Biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2023
      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay hoàn thiện là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây cùng tìm kiếm câu trả lời với OneHousing.

      Vinhomes Ocean Park 2 là giai đoạn 2 trong dự án siêu đô thị biển của tập đoàn Vingroup nằm ở tỉnh Hưng Yên. Nổi tiếng với nhiều công trình xây dựng hoành tráng như công viên lớn hay biển nhân tạo, Vinhomes Ocean Park 2 cũng thu hút các nhà đầu tư về thiết kế xây dựng 8 phân khu căn hộ, trong đó phân khu Hải Âu để lại nhiều ấn tượng.

      Tìm hiểu về biệt thự song lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Có nhiều người nói rằng, ở Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Hải Âu đứng thứ 2 thì không ai số 1 bởi đây là khu được đánh giá cao về thiết kế lẫn vị trí địa hình cùng các tiện ích cao cấp.

      Tổng quan về phân khu Hải Âu

      Phân khu Hải Âu nằm bên cạnh của phân khu Đảo Dừa, chính vì thế vị trí địa lý của 2 khu vực này có cùng điểm chung là gần trục đường chính của dự án là đường Đại Dương và đường Biển Xanh.

      Ngoài ra, Hải Âu cũng tiếp giáp trực tiếp với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cùng đường vành đai 3.5, điều này tạo nên hệ thống giao thông tiện lợi để cư dân có thể dễ dàng di chuyển trong cả nội khu và ra ngoại khu.

      Nhắc đến vị trí của phân khu Hải Âu cũng không thể bỏ qua việc khu vực này được đặt nằm giữa hai công viên nổi tiếng của tổng thể khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là công viên Silk Park và công viên Empire Park Central Park. Điều này tạo nên một không gian tuyệt hảo để cư dân có thể tận hưởng những giá trị giải trí đỉnh cao với không gian yên tĩnh và thư giãn cho các chuyến dã ngoại tại Silk Park đến không khí sôi động và hiện đại của Empire Park.

      • Phía Đông có Trung tâm thương mại Vincom, là nơi tập trung của các hoạt động mua sắm và giải trí.
      • Phía Nam có khu trường học, khu thương mại dịch vụ và một nhà để xe 5 tầng để phục vụ cư dân.
      • Phía Tây là vị trí của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và Đại học tinh hoa VinUni, nơi đây cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục cao cấp.
      • Phía Bắc là Hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha, biển hồ nước mặn rộng 6,1ha và quảng trường xương cá voi, là những điểm đến lý tưởng cho các hoạt động giải trí và thư giãn cho cư dân của khu đô thị.

      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu

      Biệt thự song lập là một mô hình nhà ở độc lập được xây dựng trên một lô đất với hai căn nhà sát nhau và cùng một bức tường chung ở mặt tiền hoặc mặt sau. Hay nói cách khác, biệt thự song lập gồm hai căn nhà riêng biệt, nhưng chúng được xây dựng với thiết kế một bức tường chung, tạo ra sự liên kết và gần gũi giữa hai căn nhà. Thường thì biệt thự song lập được xây dựng trên một khu đất rộng và có cảnh quan đẹp, với các tiện ích cao cấp và đầy đủ cho cư dân, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

      biet-thu-song-lap-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien

      Thiết kế biệt thự song lập trong phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes Land)

      Biệt thự song lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 được bố trí ở khu vực mặt trong của tiểu khu. Mô hình căn hộ này nằm tiếp giáp với các tuyến đường Hải Âu 2, Hải Âu 8.

      Tại phân khu Hải Âu, có tổng cộng 246 biệt thự song lập được xây dựng. Tập đoàn Vingroup chia biệt thự song lập làm 2 loại là Song lập 1 và Song lập 2 điểm khác biệt nằm ở thiết kế xây dựng chiều dài, rộng khác nhau cũng như mặt bằng xây dựng và bố trí phòng ở trong căn hộ.

      Tuy nhiên, các biệt thự song lập phân khu Hải Âu vẫn có điểm chung là cấu trúc 3 tầng nổi và 1 tầng tum. Diện tích dao động từ 143 - 150m2.

      Các căn biệt thự song lập Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao và sở hữu kiến trúc đối xứng với ba mặt tiền rộng, hướng ra không gian xanh mát, mang đến cho cư dân không gian sống độc đáo, kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và không gian yên bình của thành phố biển Vinhomes Ocean Park.

      Biệt thự nơi đây mang đậm nét kiến trúc Đông Dương, kế thừa tinh hoa của hai nền văn hoá Tây Âu và Á Đông. Với ngoại thất thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, các căn nhà có những khối kiến trúc cô đọng, kết hợp với đường nét sắc sảo nhưng không kém phần sang trọng và phóng khoáng.

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Đọc tiếp

      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Trên toàn bộ dự án phân khu của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire việc bàn giao nhà sẽ được tiến hành theo 3 loại hình là bàn giao tối thiểu, bàn giao cơ bản và bàn giao hoàn thiện.

      Loại hình bàn giao

      Đặc điểm

      Bàn giao thô

      • Sơn tường, trần và lát sàn.
      • Lắp đặt các thiết bị sử dụng trong nhà vệ sinh như bồn cầu, lavabo hay vòi hoa sen.
      • Có đường ống và đầu chờ cho bình nóng lạnh.
      • Không có các hệ thống tủ đồ dùng gắn tường.

      Bàn giao cơ bản

      • Sơn tường, trần và lát sàn.
      • Được lắp đặt các thiết bị sử dụng trong nhà vệ sinh như bồn cầu, lavabo hay vòi hoa sen.
      • Trang bị điều hòa 2 chiều.
      • Có bình nóng lạnh cục bộ.
      • Thiết bị hút mùi được lắp sẵn trong khu vực bếp.
      • Không có tủ quần áo.

      Bàn giao hoàn thiện

      • Sơn nhà, trần và lát sàn
      • Trang bị đầy đủ thiết bị cần trong nhà vệ sinh.
      • Có điều hòa 2 chiều và bình nóng lạnh lắp cục bộ.
      • Ống hút mùi trong bếp.
      • Nội thất cơ bản như sofa, giường, nệm.
      • Các thiết bị vệ sinh liền tường.
      • Không có thiết bị điện tử điện lạnh.

      Các hạng mục trong tiêu chuẩn bàn giao từ phần nội thất hay ngoại thất đều được xây dựng theo thiết kế của chủ đầu tư. Đối với vấn đề biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện thì đáp án là phụ thuộc vào yêu cầu của chủ nhà.

      biet-thu-song-lap-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien

      Khu biệt thự song lập Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu chuỗi tiện ích toàn diện (Nguồn: Vinhomes)

      Bạn có thể yêu cầu nhận nhà bàn giao thô để có thể thiết kế nội thất theo phong cách mà mình muốn hoặc lựa chọn bàn giao hoàn thiện để có thể vào ở được ngay mà không tốn quá nhiều thời gian cho việc hoàn tất căn hộ.

      Theo Youtube Thiên Định TV, tính tới thời điểm tháng 4/2023 các căn biệt thự tại phân khu Hải Âu đang được thi công với tốc độ nhanh, đặc biệt dãy Hải Âu 1 và Hải Âu 5 đã được hoàn thiện và sẵn sàng để bàn giao thô cho khách hàng.

      Các căn tại phân khu Hải Âu 2, Hải Âu 3, Hải Âu 7 và Hải Âu 8 cũng đạt đến 50% tiến độ hoàn thiện và đang tiếp tục được thi công gấp rút. Hơn 90% số căn tại phân khu Hải Âu 4 và Hải Âu 6 đã hoàn thiện và sẵn sàng để bàn giao. Trong khi đó, các căn tại phân khu Hải Âu 9 đang trong giai đoạn hoàn thiện mặt ngoài.

      Trên đây là một số thông tin giải đáp cho câu hỏi biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào xung quang dự án mà bạn thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ OneHousing để được hỗ trợ tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lần đầu mua nhà: Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Phân khu Hải Âu có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương