Shophouse xẻ khe 72m2, mặt tiền 6m trục Chà Là 7 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Shophouse xẻ khe 72m2, mặt tiền 6m trục Chà Là 7 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Shophouse xẻ khe 72m2, mặt tiền 6m trục Chà Là 7 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết sau.

      Shophouse xẻ khe 72m2, mặt tiền 6m trục Chà Là 7 phân khu Chà Là là sản phẩm nhà ở kết hợp kinh doanh thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Tọa lạc tại phân khu Chà Là, thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 của tập đoàn Vingroup, loại hình shophouse này được đánh giá là có tiềm năng sinh lời cao và mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu. 

      Mang trong mình phong cách thiết kế đậm chất Á Đông kết hợp với Tây Âu hài hoà, nhiều người đang quan tâm đến giá bán trên mỗi mét vuông các căn Shophouse tại đây. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá bán của shophouse xẻ khe 72m2, mặt tiền 6m trục Chà Là 7 phân khu Chà Là trong bài viết sau.

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2 và phân khu Chà Là

      Thông tin về Vinhomes Ocean Park 2 

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án đầu tiên của Vinhomes tại vùng đất tiềm năng Hưng Yên, nằm gần tuyến đường 5A, 5B và các khu đô thị lớn: Ecopark, Khu đô thị Đặng Xá. Thuộc địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, dự án Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng trên nền đất quy hoạch 458,9ha với số vốn lên tới 38.000 tỷ đồng.

      Cuộc sống tại Vinhomes Ocean Park 2 được ví như chuyến hành trình khám phá cái đẹp” khi được thiết kế tổng thể như một thế giới thu nhỏ. Đúng như tên gọi “Quận biển”, Vinhomes Ocean Park 2 được Vingroup kỳ vọng sẽ trở thành “kỳ quan” đắt giá - một hệ sinh thái biển giữa lòng thành phố đáng sống bậc nhất phía Đông Hà Nội. 

      Sở hữu biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới cùng hàng trăm tiện ích đi cùng, Vinhomes Ocean Park 2 trở thành biểu tượng sống mới - xa hoa, lộng lẫy, nơi mang lại cho con người cảm giác như được sống trên “thiên đường”. 

      shophouse-xe-khe-72m2-mat-tien-6m-truc-cha-la-7-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Toàn cảnh siêu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 nhìn từ trên cao (Nguồn: Báo Lao Động)

      Thông tin về Phân khu Chà Là 

      Phân khu Chà Là là một trong những phân khu được mở bán tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, nằm tại phía Nam khu đô thị và mang trong mình vẻ đẹp kiến trúc Đông Dương. Với sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Á Đông và Tây Âu, phân khu Chà Là hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ sở hữu một cuộc sống độc đáo và hòa nhã. 

      • Vị trí phân khu: Nằm hoàn toàn tách biệt trên trục đường chính Ngọc Trai rộng 51m, phía Nam Khu đô thị.
      • Diện tích phân khu Chà Là: 26.5ha
      • Mô hình: Phân khu mở với thiết kế mang hơi hướng Đông Dương. Sự kết hợp hài hoà giữa nét đẹp cổ truyền Á Đông và Tây Âu hiện đại.
      • Quy mô: Bao gồm 1.801 căn nhà thấp tầng trong đó có 256 căn Shophouse.

      shophouse-xe-khe-72m2-mat-tien-6m-truc-cha-la-7-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Phối cảnh phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Biệt thự liền kề góc 76m2 thuộc trục Chà Là 4 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi đầu tư kinh doanh Shophouse tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 

      Kinh doanh Shophouse đang là một trong những xu hướng hấp dẫn trong giới đầu tư bất động sản bởi tiềm năng sinh lời mạnh mẽ:

      Shophouse là một sản phẩm kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh, giúp bạn có thể tối đa hóa lợi nhuận từ việc cho thuê hoặc kinh doanh trực tiếp.

      Shophouse thuộc phân khu Chà Là nằm trên trục đường chính Ngọc trai, được quy hoạch đồng bộ và bố trí hợp lý, tạo ra một không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Vị trí của phân khu cũng rất thuận tiện, gần các tuyến giao thông chính và các khu vực sầm uất, thuận lợi cho việc kinh doanh và di chuyển.

      Với sự phát triển nhanh chóng của khu vực, tiềm năng sinh lời từ việc đầu tư vào Shophouse tại phân khu Chà Là càng trở nên lớn hơn, đảm bảo lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

      Đầu tư Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2, chủ sở hữu còn được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2: hồ bơi, khu thể thao, trung tâm mua sắm, công viên, vườn nướng BBQ…

      Shophouse xẻ khe 72m2, mặt tiền 6m trục Chà Là 7 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Shophouse xẻ khe là một loại hình bất động sản đặc biệt, kết hợp giữa căn hộ và kinh doanh, thường được xây dựng dọc theo đường phố hoặc khu đô thị. Shophouse xẻ khe nằm ở vị trí cạnh lối đi giữa hai căn hộ liền kề, có thể được sử dụng làm cửa hàng, văn phòng hoặc căn hộ cho thuê. Nằm ở vị trí thuận lợi, shophouse xẻ khe là một sản phẩm bất động sản có tiềm năng sinh lời cao và được ưa chuộng trên thị trường bất động sản hiện nay.

      shophouse-xe-khe-72m2-mat-tien-6m-truc-cha-la-7-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Shophouse phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Shophouse xẻ khe 72m2, mặt tiền 6m nằm trên trục Chà Là 7 với không gian thoáng mát lấy được ánh sáng tự nhiên và gió cho căn nhà. Kiến trúc Á Đông trong phong cách thiết kế mang tính thẩm mỹ và giá trị cao hơn bất kỳ một căn hộ nào khác.

      Giá bán căn Shophouse có diện tích 72m2, mặt tiền 6m hiện đang có giá khoảng 7.5 tỷ đồng (104 triệu đồng/m2) (Nguồn: Youtube Lương Cao Tuấn Anh, giá mới nhất tháng 05/2023). Liên hệ ngay với OneHousing nếu bạn có nhu cầu sở hữu bất động sản với giá tốt nhất thị trường.

      Trên đây OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhất về giá bán căn Shophouse 72m2, mặt tiền 6m trục Chà Là 7 - Vinhomes Ocean Park 2. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn trước khi quyết định đầu tư bất động sản cũng như kinh doanh Shophouse. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự liền kề góc 106,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Shophouse xẻ khe 98m2, mặt tiền 7m trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương