Shophouse ở phân khu Hải u Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Shophouse ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/04/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu shophouse ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những siêu dự án của tập đoàn Vingroup. Hệ thống shophouse thuộc phân khu Hải Âu cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vậy bạn đã biết shophouse ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu chưa? Xem bài viết của OneHousing để có câu trả lời chính xác nhé.

      Shophouse là gì?

      Shophouse là mô hình kết hợp giữa căn hộ để ở với cửa hàng, sử dụng cho mục đích kinh doanh thương mại. Loại hình sản phẩm này rất phổ biến trên thị trường bất động sản quốc tế và đang được ưa chuộng hơn tại Việt Nam nhờ khả năng sinh lời ổn định. 

      Shophouse có hai loại là shophouse khối đế và shophouse nhà phố thương mại.

      Shophouse khối đế là loại hình căn hộ được xây dựng tại tầng đế của tòa chung cư, thường thuộc khu vực tầng 1 - tầng 5. Shophouse khối đế có thời hạn sử dụng là 50 năm. Trong khoảng thời gian này, người sở hữu có quyền sử dụng phục vụ mọi nhu cầu cá nhân của mình. Sau thời hạn 50 năm, người sở hữu sẽ hoàn trả lại cho chủ đầu tư. 

      shophouse-o-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu

      Mẫu shophouse khối đế (Nguồn: Vinhomes)

      Shophouse nhà phố thương mại là sản phẩm được xây dựng ở các trục đường chính, khu vực thương mại theo quy hoạch được phê duyệt. Đặc biệt, shophouse nhà phố thương mại được hưởng những chính sách tương đương các căn biệt thự và được cấp quyền sử dụng lâu dài theo luật đất đai quy định. 

      Có bao nhiêu loại hình shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Tại sao shophouse có sức hút mạnh mẽ?

      Shophouse là một trong những kênh đầu tư sôi động tại Việt Nam nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

      - Vị trí thuận lợi: Shophouse thường được quy hoạch và phát triển tại những vị trí vàng, có mật độ dân cư đông đúc, gần các tuyến giao thông quan trọng. Điều này giúp chủ sở hữu vừa có cuộc sống tiện nghi, vừa có điều kiện tối ưu hoạt động kinh doanh.

      - Tính khan hiếm: Các căn shophouse được thiết kế với số lượng có hạn. Thông thường mỗi dự án chỉ có từ 2 - 5% sản phẩm shophouse được quy hoạch. Yếu tố này giúp shophouse có được tính thanh khoản cao hơn.

      - Thiết kế thông minh: Shophouse thường được thiết kế với chiều cao từ 2 tầng trở lên, tách biệt nhau và mặt tiền rộng rãi, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài ra, nội thất trong shophouse đều có thiết kế phong cách hiện đại và tinh tế, giúp nâng cao giá trị của shophouse.

      Vài nét về phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Hải Âu là sự lựa chọn lý tưởng với những khách yêu thích sự tự do và phóng khoáng. Với tổng diện tích 21,5ha, phân khu được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải mang đậm tính nghệ thuật.

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có quy mô 1.372 căn nhà ở thấp tầng, bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà ở liền kề và shophouse. Vị trí phân khu nằm dọc theo công viên Silk Park, tiếp giáp với hai tuyến đường xương sống của khu đô thị là Đại Dương và Biển Xanh. 

      shophouse-o-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu

      Tổng quan phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomesland)

      Vị trí thuận lợi giúp cư dân dễ dàng kết nối với hệ thống giao thông và tiện ích ngoại khu. Đồng thời, tiện ích nội khu đa dạng từ đường dạo bộ, khu BBQ ngoài trời, khu tập gym, sân thể thao, sân chơi trẻ em đến công viên cây xanh, sân tập dưỡng sinh, bể bơi vô cực, sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống sôi động, hiện đại và đẳng cấp.

      Shophouse phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Hệ thống shophouse phân khu Hải Âu có tổng cộng 114 căn. Diện tích shophouse đa dạng, lớn nhất 200m2 và nhỏ nhất là 75m2, có chiều cao 5 tầng.

      Vị trí shophouse cách trục Đại Dương 30m và cách trục Biển Xanh 35m. Đây chính là 2 trục giao thông chính, với mật độ cư dân cực kỳ sầm uất của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Đối diện shophouse là 9 tòa căn hộ chung cư và công viên trung tâm Empire Park. Do đó tiềm năng khai thác kinh doanh tại shophouse phân khu Hải Âu được đánh giá là vô cùng cao.

      Nên lựa chọn shophouse diện tích bao nhiêu là hợp lý?

      Shophouse là sản phẩm được nhiều người quan tâm và tìm kiếm vì những lợi ích thiết thực và khả năng sinh lời cao. Shophouse phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 với vị trí giao thông thuận lợi, mật độ dân cư đông, phân khúc khách hàng tầm trung là sự lựa chọn hoàn hảo dù là để ở, kinh doanh hay cho thuê.

      Khách hàng mua shophouse tùy vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính để lựa chọn diện tích phù hợp. Với diện tích linh hoạt từ 75 - 200m2, shophouse phân khu Hải Âu có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng. 

      Giá bán của shophouse phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 đang được chúng tôi cập nhật. Khách hàng muốn tìm hiểu thông tin, có thể liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được tư vấn nhanh nhất.

      Trên đây là những thông tin chi tiết giải đáp cho câu hỏi shophouse ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu. Hy vọng bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích. Nếu cần bất kỳ sự tư vấn nào, đừng quên liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ kịp thời. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Shophouse ở phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Shophouse ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương