Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Dương quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Dương quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Mật độ xây dựng chung cư Hoàng Dương như thế nào? Quy mô có lớn không? Nếu bạn đang băn khoăn những điều này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Dương quận Hoàng Mai nhé!

      Nếu bạn đang tìm kiếm một chung cư cao tầng với thiết kế hiện đại, vị trí thuận lợi, giá cả hợp lý tại quận Hoàng Mai, Hà Nội thì chung cư Hoàng Dương là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Vậy quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Dương quận Hoàng Mai như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoang-duong-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-OneHousing-1

      Chung cư Hoàng Dương quận Hoàng Mai có thiết kế hiện đại (Nguồn: Thông tin dự án BĐS)

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì? 

      Trong lĩnh vực bất động sản, quy mô và mật độ xây dựng là hai thuật ngữ quan trọng để đánh giá, mô tả các dự án xây dựng. 

      Quy mô xây dựng thường đề cập đến kích thước, diện tích của một dự án bất động sản. Đây là yếu tố quan trọng để đo lường phạm vi, tổng thể của dự án. Quy mô xây dựng có thể được thể hiện bằng số tầng, diện tích tổng cộng hay diện tích sàn xây dựng. Nó cho phép nhìn nhận tổng quan về quy mô dự án, có cái nhìn tổng thể về không gian sử dụng và môi trường xung quanh.

      Mật độ xây dựng là khái niệm quan trọng liên quan đến việc sử dụng không gian trong một khu đất cụ thể. Nó thể hiện tỷ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất. Mật độ xây dựng có thể được tính bằng cách chia diện tích xây dựng cho diện tích đất và nhân 100 để đưa ra phần trăm. Mật độ xây dựng cao có nghĩa là có nhiều căn hộ hoặc tòa nhà được xây dựng trên cùng một khu đất, trong khi mật độ xây dựng thấp có nghĩa là không gian giữa các tòa nhà, căn hộ sẽ rộng hơn.

      Cả quy mô xây dựng và mật độ xây dựng đều có ảnh hưởng đáng kể đến không gian, môi trường sống của dự án bất động sản. Những yếu tố này cần được cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo rằng dự án phù hợp với nhu cầu, mong muốn của cư dân, đồng thời tạo ra một môi trường sống thoải mái, hài hòa.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoang-duong-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-OneHousing-2

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai thuật ngữ quan trọng trong lĩnh vực bất động sản (Nguồn: Khải Hoàn Land)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoàng Dương cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Dương quận Hoàng Mai

      Chung cư Hoàng Dương là một dự án hỗn hợp độc đáo gồm chung cư cao tầng, khu văn phòng, thương mại với vị trí đắc địa tại số 83 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án này thuộc phân khúc trung cấp, có quy mô 0.5ha và mật độ xây dựng 23%. Mật độ xây dựng Hoàng Dương thể hiện sự hài hòa giữa không gian xanh và không gian xây dựng trong khuôn viên dự án. Với quy mô không quá lớn nhưng lại có nhiều tiện ích phục vụ cho cư dân như siêu thị, nhà hàng, cafe, spa, gym, bể bơi..., chung cư Hoàng Dương mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

      Mật độ xây dựng Hoàng Dương cũng ảnh hưởng tích cực đến tiện ích ngoại khu và đời sống cư dân. Với mật độ xây dựng không quá cao, chung cư Hoàng Dương không gây áp lực cho hạ tầng giao thông và hệ thống thoát nước của khu vực. Cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến các khu vực khác trong thành phố bằng các tuyến đường lớn như Giải Phóng, Tam Trinh, Vành Đai 2.5, Vành Đai 3 trên cao. Cư dân cũng có thể tận hưởng các tiện ích công cộng như công viên Hồ Đền Lừ, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Bạch Mai, trường học các cấp,... trong bán kính từ 1 - 3km. Dự án còn sở hữu hệ thống bảo vệ 24/24, camera giám sát, thẻ từ thang máy và cửa ra vào bảo đảm an ninh cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoang-duong-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-OneHousing-3

      Chung cư Hoàng Dương có mật độ xây dựng không quá cao (Nguồn: Guland)

      Vị trí của chung cư Hoàng Dương có gì nổi bật trong địa bàn quận Hoàng Mai?

      Với vị trí đắc địa ngay trung tâm khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp, tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, chung cư Hoàng Dương hưởng một loạt lợi thế về giao thông và kết nối đến các địa điểm quan trọng trong thành phố và khu vực lân cận. Nằm gần các trục đường chính và tuyến đường huyết mạch như cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Vành đai 3, Giải Phóng, Quốc lộ 1A, Hoàng Liệt, cư dân tại đây có thể di chuyển thuận lợi đến trung tâm Hà Nội và các khu vực hành chính, văn hóa, thương mại, dịch vụ trong vùng. Dưới đây là một số khoảng cách tiêu biểu từ chung cư Hoàng Dương tới những điểm đến nổi bật:

      • Bến xe Nước Ngầm: chỉ 3 phút di chuyển.
      • Bệnh viện Thăng Long: chỉ 3 phút di chuyển.
      • Bệnh viện nội tiết Trung ương cơ sở Ngọc Hồi: chỉ 4 phút di chuyển.
      • Công viên Yên Sở: chỉ 5 phút di chuyển.
      • Bến xe Giáp Bát: chỉ 7 phút di chuyển.
      • Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội: chỉ 9 phút di chuyển.
      • Bệnh viện Bạch Mai: chỉ 13 phút di chuyển.
      • Hồ Hoàn Kiếm: chỉ 26 phút di chuyển.
      • Sân bay Nội Bài: chỉ 51 phút di chuyển.

      Chung cư Hoàng Dương sở hữu các loại căn hộ nào?

      • Căn hộ 2PN: Với diện tích từ 50.4 - 67m2, các căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Hoàng Dương cung cấp không gian sống tiện nghi, tối ưu cho cặp vợ chồng trẻ, các gia đình nhỏ hoặc những người độc thân cần không gian làm việc riêng. Căn hộ này tạo điều kiện thuận lợi để cư dân tận hưởng cuộc sống hiện đại, thoải mái.
      • Căn hộ 3PN: Với diện tích từ 73.5 - 91.8m2, các căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Hoàng Dương mang đến không gian sống rộng rãi, thoải mái cho các gia đình lớn hoặc gia đình nhiều thế hệ. Thiết kế thông minh cùng tiện ích đa dạng giúp cư dân tận hưởng cuộc sống gia đình hoàn hảo, không gian riêng tư.

      Với các căn hộ có diện tích đa dạng như vậy, chung cư Hoàng Dương đáp ứng được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của từng gia đình. Từ căn hộ diện tích nhỏ cho gia đình ít người đến căn hộ rộng rãi cho gia đình lớn, dự án đảm bảo mang đến một không gian sống đáng sống cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoang-duong-quan-hoang-mai-nhu-the-nao-OneHousing-4

      Các loại căn hộ tại chung cư Hoàng Dương (Nguồn: SoSanhNha)

      Qua bài viết này, OneHousing hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích về mật độ xây dựng Hoàng Dương cũng như quy mô của chung cư này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này và chúc bạn sớm tìm được căn hộ ưng ý nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Thành Tower quận Hai Bà Trưng như thế nào?

       

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương