nam. Bên cạnh đó, bến Nước Ngầm cũng đồng thời là trạm dừng chờ trung chuyển cho các tuyến xe bus nội thành và liên tỉnh, trung tâm giao thông quan trọng, thu hút hàng ngàn lượt người qua lại mỗi ngày.

      Bến xe Nước Ngầm được được đánh giá có hệ thống an ninh trật tự đảm bảo ngay cả khi phục vụ lượng khách hàng lớn. Nơi đây có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, bao gồm các quầy vé, khu vực chờ, nhà hàng, các dịch vụ tiện ích và có cả khu trưng bày hành lý, tư trang mà khách hàng để quên.

      chung-cu-athena-complex-phap-van-cach-ben-xe-nuoc-ngam-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Toàn cảnh Bến xe Nước Ngầm (Nguồn: Tin tức xe cộ)

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Athena Complex Pháp Vân tới Bến xe Nước Ngầm

      Chung cư Athena Complex Pháp Vân chỉ cách Bến xe Nước Ngầm khoảng 1km.

      chung-cu-athena-complex-phap-van-cach-ben-xe-nuoc-ngam-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Chung cư Athena Complex Pháp Vân cách Bến xe Nước Ngầm chỉ 1km (Nguồn: Google maps)

      Vì khoảng cách rất gần lại cùng nằm trên tuyến đường Ngọc Hồi, nên cách di chuyển thuận tiện nhất từ Athena Complex Pháp Vân tới Bến xe Nước Ngầm là đi bộ hoặc đi bằng phương tiện cá nhân (xe máy…). Từ chung cư Athena Complex Pháp Vân đi về hướng Tây Nam 10m để ra đường Ngọc Hồi, sau đó đi thẳng từ Ngõ 161 về số 1 Ngọc Hồi (Điểm đến nằm ở phía bên phải).

      Trong trường hợp không có phương tiện cá nhân, có thể di chuyển bằng xe bus công cộng. Từ chung cư Athena Complex Pháp Vân đi bộ khoảng 60m đến Điểm bus nằm đối diện 184 Ngọc Hồi, lên tuyến bus 101B đi qua 2 trạm dừng, xuống tại Điểm Phòng trưng bày sản phẩm Ô tô Ford Ngọc Hồi, đi bộ tiếp 100m đến số 1 Ngọc Hồi.

      Tổng kết lại, bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết cho bạn đọc về thông tin cũng như cách di chuyển từ chung cư Athena Complex Pháp Vân đến Bến xe Nước Ngầm. Hy vọng bài viết trên sẽ có ích đối với các quý bạn đọc, để có thêm cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương