Chi tiết về shophouse ở tòa West B Masteri West Heights

      Shophouse ở tòa West B Masteri West Heights: Vị trí đắc địa nhất, số lượng “hiếm hoi”

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/06/2023
      Nằm trên trục đường huyết mạch của Vinhomes Smart City, đối diện công viên trung tâm, khả năng kết nối giao thương sâm uất cùng nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào là những yếu tố giúp shophouse chân đế tòa West B Masteri West Heights trở thành loại hình sản phẩm được săn đón nhất thời điểm này. Khác với căn hộ chung cư, loại hình shophouse tòa West B Masteri West Heights có lượng thông tin khá hạn chế trên internet. Dưới đây là một số thông tin do OneHousing tổng hợp!
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Lý do shophouse là loại hình đầu tư tiềm năng nhất tòa B - Masteri West Heights

      Việc quyết định ra mắt “mảnh ghép cuối cùng đẹp nhất” vào thời điểm này của Masterise Homes được các chuyên gia nhận định như cú “lội ngược dòng”, khuấy động thị trường căn hộ cao cấp khu Tây Hà Nội. Chỉ sau 3 ngày, tòa West B ghi nhận tới 2.230 booking (đặt chỗ), minh chứng cho sức hút của bất động sản phía Tây nói chung và của dự án Masteri West Heights nói riêng.

      Lý giải cho điều này, một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhận định, tòa West B được đánh giá cao bởi sở hữu tọa độ “tâm điểm” tại Smart City và là tòa căn hộ duy nhất sở hữu “3 mặt nước”: mặt trước hướng trực diện hồ trung tâm 4,8ha, phía trên của tháp là bể bơi tầng thượng view panorama và mặt bên trong là bể bơi nội khu “chuẩn resort” 5 sao ngay dưới chân tháp.

      Các loại hình sản phẩm tiêu biểu của tòa West B bao gồm: căn Studio, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1, 3 phòng ngủ, duplex và đặc biệt là quỹ shophouse chân đế dồi dào. 

      Với tầm nhìn bao quát toàn bộ không gian của công viên trung tâm, cận kề nhiều tuyến đường huyết mạch cùng các khu đô thị lớn, là điểm kết nối của quần thể cư dân văn minh, thịnh vượng, đồng thời được thiết kế thông minh ưu việt, đặc biệt hấp dẫn với giới trí thức trẻ có mức sống cao, West B  mang đến cho nhà đầu tư thông thái không gian shophouse chân đế với cam kết về nguồn thu lợi nhuận hấp dẫn, bền vững.

      2. Vị trí và số lượng shophouse tòa West B

      Các căn Shophouse Masteri West Heights nằm tại tầng 1 của 4 tòa căn hộ West A,B,C,D, trong đó toà West AWest B có 23 shop/1 toà với diện tích đa dạng từ 46,2m2 tới 102,6m2. 

      2.1. Mặt bằng shophouse tòa West B

      Mặt bằng Shophouse tòa A & tòa B Masteri West Heights
      Mặt bằng Shophouse tòa A & tòa B Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      2.2. Phối cảnh shophouse ở Masteri West Heights

      Shophouse chân đế Masteri West Heights là cơ hội đầu tư hiếm có tại khu vực phía tây Hà Nội
      Shophouse chân đế Masteri West Heights là cơ hội đầu tư hiếm có tại khu vực phía tây Hà Nội. Ảnh: Masteri West Heights
      Phối cảnh shophouse chân đế Masteri West Heights
      Phối cảnh shophouse chân đế Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights 

      2.3. Giá bán tham khảo 

      Hiện nay, giá bán shophouse chân đế tòa West B vẫn chưa có thông tin chính thức. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo và cập nhật thông tin mới nhất trên website của OneHousing.

      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Masteri West Heights & Vinhomes Smart City

      3. Tiềm năng khi đầu tư shophouse West B

      • Sở hữu lượng khách hàng dồi dào từ cộng đồng cư dân đã hình thành 

      Thông thường, với sản phẩm như shophouse chân đế, giá thuê mặt bằng sẽ tăng dần tùy theo tốc độ lấp đầy của khu đô thị. Theo đó thời điểm khó khăn nhất là lúc dự án mới bàn giao bởi lúc này lượng cư dân về ở chưa nhiều, lượng khách hàng ghé thăm shop còn ít, dẫn đến hoạt động kinh doanh không hiệu quả, cả nhà đầu tư và khách thuê mặt bằng đều khó thu hồi lại vốn.

      Đọc tiếp

      Chỉ đến khi khu đô thị được lấp đầy, thường mất 2-3 năm sau khi bàn giao, việc kinh doanh của shophouse chân đế mới thực sự hiệu quả do có lượng khách hàng dồi dào, ổn định.

      Tuy nhiên, với shophouse chân đế West B Masteri West Heights hoàn toàn không cần phải đối mặt với khoảng thời gian khó khăn để tìm khách thuê với mức giá hợp lý khi dự án mới bắt đầu bàn giao cho cư dân tương lai.

      Sở dĩ có kết quả như vậy, bởi dự án được quy hoạch và phát triển ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City với tỷ lệ lấp đầy vô cùng lớn. Chỉ tính tới thời điểm hiện tại, dự án đã tiến 

      hành bàn giao các phân khu Sapphire 1, Sapphire 2 và đón hàng nghìn cư dân về ở tại tổ ấm mới. Trong thời gian sắp tới, các phân khu Saphire 3,4 cũng sẽ lần lượt được bàn giao.

      Nơi đây là chốn an cư ý tưởng, quy tụ cộng động cư dân giàu có, có mức sống cao, việc sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những dịch vụ chất lượng tốt, phục vụ nhu cầu sinh hoạt thường nhật của bản thân và gia đình chính là động lực để để hoạt động kinh doanh tại shophouse chân đế Masteri West Heights phát triển, tiềm năng thu lợi nhuận lớn và khả năng thanh khoản cao.

      Hơn thế nữa, dự án còn nằm liền kề với công viên trung tâm 10.2ha, đại tiện ích được nhiều cư dân Vinhomes Smart City ưu thích và lựa chọn làm không gian thư giãn, giải trí và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Với lượng cư dân vô cùng lớn như vậy, dù chỉ một phần nhỏ cư dân đi qua cảm thấy quan tâm và ghé thăm shop thì chủ thuê shophouse chân đế Masteri West Heights cũng có thể đảm bảo và duy trì được mức doanh thu, đem lại lợi nhuận hấp dẫn.

      Không chỉ sở hữu lượng khách nội khu phong phú, lượng khách vãng lai có thể ghé thăm shophouse chân đế West B cũng vô cùng khả quan nhờ vị trí liền kề nhiều tuyến giao thông lớn của khu vực như đường Lê Trọng Tấn, đường 72, Đại lộ Thăng Long.

      Chính lượng khách phong phú sẽ mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho shophouse chân đế West B không chỉ giúp khách thuê mặt bằng có cơ hội kinh doanh hấp dẫn mà còn là bước đệm gia tăng giá thuê và giá trị của sản phẩm để nhà đầu tư nhanh chóng gia tăng tài sản và nhanh chóng thu hồi số vốn bỏ ra ban đầu.

      Lợi thế lớn của shophouse chân đế Masteri West Heights khi nắm liền kề trục đường chính 52m. Ảnh: Masteri West Heights
      Lợi thế lớn của shophouse chân đế Masteri West Heights khi nắm liền kề trục đường chính 52m. Ảnh: Masteri West Heights
      • Số lượng giới hạn, thiết kế chuyên biệt

      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, shophouse chân đế của tòa West B Masteri West Heights còn mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn nhờ số lượng giới hạn cùng phong cách thiết kế ấn tượng phục vụ riêng biệt cho hoạt động kinh doanh của chủ sở hữu.

      Với hàng nghìn căn hộ cao cấp tại Masteri West Heights, số lượng shophouse chân đế là vô cùng giới hạn khi chỉ chiếm từ 1-2% tổng số sản phẩm của dự án để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của chủ đầu tư cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ tiện lợi cho các cư dân của dự án.

      Thiết kế của các căn shophouse chân đế West B đều chú trọng vào sự đơn giản, toàn bộ không gian bên trong là một không gian thống nhất, loại bỏ hoàn toàn các vách ngăn tạo điều kiện thuận lợi cho việc trang hoàng và bố trí không gian tùy theo mục đích kinh doanh của chủ thuê sau này.

      Mặt ngoài của các căn shophouse được lắp đặt các mặt kính lớn kịch trần để tối đa không gian, giàu tính thẩm mỹ, thích hợp để làm các cửa hàng thời trang, showroom, quán cafe,….dễ dàng thu hút cộng đồng cư dân thời thượng nơi đây cũng như gây ấn tượng với những khách hàng vãng lai.

      • Dịch vụ vận hành chuẩn quốc tế

      Một điểm cộng khác tạo nên tiêu chuẩn sống vượt trội và giá trị tiềm năng tại không chỉ tòa West B mà còn đối với toàn dự án Masteri West Heights chính là dịch vụ quản lý chuyên nghiệp được cung cấp bởi Savills – tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư lớn tại Việt Nam.

      Với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á – Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông, Savills mang tới Masteri West Heights những tiêu chuẩn khắt khe với dịch vụ quản lý tòa nhà toàn diện, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và dịch vụ tiền sảnh như khách sạn 5 sao.

      Các giải pháp này ra đời dựa trên chính những nhu cầu thực tế của khách hàng kết hợp với kinh nghiệm và tâm huyết được đúc kết trong quá trình vận hành doanh nghiệp qua hơn 160 năm của tập đoàn, góp phần hoàn thiện trải nghiệm sống sang đẳng cấp quốc tế cho cư dân tương lai tại dự án Masteri West Heights.

      • Cộng đồng trí thức cao chuẩn quốc tế: Mở rộng mạng lưới chất lượng từ nơi mình sống

      Việc sinh sống với cộng đồng cùng đẳng cấp không chỉ mang lại cho cư dân cơ hội khai mở mối quan hệ kinh doanh đầy tiềm năng, mà còn kiến tạo môi trường văn minh, thoải mái cho chính họ và con cái. Tại Masteri West Heights, cộng đồng trí thức tinh hoa đã và đang được hình thành với sự góp mặt của tầng lớp tinh anh người Việt và các chuyên gia nước ngoài. Khu vực kề cận Masteri West Heights cũng tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc như cộng đồng người Hàn Quốc, Nhật Bản tại khu vực Mỹ Đình, Trung Hòa Nhân Chính, Làng Việt Kiều Châu Âu, khu công nghệ cao Hòa Lạc...

      Với lợi thế của một trung tâm hành chính – kinh tế mới khi là nơi đặt trụ sở của hàng loạt cơ quan nhà nước, tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp nước ngoài, tập trung nhiều chuyên gia, nhân lực chất lượng cao của Việt Nam và nước ngoài, khu Tây được đánh giá là địa bàn hấp dẫn với các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ cho thuê. Theo nghiên cứu của CBRE công bố cuối năm ngoái, lợi suất cho thuê căn hộ tại khu Tây đạt từ 5% – 5,8%, cao nhất thị trường.

      Nhờ những yếu tố trên có thể thấy tiềm năng sinh lời cực kỳ lớn của các loại hình sản phẩm dự án Masteri West Heights, đặc biệt với tầm view hướng thủy đắt giá, shophouse ở tòa West B hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt với cộng đồng dân cư phía Tây thành phố.

      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.
      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      OneHousing đã chính thức mở cổng nhận booking tòa West B. Cơ hội cho các chủ nhân tinh hoa sở hữu “Mảnh ghép đẹp nhất” tại Masteri West Heights trong tầm tay.

      Nhanh tay liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất: 

      >>> Tiềm năng tăng giá của tòa West  Masteri West Heights <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương