Shophouse ở phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Shophouse ở phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Phân khu Sao Biển được biết đến là phân khu kinh doanh, đồng thời là nơi hội tụ các căn shophouse tích hợp 2 công năng cùng tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Phân khu Sao Biển với những dãy phố boutique sầm uất mang hơi thở nước Pháp hiện đại là điểm nhấn không thể bỏ qua trong quần thể đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 rộng 486 ha. Lợi thế vị trí hoàn hảo, tầm nhìn và tiện ích độc đáo, đây sẽ là phân khu được săn đón nhiều nhất từ ​​giới thượng lưu. Nhờ đó các căn shophouse trong phân khu Sao Biển với số lượng lớn, dành được nhiều sự thu hút từ nhà đầu tư.

      Tổng quan về shophouse trong phân khu Sao Biển

      Trước khi tìm hiểu về các căn shophouse hãy cùng lướt qua đôi nét về phân khu Sao Biển nhé.

      Đôi nét về phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Sao Biển, thành phố Paris thu nhỏ giữa lòng Ocean Park 2 chắc hẳn ai cũng đã từng nghe tới. Với phong cách thiết kế Pháp, các tòa nhà nơi đây được thiết kế, xây dựng hòa lẫn với các tông màu đậm kiến trúc Pháp.

      Tọa lạc ở vị trí trung tâm, phân khu Sao Biển nằm ngày cạnh đường Vành Đai 3.5 và giáp đường Biển Xanh - tuyến đường kết nối nội, ngoại khu tiện lợi bậc nhất. Ngoài ra, với sự tiếp giáp liền mạch với trung tâm Empire Park, quảng trường Empire Park, Vincom Mega Mall, các trục đường lớn,... mà phân khu này được đánh giá khá cao trong việc kinh doanh.

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2

      Đọc tiếp

      Shophouse phân khu Sao Biển

      shophouse-o-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Shophouse phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes Land)

      Nằm trong một phân khu kinh doanh, chính vì thế mà tổng số lượng các căn shophouse trong phân khu này chiếm tới đa số - 2316 căn, với diện tích đa dạng từ nhỏ tới lớn, khoảng 48m2 đến 178,4m2.

      Có chiều cao 5 tầng, mật độ xây dựng 80 đến 85%, các căn shophouse còn nằm ngay trên các tuyến đường kết nối nội, ngoại khu Sao Biển. Đặc biệt hơn, các căn shophouse còn được thiết kế tối ưu hóa công năng khi tầng 1 và tầng 2 được thiết kế không gian mở thuận lợi cho việc kinh doanh, tầng 3 và 4 thì lại đầy đủ tiện nghi như một căn hộ nhà ở.

      Chắc cũng chính vì lý do này mà các căn hộ kinh doanh này lại được các nhà đầu tư quan tâm và chú trọng tới vậy. Hứa hẹn sẽ là một tụ điểm giao thương tấp nập, sầm uất của khu vực phía Đông Hà Nội.

      Ưu điểm và hạn chế của các căn shophouse

      Hãy cùng điểm qua các điểm nổi bật để hiểu rõ hơn sự thu hút của các căn này nhé.

      Ưu điểm

      • Phong cách thiết kế độc đáo
      • Tối ưu hóa công năng khi có thể vừa làm nhà ở sinh hoạt vừa là nơi kinh doanh, mua bán
      • Nằm trên các trục đường huyết mạch, khu trung tâm, quảng trường, công viên… sầm uất, đông đúc thuận lợi cho việc kinh doanh, hứa hẹn trong tương lai sẽ trở thành nút giao thương lớn
      • Đa dạng các loại diện tích với giá thành khác nhau, phù hợp với mục đích và kinh tế của nhiều người chưa đủ tài chính
      • Giá thành mặt bằng chung rẻ hơn so với phân khu San Hô và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      shophouse-o-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Shophouse nằm trên các tuyến đường lớn (Nguồn: Vinhomes)

      Hạn chế

      Nhiều ưu điểm, lợi thế như vậy nhưng các căn hộ này vẫn tồn tại một số điểm hạn chế mà bạn cần biết để cân nhắc việc mua hoặc thuê căn hộ này.

      • Các căn shophouse bán ra để cho thuê, kinh doanh chiếm đa số vậy nên tỷ lệ cạnh tranh khi kinh doanh cũng rất lớn, cần có hướng kinh doanh, phát triển cụ thể
      • Giá bán ra cao hơn so với mặt bằng chung của phân khu Cọ Xanh và phân khu Hải Âu

      Phân loại giá và diện tích các căn shophouse

      Các căn shophouse tại phân khu Sao Biển được chia ra với diện tích đa dạng từ nhỏ tới lớn, đáp ứng các nhu cầu của người dân. Một số các căn có diện tích khác nhau như 48m2, 56m2, 58.5m2,63m2, 68m2, 75m2, 90m2,... và lên tới 178,4m2. Giá các căn shophouse tại đây bán ra trực tiếp sẽ dao động từ 8 tỷ đến 34 tỷ tùy theo diện tích (Nguồn: Vinhomes).

      Như vậy có thể thấy, Shophouse tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 sẽ có diện tích nhỏ nhất và lớn nhất lần lượt là 48m2 và 178.4 m2, phù hợp với đại đa số nhu cầu của người tiêu dùng.

      Nếu mua nhượng lại của một số nhà đầu tư bạn có thể tham khảo trên các website mua bán uy tín để biết thêm. Tùy vào hình thức bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn mà các căn shophouse sẽ được định giá khác nhau.

      Cùng một diện tích nhưng với hai hình thức bàn giao sẽ có giá chênh lệch khá lớn. Điều này sẽ rất phù hợp với những bạn có điều kiện tài chính thấp muốn hoàn thiện dần.

      Có nên mua shophouse tại phân khu Sao Biển không?

      Các căn hộ kinh doanh shophouse có thể nói là nơi tạo khởi đầu tốt nhất cho việc bắt đầu kinh doanh. Đi kèm với vị trí tốt thường sẽ là giá cả cao ngất ngưởng.

      Tuy nhiên, hiểu được điều đó chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 đã cho ra những thiết kế với đa dạng diện tích khác nhau, giá thành khác nhau để đáp ứng nhu cầu của những bạn đam mê kinh doanh. Bạn không cần phải đắn đo vì giá cho thuê hay giá bán quá cao mà bây giờ đã có thể lựa chọn một căn shophouse ưng ý, phù hợp với mục đích và tài chính mà bạn hướng tới.

      Trên đây là những thông tin chi tiết phân tích về shophouse tại phân khu Sao Biển và những ưu điểm, hạn chế cần biết. Nếu bạn đang quan tâm về dự án Vinhomes Ocean Park 2 hay các phân khu khác, đừng quên cập nhật thông tin từ các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương