Shophouse phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại những trục đường nội khu nào?

      Shophouse phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại những trục đường nội khu nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/04/2023
      Shophouse phân khu Chà Là nằm ở những trục đường nội khu nào? Lợi ích khi sống gần những tuyến đường nội khu là gì? Cùng tìm hiểu bài viết bên dưới.

      Shophouse phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại những trục đường nội khu nào? Đây là câu hỏi mà nhiều người mua muốn biết và mua các căn shophouse ở đây sẽ mang lại những lợi ích gì trong tương lai? OneHousing sẽ cùng bạn giải đáp những điều trên qua bài viết bên dưới đây.

      Vị trí đắc địa của shophouse phân khu Chà Là

      Phân khu Chà Là có tổng diện tích 13,9 ha, nằm trên đường đại lộ Ngọc Trai, ở phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Các căn shophouse ở phân khu này đều nằm tại những trục đường rộng 20m là Chà Là 5, Chà Là 15 và đại lộ Ngọc Trai 51m. Đại lộ Ngọc Trai là trục đường chính đối diện khu VIP Ngọc Trai, đường Chà Là 5 và Chà Là 15 giáp với khu dân cư đông đúc, trường học.

      Shophouse phân khu Chà Là xây dựng tại xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên cách trục đường chính 30-51m. Từ đây, cư dân sẽ đến được những tiện ích ngoại khu nhanh chóng, được thừa hưởng nhiều cơ sở hạ tầng sẵn có tại đây.

      shophouse-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-nam-tai-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-1

      Shophouse phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Shophouse có tổng 256 căn cao 5 tầng có diện tích từ 70m2 đến 274.3m2 với mật độ xây dựng chiếm 80-85% thiết kế vừa ở vừa kinh doanh. Ở phân khu Chà Là nổi bật với kiến trúc Đông Dương là sự kết hợp giữa văn hóa Á Đông và Tây Âu các căn hộ đều có sự sang trọng, độc đáo, hài hòa với không gian xanh mát của môi trường xung quanh tạo sức hút với nhiều khách hàng.

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Đọc tiếp

      Shophouse phân khu Chà Là nằm tại những trục đường nội khu nào?

      Shophouse phân khu Chà Là không nằm gần tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5, cư dân sống được hưởng không gian yên tĩnh, tránh khói bụi, tiếng ồn nhưng lại đối diện với phân khu Ngọc Trai nơi dành cho giới thượng lưu sang trọng và dưới đây sẽ là trục đường nội khu mà những căn shophouse phân khu Chà Là nằm kế bên:

      • Shophouse nằm ngay trên Đại lộ Ngọc Trai rộng 51m là trục đường nội khu rộng lớn kết nối các phân khu lại với nhau, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận những tiện ích cũng như thuận lợi di chuyển đến những khu khác nhau ở đô thị.
      • Tại trục đường Chà Là 5, Chà Là 15 rộng khoảng 20m cũng được chủ đầu tư đặt những căn shophouse nằm ngay bên cạnh giúp việc đi lại nhanh chóng đến mọi phân khu cư dân muốn đi và đặc biệt việc đi đến trường học hay trung tâm thương mại đều chỉ mất vài phút di chuyển.

      shophouse-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-nam-tai-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-2


      Shophouse ở ngay cạnh trục đường đại lộ Ngọc Trai, Chà Là 5, Chà Là 15 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Giá bán các căn shophouse phân khu Chà Là dao động từ 171 triệu/m2 đến 183 triệu/m2, khoảng 12 tỷ đến 50 tỷ/căn (Nguồn: Vinhomes). Ở thời điểm hiện tại mua các căn shophouse với giá trên là khá hợp lý và có lợi thế về vị trí đắc địa nên khả năng sinh lời trong tương lai càng cao hơn. Thời điểm này lựa chọn 1 căn shophouse để kinh doanh hay đầu tư đều là quyết định khôn ngoan.

      Tiện ích đắt giá ở shophouse phân khu Chà Là

      Không chỉ nổi bật bởi vị trí đẹp, giá bán hợp lý ở shophouse phân khu Chà Là còn có những tiện ích hoàn hảo dành cho cư dân sống ở đây, với bộ 3 công viên chủ đề là: Công viên Lễ Hội nổi bật với quảng trường Chà Là, đài phun nước Thiên Nga, vườn BBQ; công viên Nghệ Thuật với bể bơi Tonkin, vườn đọc sách,..công viên Âm Nhạc với sân chơi âm nhạc, vườn Khóa son.

      Thu hút nhiều cư dân phân khu Chà Là vào mùa hè là công viên Royal Wave - khu bể bơi tạo sóng rộng 18ha với nhiều trò chơi như:

      • Đường trượt nước.
      • Biển tạo sóng nhân tạo rộng tới 5,4ha.
      • Công viên cát rộng 1ha.
      • Hồ nước mặn rộng 9,3ha.
      • Sân chơi nước, núi nhân tạo.
      • Cầu đi bộ: Waverly Bridge, Coastal Bridge, Atlantis Bridge

      Đây trở thành điểm hẹn cho cư dân cùng gia đình, bạn bè tụ họp vào ngày nghỉ, tránh xa những mệt mỏi, nắng nóng mùa hè. Tận hưởng thời gian vui vẻ, trải nghiệm dịch vụ tiện ích đẳng cấp, hiện đại nhất nằm ngay tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      shophouse-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-nam-tai-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-3

      Tiện ích shophouse phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)    

      Giống như ở hầu hết các khu khác ở Vinhomes Ocean Park 2, cư dân sống ở shophouse sẽ được hưởng chuỗi tiện ích 5 sao làm nên tên tuổi Vinhomes như: TTTM Vincom, bệnh viện quốc tế Vinmec, khối trường học liên cấp Vinschool và đảm bảo an ninh an toàn cho toàn khu.

      Một điều mà bạn nên mua shophouse ở hiện tại là chính sách ưu đãi cực lớn khi mua các căn shophouse phân khu Chà Là sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% từ ngân hàng Techcombank, người vay chỉ phải trả lãi suất cố định là 7% trong 18 tháng và nhiều chiết khấu cùng phiếu giảm giá đến từ chủ đầu tư. Để giúp chủ nhà trong tương lai sớm nhận được bàn giao nhà trong thời gian nhanh nhất.

      OneHousing mong rằng bài viết trên đây cho bạn thấy các căn shophouse phân khu Chà Là nằm trên trục đường nội khu quan trọng nên cư dân mua để ở hay kinh doanh đều may mắn, thuận lợi cũng như là khoản đầu tư có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật tiến độ thi công, bàn giao ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương