Biệt thự đơn lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao n

      Biệt thự đơn lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Thắc mắc: “Biệt thự đơn lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?” sẽ được OneHousing giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Liệu bạn có biết biệt thự đơn lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu không? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để biết được câu trả lời.

      Góc nhìn tổng quan về phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 

      Phân khu Hải Âu có vị trí nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park ở phía Tây khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Phong cách kiến trúc của phân khu được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải, hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho những khachs hàng chuộng lối sống phóng khoáng và tự do.

      Không những vậy, phân khu còn nằm tiếp giáp trực tiếp với hai tuyến đường Biển Xanh 35m và Đại Dương 30m, đây đều là 2 trục đường chính của Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, nối trực tiếp với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5. Nhờ vậy, việc di chuyển ra vào nội khu cũng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

      Lợi thế của phân khu Hải Âu là nằm giữa 2 công viên Empire Park và Silk Park, do đó, cư dân sống tại phân khu Hải Âu sẽ được tận hưởng không gian yên bình, thư thái của công viên Silk Park và không gian sôi động, hiện đại, thời thượng của công viên Empire Park.

      Phân khu Hải Âu còn hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư bởi hệ thống tiện ích nổi trội và vô cùng độc đáo. Chủ đầu tư đã cho xây dựng những cung đường dạo bộ, bếp nướng BBQ, chòi nghỉ, khu vườn cây nhiệt đới, máy tập Gym ngoài trời,.. để phục vụ mọi hoạt động vui chơi, giải trí của cư dân. Ngoài ra, phân khu Hải Âu còn sở hữu công viên nội khu là nơi quy tụ nhiều tiện ích giải trí độc đáo như sân thể thao tennis, khu bể bơi ngoài trời mang đậm phong cách resort, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền,... cũng sẽ là điểm thư giãn lý tưởng cho cư dân.

      biet-thu-don-lap-o-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khu Hải Âu sở hữu nhiều tiện ích vô cùng độc đáo. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Đọc tiếp

      Giải đáp: “Biệt thự đơn lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?”

      Tại Vinhomes Ocean Park 2 có rất nhiều loại hình sản phẩm với diện tích lớn nhỏ khác nhau, bao gồm: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, shophouse. Loại hình sản phẩm được chú ý nhiều nhất trong nhiều năm liên tiếp, đó chính là biệt thự đơn lập. Vậy biệt thự đơn lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Biệt thự đơn lập Hải Âu có tổng cộng tất cả 21 căn, được xây dựng với chiều cao 4 tầng và mật độ dao động trong khoảng từ 45 - 50%. Diện tích nhỏ nhất của căn biệt thự này là 195m2 và diện tích lớn nhất là 243.9m2. Vị trí của các căn biệt thự đơn lập Hải Âu nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park.

      Ưu điểm nổi bật của căn biệt thự đơn lập Hải Âu là có vị trí nằm gần sông sinh thái, hứa hẹn sẽ mang đến không gian trong lành và thư thái cho gia chủ. Đặc biệt, giá thành của căn biệt thự đơn lập rất phải chăng và không đắt đỏ như biệt thự đơn lập ở các phân khu khác.

      biet-thu-don-lap-o-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Nên lựa chọn biệt thự đơn lập với diện tích bao nhiêu là hợp lý?

      Như đã nói ở trên, biệt thự đơn lập đang có sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng và nhà đầu tư bởi sở hữu những ưu điểm về giá cả, vị trí địa lý và chuỗi tiện ích độc đáo, phong phú. 

      Với sự đa dạng về loại hình diện tích, khách hàng có thể lựa chọn căn biệt thự phù hợp với khả năng tài chính và mục đích sử dụng của mình. Với diện tích dao động trong khoảng từ 195m2 - 243.9m2, biệt thự đơn lập có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

      Giá bán của biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu nằm trong khoảng từ 28 - 40 tỷ. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Sống tại phân khu Hải Âu, cư dân sẽ nhận được lợi ích gì?

      Hàng loạt các tiện ích đẳng cấp đang có tại phân khu Hải Âu sẽ là những đặc quyền riêng cho những cư dân sinh sống tại đây, bao gồm: Bể bơi họa tiết sóng biển, bể sục jacuzzi, quảng trường Hải Âu, sân chơi thể dục thể thao,...

      Ngoài ra, phân khu Hải Âu cũng sẽ được thừa hưởng chuối tiện ích đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, chẳng hạn như:

      • Công viên Royal Wave Park.
      • Hồ nước mặn Laguna.
      • Tổ hợp bộ 3 công viên liên hoàn: Công viên Ánh Sáng, công viên Khải Hoàn vàvà công viên Tình Yêu
      • Đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue.
      •  Hệ thống trường học Vinschool.
      • Bệnh viện Vinmec Health Resort 5 sao.
      • TTTM Vincom Mega Mall.

      Tất cả những tiện ích độc đáo trên đều mang đến cho cư dân một cuộc sống đủ đầy, thời thượng, đạt chuẩn 5 sao đúng nghĩa. Do đó, đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng và kênh đầu tư tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

      Thắc mắc: “Biệt thự đơn lập ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?” đã có câu trả lời. Thông qua bài viết trên, mong rằng bạn đọc sẽ có được những thông tin phù hợp và lựa chọn được nơi an cư ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự đơn lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự đơn lập phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương