Shophouse ở phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Shophouse ở phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/04/2023
      Shophouse là gì? Phân khu Chà Là có gì nổi bật? Có nên mua shophouse ở phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2?

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 dù đã được mở bán không lâu, nhưng đã nhận nhiều phản hồi tích cực đến từ khách hàng, đặc biệt là Shophouse. Với số lượng mở bán Shophouse không nhiều, nhưng tỉ lệ giao dịch là rất lớn. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu Shophouse ở phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu.

      Tổng quan phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị được quy hoạch khu đất 457ha, với quy mô 8 phân khu cùng với hàng loạt tiện ích đẳng cấp và sang trọng. Trong đó, phân khu Chà Là được nhiều khách hàng đón nhận nhất bởi giá cả và vị trí đắc địa. Phân khu Chà Là tọa lạc tại đại lộc Ngọc Trai, là tuyến đường huyết mạch chính trong dự án Vinhomes Ocean Park 2. Với diện tích 26.5ha và quy mô với hơn 1801 nhà phố, biệt thự, shophouse. Phân khu Chà Là được quy hoạch 15 dãy có tên gọi từ Chà là 1 đến Chà là 15 và cùng với 3 công viên chủ đề. Phân khu Chà Là hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống vô cùng sang trọng và tiện nghi.

      shophouse-o-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Công viên chủ đề tại Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes).

      Phân khu Chà Là, là phân khu được chủ đầu tư mở bán đầu tiên. Vì vậy, phân khu chà là sẽ được ưu tiên phát triển hệ sinh thái tổng hợp. bao gồm: công viên lễ hội, công viên âm nhạc, công viên nghệ thuật.

      Bên cạnh đó, phân khu Chà Là là phân khu duy nhất sở hữu ví trí vượt trội của dự án. Chỉ với bán 10km cư dân có thể di chuyển đến các khu vực trọng tâm như:

      • 5 phút đến nút giao Cổ Linh;
      • 12 phút tới cầu Vĩnh Tuy - Hà Nội;
      • 14 phút lái xe đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Time City;
      • 25 phút đi xe máy đến Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội;

      Ngoài ra, các sản phẩm thấp tầng tại phân khu Chà Là được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Với lợi thế về giá do là phân khúc được mở bán đầu tiên, nhận được nhiều chính sách ưu đãi, phân khu Chà Là được cộng đồng khách hàng đón nhận bao gồm khách hàng ở và khách hàng đầu tư.

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này

      Đọc tiếp

      Sơ lược shophouse phân khu Chà Là

      Trong những năm gần đây, bất động sản thương mại luôn là chủ đề hot đối với các nhà đầu tư bất động sản. Với lợi thế kết giữa kinh doanh và ở, bất động sản thương mại đem lại tỉ suất lợi nhuận vô cùng lớn đối với chủ sở hữu. Và shophouse là một trong những bất động sản thương mại được đánh giá cao về tỉ suất lợi nhuận.

      Được mở bán không lâu, loại hình shophouse tại phân khu Chà Là được các nhà đầu tư săn đón “cuồng nhiệt”. Tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2, các shophouse tọa lạc tại vị trí đắc địa. Thông thường, shophouse sẽ tọa lạc tại trung tâm hoặc gần các tiện ích công cộng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận. Được xem là phân khúc tiện nghi nhất trong dự án, shophouse đáp ứng được những nhu cầu như ở - kinh doanh - đầu tư, vì vậy đây là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư trên khắp cả nước.

      shophouse-o-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng shophouse tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, số lượng mở bán chỉ 256 căn shophouse, tính đến thời điểm hiện thì số lượng còn lại không nhiều. Shophouse tại phân khu Chà Là được xây dựng tối đa 5 tầng và diện tích đa dạng từ 70m2 - 274.3m2. Mức giá hiện tại cụ thể:

      • Diện tích nhỏ nhất 70m2: có mức giá từ 12 tỷ (171 triệu/m2)
      • Diện tích lớn nhất 273.4m2: có mức giá từ 50 tỷ (183 triệu/m2)

      (Nguồn: Vinhomes)

      Với diện tích đa dạng trải dài từ 70m2 - 274.3m2, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Đối với khách hàng có tài chính không quá nhiều có thể lựa chọn phân khúc 70m2 và đối với khách hàng có tài chính lớn hơn sẽ chọn phân khúc phù hợp với bản thân mình. Nhìn chung, việc sở hữu shophouse đem lại lợi nhuận ròng từ bất động sản, dòng tiền từ việc kinh doanh. Vì vậy, shophouse được cho là loại hình an toàn và đem lại tỷ suất lợi nhuận cao nhất trong thị trường bất động sản.

      Ngoài ra, OneHousing - là đơn vị phân phối độc quyền uy tín nhất Việt Nam, đang có những chính sách ưu đãi cho những khách hàng mong muốn mua shophouse phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2.

      Tóm lại, phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2, là phân khu rất đáng để đầu tư bởi giá thành hợp lý và vị trí thuận tiện. Chỉ từ 171 triệu/m2 khách hàng đã có thể sở hữu shophouse tại phân khu sáng giá nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được các thông tin về shophouse ở phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật?

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương