Shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/04/2023
      Shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa tiếp giáp với rất nhiều đường nội khu sôi động, tấp nập. Ở bài viết này, bạn sẽ được biết thêm những điều thuận lợi khi sở hữu 1 căn shophouse.

      Shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 được đặt tại vị trí đắc địa trên những trục đường nội khu quan trọng nhất, đảm bảo khả năng kết nối cao và tăng cơ hội kinh doanh sinh lời cho chủ sở hữu.

      Vị trí phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Cụ thể, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, được xây dựng tại vị trí đắc địa trên 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Dự án này được phân chia thành nhiều khu nhỏ, trong đó phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được đánh giá là một trong những khu đô thị cao cấp nhất.

      Phân khu tiếp giáp đường Vành Đai 3.5 và đường Đại Lộ San Hô 51m, là một trong những trục đường lớn của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, mang đến cơ hội kết nối giao thông nội khu và ngoại khu. Khu vực này nói chung là rất linh hoạt. Từ phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, có thể đến hầu hết các khu vực quan trọng của dự án chỉ trong 3-5 phút.

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này

      Đọc tiếp

      Vị trí shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng là một trong những phân khu được mong đợi nhất của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Vị trí shophouse trong phân khu này được đánh giá là rất đắc địa và tiềm năng cho kinh doanh.

      shophouse-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-1

      Shophouse phân khu này được đánh giá tiềm năng cho kinh doanh (nguồn: BĐS Vingroup)

      Shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên những trục đường nội khu quan trọng như đường Thủy Nguyên, đường Kinh Dương Vương, đường Đại Từ, đường Lê Quang Đạo và đường Vành Đai 3. Tất cả các tuyến đường này đều là các tuyến đường quan trọng, có khả năng kết nối dễ dàng đến các khu vực lân cận.

      Với vị trí đắc địa và khả năng kết nối thuận tiện, shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 thu hút được nhiều khách hàng và đem lại tiềm năng kinh doanh sinh lời cao cho chủ sở hữu. Ngoài ra, phân khu này còn được bao quanh bởi các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, công viên... tạo nên một không gian sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân.

      Lợi ích khi mua shophouse

      • Tiềm năng sinh lời cao: Shophouse có thể đem lại lợi nhuận cho chủ sở hữu từ nhiều nguồn thu nhập như cho thuê, bán sản phẩm hoặc tự kinh doanh. Vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối và sự phát triển của khu vực cũng là các yếu tố quan trọng giúp tăng giá trị của shophouse theo thời gian.

      shophouse-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-2

      Shophouse có thể đem lại lợi nhuận cho chủ sở hữu (nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      • Đa dạng ngành nghề kinh doanh: Shophouse thường có diện tích lớn, phù hợp với nhiều ngành nghề kinh doanh như cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, văn phòng, spa... Chủ sở hữu shophouse có thể tận dụng diện tích này để kinh doanh nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau.
      • Tính thanh khoản cao: Shophouse thường được xây dựng tại các khu đô thị hoặc trung tâm thương mại, nơi có nhu cầu mua bán sầm uất. Do đó, khi muốn bán lại shophouse, chủ sở hữu có thể dễ dàng tìm được người mua với giá trị tương đối cao.
      • Quyền sở hữu lâu dài: Shophouse được xây dựng trên đất sở hữu lâu dài, cho phép chủ sở hữu sử dụng và quản lý shophouse trong thời gian dài.
      • Cơ hội sở hữu vị trí đắc địa: Shophouse thường được xây dựng tại những vị trí đắc địa, gần các khu đô thị, trung tâm thương mại hoặc các tuyến đường trung tâm. Vị trí đắc địa này giúp shophouse thu hút khách hàng và tạo ra tiềm năng kinh doanh cao.

      Tiềm năng sinh lời dự đoán trong tương lai

      • Sự phát triển của kinh tế: Kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài và khu vực. Điều này làm tăng nhu cầu về bất động sản và shophouse là một trong những lựa chọn phổ biến cho nhà đầu tư.

      shophouse-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-3

      Shophouse là một trong những lựa chọn phổ biến cho nhà đầu tư (nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      • Tăng trưởng dân số và đô thị hóa: Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng dân số nhanh nhất khu vực và đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ. Điều này tạo ra nhu cầu ngày càng tăng về nhà ở, văn phòng và cơ sở thương mại, đặc biệt là trong các khu đô thị mới.
      • Tăng cường đầu tư hạ tầng: Đầu tư hạ tầng cơ sở như giao thông, điện lực, nước sạch và viễn thông được chính phủ và các doanh nghiệp đẩy mạnh. Những tiện ích này làm tăng giá trị của shophouse và thu hút nhiều khách hàng đến khu vực này.
      • Nhu cầu mua sắm và giải trí tại khu đô thị: Khi khu đô thị phát triển, nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân cũng tăng lên. Shophouse ở các khu vực này có thể tận dụng nhu cầu này để kinh doanh và tăng lợi nhuận.

      Với vị trí đắc địa và khả năng kết nối thuận tiện, shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 đem lại nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu. Không chỉ thu hút được lượng khách hàng lớn, mà còn đảm bảo mức sinh lời cao trong tương lai. Chính vì thế, đây là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai đang muốn đầu tư bất động sản tại Hà Nội.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Thông tin chi tiết về chương trình tổ ấm an vui và điều kiện tham gia tại Vinhomes OCean Park 2

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương