Shophouse 2 mặt tiền tại phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội gồm những mặt tiền nào?

      Shophouse 2 mặt tiền tại phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội gồm những mặt tiền nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/07/2023
      Nếu bạn có ý định kinh doanh tại phân khu The Venice Mage Grand World thì đừng bỏ qua dãy shophouse 2 mặt tiền được miêu tả chi tiết qua bài viết này.

      Thời gian gần đây, thông tin Vinhomes đem đến tổ hợp vui chơi, giải trí Mega Grand World Hà Nội đã làm nhiều nhà đầu tư phải đứng ngồi không yên. Với hai phân khu mang đậm những nét đặc trưng của hai nền văn hóa riêng biệt là K-Town và The Venice hứa hẹn là địa điểm giải trí bạn không nên bỏ lỡ. 

      Đối với các nhà đầu tư, việc Vinhomes cho xây dựng thêm khu vui chơi dựa trên quỹ đất của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và 3 đem lại nhiều tiềm năng kinh doanh, nhất là dãy shophouse 2 mặt tiền ở phân khu The Venice. Hãy cùng tìm hiểu dãy nhà phố này có lợi thế kinh doanh như thế nào nhé.

      Thông tin về phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội

      Tiếp nối sự thành công từ Mega Grand World Phú Quốc, giờ đây, cư dân, khách tham quan sẽ không cần phải di chuyển xa xôi nữa bởi ngay tại Hà Nội cũng có một Mega Grand World với các hạng mục xây dựng không kém cạnh. Đặc biệt tại đây, bạn còn được chiêm ngưỡng bức tranh nước Ý xa xôi. 

      shophouse-2-mat-tien-tai-phan-khu-the-venice-mega-grand-world-ha-noi-gom-nhung-mat-tien-nao-n17t-onehousing-1

      Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị, không thể bỏ lỡ trong thời gian tới (Nguồn: Bất động sản)

      The Venice Mega Grand World Hà Nội ở đâu?

      The Venice và K-Town là hai phân khu thuộc dự án giải trí Mega Grand World nằm tại xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Cụ thể, nếu K-Town được xây dựng trên quỹ đất của Vinhomes Ocean Park 2 thì The Venice sẽ tiện ích thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3.

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, The Venice được xây dựng với quy mô 408 căn shophouse thương mại, được xây dựng theo kiến trúc Gothic nhằm tái hiện khung cảnh của thành phố Venice, Ý. Trải dọc hai bên bờ sông có chiều dài gần 1km, dãy shophouse nhiều màu sắc kết hợp thêm kiến trúc nổi bật của thời kỳ Phục Hưng đã đem đến một không gian sống và du lịch cực kỳ mãn nhãn.

      shophouse-2-mat-tien-tai-phan-khu-the-venice-mega-grand-world-ha-noi-gom-nhung-mat-tien-nao-n17t-onehousing-1

      Kiến trúc đặc trưng, đa sắc màu góp phần tái hiện một Venice của Ý ngay tại Hà Nội (Nguồn: VnExpress)

      Bên cạnh kiến trúc gây ấn tượng, The Venice còn được mong chờ bởi hàng loạt các sự kiện thường niên, đưa du khách đắm mình trải nghiệm trong không gian văn hóa du lịch hấp dẫn. Dự kiến đây sẽ là điểm đến thú vị của cư dân và khách tham quan trong thời gian tới.

      Tiện ích và các hoạt động tại The Venice

      Bản thân The Venice cũng là một trong những địa điểm check-in thú vị dành cho du khách. Mở rộng bản đồ, The Venice được xây dựng kề bên phân khu Phố Biển và Vịnh Thiên Đường. Do vậy, bên cạnh việc vui chơi tại The Venice, khách tham quan cũng có thể dễ dàng ghé thăm các khu vực giải trí, tiện ích khác thuộc tổ hợp dự án "Quận Biển" của Vinhomes. 

      Ngoài tham gia các hoạt động, trải nghiệm mua sắm, ẩm thực tại The Venice, khách tham quan cũng có thể di chuyển sang phân khu K-Town nhờ cây cầu Đông Tây bắc qua đường Vành đai 3.5. Đây là cây cầu có kiến trúc ấn tượng. Dự kiến cây cầu có chiều dài và thiết kế hoành tráng, chắc chắn những bạn trẻ ưa thích check-in sẽ không thể bỏ qua dự án này.

      shophouse-2-mat-tien-tai-phan-khu-the-venice-mega-grand-world-ha-noi-gom-nhung-mat-tien-nao-n17t-onehousing-1

      Trải nghiệm mua sắm, dạo bộ, ngồi thuyền trên sông mà bạn không nên bỏ qua (Nguồn: Dân Việt)

      Cây cầu Đông Tây còn được xem là cầu nối giúp liên kết Vinhomes Ocean Park 2 và 3. Do vậy, cư dân cũng như khách tham quan có thể dễ dàng di chuyển qua lại giữa hai dự án để tham gia vào các hoạt động trải nghiệm. Có thể nói, cầu Đông Tây chính là mảnh ghép, thể hiện mục tiêu xây dựng hệ sinh thái toàn diện, khép kín của Vinhomes.

      Top 3 "lợi thế vàng" nhà đầu tư cần nắm bắt khi đầu tư shop mặt tiền đường tại phân khu the Venice Mega Grand World Hà Nội

      Đọc tiếp

      Cơ hội kinh doanh với dãy shop 2 mặt tiền tại The Venice

      Sự kiện Vinhomes cho ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Mega Grand World Hà Nội không chỉ có ý nghĩa đối với cư dân mà còn đem đến nhiều cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư. Ấn tượng nhất phải kể đến dãy shophouse 2 mặt chạy dọc theo sông tại phân khu The Venice. Một số ưu điểm của dãy nhà phố thương mại này bao gồm:

      • Dãy shophouse 2 mặt tiền ven sông cho phép các nhà đầu tư thỏa sức thiết kế, tự do sáng tạo với các sản phẩm dịch vụ của mình. 
      • 2 mặt tiền gồm mặt chính sông là nơi khách hàng có thể vừa ngồi trò chuyện, tán gẫu vừa ngắm những con thuyền Gondola qua lại. Nếu không lựa chọn mặt tiền chính sông, bạn có thể cân nhắc đầu tư các cửa hàng mặt tiền đường lớn để thuận tiện đón khách.

      shophouse-2-mat-tien-tai-phan-khu-the-venice-mega-grand-world-ha-noi-gom-nhung-mat-tien-nao-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng kinh doanh vượt trội đến từ dãy shophouse 2 mặt tiền của The Venice (Nguồn: Báo tin tức)

      • Đối với các mặt tiền của các shop thuộc dãy phố đi bộ, chủ đầu tư còn để ra 2m tính từ mép nhà để cải tạo hoặc tận dụng.
      • Mặt tiền rộng rãi từ 6-7m để bạn trang trí không gian, cửa hàng mãn nhãn.
      • Các căn shophouse được xây dựng từ 4-5 tầng kết hợp 1 tum cho phép gia chủ linh hoạt trong việc phân chia khu vực cho thuê, kinh doanh dịch vụ và phần nhà ở. Diện tích mỗi căn hộ lên tới 238 - 500m2/căn hộ, thiết kế đa màu sắc giúp gia tăng nhận diện thương hiệu.

      Trên đây là những thông tin về các căn nhà phố thương mại shop 2 mặt tiền tại The Venice Mega Grand World Hà Nội. Hiện tại các căn nhà này đang được mở bán và đặt cọc. Nếu bạn vừa mong muốn sở hữu một căn nhà tại Vinhomes,  vừa muốn kinh doanh thì còn chờ gì nữa mà không tìm hiểu ngay phân khu The Venice. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Shophouse 2 mặt tiền phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội có những lợi thế kinh doanh gì?

      Mật độ và quy mô xây dựng của phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương