Có bao nhiêu loại hình shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Có bao nhiêu loại hình shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      20/04/2023
      Hiện tại có bao nhiêu loại hình shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về các shophouse và các loại hình shophouse hiện có tại dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án đang được chú ý tại khu vực Đông Nam Hà Nội với quy mô rộng lớn và đa dạng các loại hình căn hộ, nhà phố và shophouse. Trong đó, shophouse là một loại hình bất động sản đang rất được ưa chuộng hiện nay, bởi vì nó kết hợp giữa không gian sống và không gian kinh doanh, mang lại nhiều sự tiện lợi cho cư dân. Vậy hiện tại có bao nhiêu loại hình shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2? Trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu về các loại hình shophouse có tại dự án và những điều đặc biệt mà chúng mang lại cho cư dân tại đây.

      Giới thiệu tổng quan về loại hình shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí các shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, các shophouse được phân bố ở 7 phân khu mang tên Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng và San Hô. Mỗi phân khu đều có phong cách kiến trúc, thiết kế và diện tích của shophouse khác nhau, phù hợp với nhu cầu kinh doanh của từng đối tượng khách hàng.

      Các sản phẩm shophouse được thiết kế theo kiểu 6 đến 12 căn ghép với nhau thành một cụm, bao gồm 3 loại hình: shophouse góc, shophouse xẻ khe và shophouse thường. Diện tích của các căn shophouse cũng rất đa dạng, từ 48m2 đến 274.3m2, đáp ứng nhiều lựa chọn khác nhau của khách hàng. Bên cạnh đó, dự án còn phát triển loại hình shophouse biệt thự song lập với quỹ căn hạn chế và có tính cạnh tranh cao.

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 - Loại hình bất động sản 3 trong 1

      Một trong những ưu điểm lớn nhất của shophouse chính là tính linh hoạt trong việc kinh doanh và sử dụng cho mục đích ở. Điều này phù hợp với phong cách sống truyền thống của người Việt, vì vậy sản phẩm này được ưa chuộng tại hầu hết các dự án. Tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, tính linh hoạt này được thể hiện rõ nét khi tất cả các căn shophouse đều nằm trên các trục đường sầm uất, đông người qua lại, rất thuận tiện để kinh doanh buôn bán. Ngoài ra, mỗi phân khu đều được tạo ra với những sắc màu và chủ đề riêng biệt, bên trong là những khu công viên nội khu đầy đủ tiện ích. Điều này sẽ mang lại những trải nghiệm sống thú vị và độc đáo cho chủ sở hữu shophouse, không chỉ để kinh doanh mà còn để ở.

      Không chỉ có tính thanh khoản cao, shophouse còn có tiềm năng tăng giá đáng kể hơn so với loại hình biệt thự và nhà ở liền kề. Điều này đã được chứng minh rõ ràng tại giai đoạn 1 của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Tại Vinhomes Ocean Park 2, giá bán shophouse được dự báo sẽ tăng mạnh sau 1 năm đến 2 năm kể từ khi bàn giao (tức là vào giai đoạn năm 2024 – 2025), thời điểm mà hầu hết mọi hạng mục thương mại, giải trí của khu đô thị đều đã đi vào hoạt động ổn định. Với những khách hàng có tài chính dài hạn, các shophouse tại đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi kết hợp được 3 chức năng: để ở, kinh doanh và đầu tư.

      co-bao-nhieu-loai-hinh-shophouse-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn

      Đọc tiếp

      Có bao nhiêu loại hình shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Shophouse phân khu Chà Là

      Nằm tại các trục đường Ngọc Trai, Chà Là 5 và Chà Là 15, shophouse phân khu Chà Là tọa lạc trên đại lộ rộng 51m, cùng với hai tuyến đường khác bao quanh khu phân lô Chà Là. Với mật độ xây dựng từ 80 đến 85% và chiều cao 5 tầng, shophouse Chà Là có diện tích đất dao động từ 70 đến 274.3m2.

      Shophouse tại đây được thiết kế theo kiến trúc Đông Dương kết hợp với các đặc trưng của Pháp và Việt Nam. Nổi bật với những dãy nhà cổ điển cùng cửa sổ vòm Pháp và mái ngói dốc kiểu truyền thống Việt, shophouse Chà Là hướng tới sự sang trọng và đẳng cấp. Với vị trí thuận tiện kết nối với trường học và khu dân cư đông đúc, shophouse Chà Là là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng muốn mở cửa hàng kinh doanh. Giá thành hợp lý của shophouse Chà Là sẽ giúp nhiều khách hàng có thể tiếp cận với dòng sản phẩm này.

      Shophouse phân khu Đảo Dừa

      Shophouse phân khu Đảo Dừa nằm trên đường Đại Dương và Đảo Dừa 9, trong đó đường Đại Dương rộng 30m là một trong bốn trục đường chính của khu đô thị, còn đường Đảo Dừa 9 nằm ở phía bên ngoài phân khu Đảo Dừa, kế cận với trường học và khu dân cư hiện tại. Diện tích đất của shophouse Đảo Dừa từ 80 đến 141.8m2, mật độ xây dựng từ 80 đến 85%, với chiều cao 5 tầng.

      Các shophouse được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hy Lạp, có đặc điểm như mái đầu hồi đặc trưng, hàng cột vành ngoài như ngôi đền Parthenon. Shophouse Đảo Dừa là shophouse duy nhất nằm bên trong phân khu, cho phép chủ sở hữu tận hưởng không chỉ khả năng kinh doanh vượt trội mà còn toàn bộ hệ sinh thái khép kín của phân khu đẳng cấp.

      co-bao-nhieu-loai-hinh-shophouse-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Shophouse tại phân khu Đảo Dừa (Nguồn Vinhomes)

      Shophouse phân khu Hải Âu

      Shophouse Hải Âu nằm trên 2 trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, bao gồm Đại Dương rộng 30m và Biển Xanh rộng 35m. Shophouse Hải Âu có vị trí đắc địa nằm đối diện với 9 tòa căn hộ cao tầng và công viên trung tâm Empire Park. Shophouse Hải Âu có diện tích đất từ 75 đến 200m2, mật độ xây dựng 80 đến 85%, chiều cao 5 tầng.

      Các shophouse có kiến trúc Địa Trung Hải, với những cột vành ngoài hình vòm và mái hiên dốc nhẹ, mang đậm phong cách miền biển phía Nam Italia. Với sự hạn chế số lượng sản phẩm, Shophouse Hải Âu sở hữu một vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo, cùng với khả năng kinh doanh vượt trội trên những trục đường chính, là một sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp.

      Shophouse phân khu Cọ Xanh

      Shophouse Cọ Xanh tọa lạc dọc theo đường Biển Xanh rộng 35m, thuộc một trong bốn trục đường chính của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Khu shophouse này đối diện với khu căn hộ cao tầng 9 tòa và công viên trung tâm Empire Park. Shophouse Cọ Xanh có diện tích đất từ 120 đến 180 m2, mật độ xây dựng từ 80 đến 85%, chiều cao 5 tầng.

      Các shophouse được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải, giống với shophouse Hải Âu. Nếu so sánh với các phân khu Chà Là và Đảo Dừa, shophouse Cọ Xanh có vị trí và kiến trúc tương đồng với shophouse Hải Âu, cùng với khả năng khai thác kinh doanh vượt trội. Bên cạnh đó, số lượng shophouse có giới hạn, do đó dòng sản phẩm này rất thích hợp để đầu tư hoặc đầu cơ lâu dài kết hợp với kinh doanh.

      Shophouse phân khu Sao Biển

      Shophouse Sao Biển tọa lạc trên các trục đường nội bộ bên trong phân khu Sao Biển, nằm ở trung tâm khu đô thị. Shophouse có diện tích đất đa dạng từ 48 đến 178.4 m2, mật độ xây dựng 80 đến 85% và chiều cao 5 tầng.

      Shophouse Sao Biển được thiết kế theo kiến trúc Pháp đặc trưng với những khối nhà cô đọng, cửa sổ vòm và mái Mansard mô phỏng theo khu phố miền Bắc nước Pháp. Shophouse Sao Biển nằm trong phân khu kinh doanh chuyên biệt có hơn 2.300 căn, với diện tích đa dạng từ 48m2 đến 100m2, đáp ứng nhu cầu lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mục đích kinh doanh của khách hàng.

      co-bao-nhieu-loai-hinh-shophouse-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Các shophouse tọa lạc ở phân khu Sao Biển (Nguồn Vinhomes)

      Shophouse phân khu San Hô

      Shophouse San Hô nằm tại các trục đường San Hô 7, San Hô, San Hô 4, San Hô 19 và Đại Dương, trong đó, đường San Hô 51m và đường Đại Dương 30m là 2 trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Shophouse có diện tích đất từ 80 đến 190m2, mật độ xây dựng 80 đến 85%, chiều cao 5 tầng

      Shophouse San Hô được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu với khối nhà cô đọng, lịch lãm, kết hợp cửa sổ vuông rộng và mái ngói dốc tạo nên vẻ đẹp độc đáo. Shophouse San Hô nằm kế bên công viên Royal Wave Park, giúp tăng thêm giá trị về mặt khả năng khai thác kinh doanh vượt trội. Khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích đa dạng và số lượng lớn của shophouse San Hô.

      Shophouse ở phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Shophouse Kinh Đô Ánh Sáng tọa lạc tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, nằm tại 2 trục đường chính là Kinh Đô 5 và Kinh Đô 8, tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Hưng Yên. Diện tích đất của shophouse Kinh Đô Ánh Sáng dao động từ 84 đến 148 m2, với mật độ xây dựng 80 đến 85% và chiều cao 5 tầng.

      Thiết kế kiến trúc của shophouse Kinh Đô Ánh Sáng được lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp cổ, nhưng với một phần tường mặt ngoài được thay thế bằng hình ô gạch hiện đại. Nằm tại khu vực sầm uất bậc nhất của Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được ví như “Champs Élysées” của Hà Nội, với khả năng khai thác kinh doanh vượt trội hơn so với các phân khu khác.

      co-bao-nhieu-loai-hinh-shophouse-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Các shophouse song lập 2 mặt tiền tọa lạc ở phân khu Kinh Đô Ánh Sáng (Nguồn: Vinhomes)

      Như vậy, sau khi tìm hiểu về các loại hình shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, chúng ta có thể thấy rằng đây là một dự án rất đa dạng và phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 có thể chọn lựa cho mình một không gian kinh doanh phù hợp nhất. Ngoài ra, với đầy đủ tiện ích và dịch vụ tại khu đô thị, cư dân tại đây sẽ có một môi trường sống đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp. Với những điều này, dự án Vinhomes Ocean Park 2 chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đa năng và hiện đại tại khu vực Đông Nam Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương