Shophouse phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Shophouse phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Shophouse phân khu Sao Biển nằm ở trục đường nội khu nào? Phân khu Sao Biển có gì nổi bật? Có nên mua Shophouse phân khu Sao Biển hay không?

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 được cộng động khách hàng đặc biệt quan tâm bởi sở hữu vị trí đắc địa cùng với không gian sống nhộn nhịp thích hợp cho kinh doanh. Đặc biệt. với loại hình chủ đạo của phân khu Sao BiểnShophouse, phân khu nhận được nhiều phản hồi tích cực trong giai đoạn đầu mở bán. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về Shophouse tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 nhé.  

      Thông tin chi tiết về phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Sau sự thành công vượt trội khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư đã triển khai “phiên bản” tiếp theo của khu đô thị này - chính là Vinhomes Ocean Park 2. Vinhomes Ocean Park 2 là dự án có quy mô lớn nhất tại tỉnh Hưng Yên. Hứa hẹn sẽ đem đến một làn sống mới tại nơi đây.

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu quy mô hơn 457 ha bao gồm 8 phân khu chính. Trong đó, phân khu Sao Biển được đánh giá là phân khu nhộn nhịp và đáng sinh sống nhất tại đây. Ngoài ra, phân khu Sao Biển được thiết kế theo phong cách Pháp, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống với cùng độc đáo và sang trọng. 

      shophouse-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao

      Phân khu Sao Biển sở hữu vị trí đắt giá nhất trong dự án. (Nguồn: Vinhomes).

      Sở hữu vị trí trung tâm dự án, phân khu Sao Biển vượt trội hơn những phân khu khác về mặt kinh doanh. Với quy mô 35,5 ha, bao gồm 2402 sản phẩm thấp tầng bao gồm biệt thự và shophouse. Trong đó, Shophouse chiếm chủ đạo với 2316 sản phẩm. Vì dòng shophouse là sản phẩm chính, nên phân khu tại đây sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với nhiều tiện ích công cộng. Cụ thể như: Vincom Megamall, quảng trường, công viên trung tâm,...Bên cạnh đó, phân khu Sao Biển sở hữu tuyến đường huyết mạch của dự án, giúp người dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố. 

      Cập nhật giá bán bất động sản tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 ở thời điểm hiện tại

      Đọc tiếp

      Sơ lược Shophouse phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Shophouse là một khái niệm rất được phổ biến trong nhiều năm trở lại đây. Với đặc tính vừa kết hợp giữa ở và kinh doanh, Shophouse dần chiếm trọn được niềm tin của những khách hàng mong muốn có được dòng tiền vượt trội. Và phân khu Sao Biển vô cùng nổi bật khi sở hữu dòng sản phẩm Shophouse làm chủ đạo.

      Với tổng 2316 sản phẩm, được quy hoạch tại tất cả các trục đường nội khu của phân khu Sao Biển từ Sao Biển 1 - Sao Biển 10. Được biết, khách hàng khi đi đến các tiện ích công cộng đều phải đi qua đường nội khu Sao Biển, vì vậy các dòng sản phẩm Shophouse tại phân khu Sao Biển rất được cộng đồng nhà đầu tư trên khắp cả nước quan tâm. 

      shophouse-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao

      Shophouse tại phân khu Sao Biển sở hữu trục đường nội khu nổi bật. (Nguồn: Vinhomes)

      Shophouse là dòng sản phẩm chủ đạo vì vậy sẽ được chia đa dạng diện tích nhằm phù hợp với nhiều nhu của khách hàng. Shophouse tại phân khu Sao Biển có diện tích từ 48m2 - 178m2, được cấp phép xây dựng 5 tầng. Tạo cho khách hàng một không gian sống vô cùng đắt giá khi vừa có thể kết hợp giữa ở và kinh doanh.

      Những lý do nên sở hữu Shophouse tại phân khu Sao Biển

      Sở hữu trục đường nội khu đắt giá

      Lý do khiến Shophouse tại đây được nhiều khách hàng quan tâm bởi sở hữu tuyến đường nội khu Sao Biển vô cùng nhộn nhịp. Tại đây, các tiện ích như trung tâm thương mại, công viên hay quảng trường đều kết nối đến đường nội khu Sao Biển. Giúp cư dân dễ dàng tiếp cận được với các mặt bằng Shophouse của phân khu.  

      Đem lại tỉ suất lợi nhuận lớn

      Với đặc tính vừa kết hợp giữa ở và kinh doanh, đem lại dòng tiền hằng tháng. Vì vậy, các dòng sản phẩm Shophouse có khả năng thanh khoản tương đối tốt, so với các loại hình bất động sản khác. Ngoài ra, với lợi thế về đa dạng về diện tích, giúp dễ dàng tiếp cận với những nhà đầu tư thứ cấp khác. Nên Shophouse trong nhưng năm gần đây rất được ưa chuộng, đặc biệt đối với phân khu “kinh doanh” này.

      An ninh được đảm bảo

      Mặc dù, sở hữu vị trí trung tâm cùng với tuyến đường đông đúc cư dân qua lại nhưng mức độ an ninh tại đây luôn được đảm bảo. Với lực lượng bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp và camera giám sát 24/24. Đảm bảo cuộc sống của cư dân tại đây được yên tĩnh và an toàn.

      Giá thành hợp lý 

      Tính đến thời điểm hiện tại, phân khu Sao Biển đang bước vào những giai đoạn đầu mở bán. Với giá từ 8 tỷ đến 34 tỷ cho 48m2 -  178m2 (Nguồn: Vinhomes). Chỉ từ 167 triệu/m2 khác hàng đã có thể sở hữu Shophouse tại phân khu này. Ngoài ra, OneHousing - đơn vị chuyên phân phối dự án uy tín nhất Việt Nam đang có chính sách ưu đãi đối với những khách hàng mong muốn sở hữu Shophouse tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2.

      Tóm lại, phân khu Sao Biển là phân khu rất đáng để sở hữu bởi lợi thế rất phù hợp để kinh doanh. Và phân khu Sao Biển đang trong giai đoạn mở bán và chủ đầu tư đưa ra chính sách trả chậm, vì vậy đây là phân khu Sao Biển rất đáng đầu tư trong giai đoạn này. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một loại hình phù hợp tại phân khu Sao Biển này nhé!.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Shophouse ở phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Shophouse tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương