Shophouse 2 mặt tiền phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội có những lợi thế kinh doanh gì?

      Shophouse 2 mặt tiền phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội có những lợi thế kinh doanh gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Shophouse 2 mặt tiền phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội có những lợi thế kinh doanh gì? Đáp án được OneHousing bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

      Shophouse 2 mặt tiền phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội là một trong những loại hình bất động sản đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp. Với vị trí đắc địa và môi trường sống đẳng cấp, Shophouse tại The Venice Mega Grand World Hà Nội đem đến nhiều lợi thế kinh doanh hấp dẫn. 

      Vậy chi tiết thì ưu thế kinh doanh mà mô hình bất động sản này mang lại là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây.

      Phân khu The Venice sẽ trở thành “khu giao thương” sầm uất

      Phân khu The Venice là 1 trong 2 phân khu được xây dựng tại Mega Grand World Hà Nội. Dự án nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, có vị trí “đắc địa trong đắc địa” là những cụm từ ngữ được sử dụng để nói về phân khu này.

      Nói về vị trí, The Venice được đặt tại vị trí thuận lợi bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, kề bên phân khu Phố Biển và Vịnh Thiên Đường. Với địa điểm gần kề nhiều tiện ích nổi tiếng, mang đến cho cư dân sự tiện lợi trong việc di chuyển, tham quan và check-in, khu vực này sẽ đón tiếp nhiều du khách và người qua lại mỗi ngày. Điều này tạo nên môi trường lý tưởng để hoạt động kinh doanh phát triển và tối ưu hiệu quả.

      shophouse-2-mat-tien-phan-khu-the-venice-mega-grand-world-ha-noi-co-nhung-loi-the-kinh-doanh-gi-OneHousing-1

      Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi tạo ra môi trường kinh doanh lý tưởng (Nguồn: Vinhomes Land)

      Ngoài ra, vị trí của The Venice còn gần biển thiên đường Paradise Bay, càng tạo điều kiện cho sự phát triển giao thương trong khu vực. Để kết nối hai phân khu Vinhomes Ocean Park 3 và The Venice, đã được xây dựng cầu Đông Tây bắc qua đường Tô Quyền (Vành đai 3.5).

      Nhờ những tiện ích và cơ sở hạ tầng đáng kể, The Venice Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn trở thành một khu vực sống thịnh vượng và hấp dẫn cho cư dân, đem lại không gian sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi trong lòng Thủ đô.

      Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội là một khu vực hứa hẹn trở thành thiên đường mua sắm và hội tụ nhiều dịch vụ ăn uống bậc nhất trong lòng Thủ đô. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng phân khu The Venice có tiềm năng phát triển các công việc kinh doanh hấp dẫn.

      Sản phẩm chủ đạo tập trung đầu tiên trong phân khu là shop thương mại dịch vụ. Các shophouse Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế với khả năng khai thác phong phú, có 2 mặt tiền trước và sau nhà cho lô thường và 3 mặt tiền cho lô góc. Mật độ xây dựng các shop dao động từ 55 - 75%.

      Nhờ vào diện tích sân vườn, các shop thương mại có thể tận dụng và thiết kế theo phong cách riêng để thực hiện hóa ý tưởng và đáp ứng mọi giấc mơ kinh doanh. Shop thương mại là cơ hội sinh lời bền vững nhờ vào khả năng cho thuê linh hoạt cùng với các chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư Vingroup.

      6 "nhân tố vàng" đảm bảo lợi nhuận gia tăng bền vững cho nhà đầu tư và kinh doanh tại The Venice Mega Grand World Hà Nội

      Đọc tiếp

      Shophouse 2 mặt tiền phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội có những lợi thế kinh doanh gì?

      The Venice Mega Grand World Hà Nội đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư và doanh nghiệp bất động sản với mô hình Mega Complex độc đáo. Trong phân khu này, các căn shophouse Mega Grand World hứa hẹn mang đến nhiều lợi thế vượt trội, đặc biệt với việc sở hữu tới 2 mặt tiền - một trong những điểm nổi bật quyết định sự thành công của dự án.

      2 mặt tiền - Lợi thế tối đa

      Các căn shop tại Mega Grand World đều sở hữu không chỉ một, mà tới hai mặt tiền. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để kinh doanh và sáng tạo concept cửa hàng độc đáo, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Shophouse 2 mặt tiền tại The Venice Mega Grand World Hà Nội hưởng lợi từ vị trí vô cùng đặc biệt.

      Mặt chính sông cung cấp không gian với cảnh quan thơ mộng. Sông Venice dài hơn 800m tại Mega Grand World Hà Nội tạo nên một không gian độc đáo, hấp dẫn. Ngắm nhìn những con thuyền Gondola giao thương tấp nập trên sông mang lại cảm giác như đang sống trong một thành phố ven biển nổi tiếng thế giới. Điều này thu hút rất nhiều khách du lịch và du khách đến tham quan và trải nghiệm, tạo cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và giải trí.

      shophouse-2-mat-tien-phan-khu-the-venice-mega-grand-world-ha-noi-co-nhung-loi-the-kinh-doanh-gi-OneHousing-2

      Shophouse 2 mặt tiền, tạo lợi thế tối đa kinh doanh (Nguồn: Cafe Land)

      Bên cạnh đó, cảnh quan sông Venice và sự sống động của những con thuyền Gondola tạo nên tiềm năng phát triển du lịch lớn tại Mega Grand World Hà Nội. Khách du lịch và du khách sẽ tìm đến đây để trải nghiệm không gian ven biển độc đáo, thưởng thức ẩm thực đặc trưng và tham gia các hoạt động giải trí, tạo nên cơ hội kinh doanh cho các cơ sở dịch vụ du lịch, nhà hàng, quán cà phê và các hoạt động giải trí khác.

      Ở mặt chính đường lớn, shophouse có nhiều bãi đỗ xe liền kề và thuận tiện kết nối, giúp đón lượng khách hàng đông đúc. Mặt tiền phía sau thuộc dãy phố đi bộ, cho phép kinh doanh lên tới 2m tính từ mép nhà, tối ưu hóa diện tích sử dụng và đa dạng hóa mô hình kinh doanh.

      Mặt tiền phố đi bộ là nơi tập trung của hoạt động mua sắm và thương mại. Với không gian không có xe cộ, người dân và du khách có thể thoải mái mua sắm, tham quan và thưởng thức ẩm thực tự do.

      Ngoài ra, phố đi bộ thường có những không gian vui chơi, biểu diễn nghệ thuật, các sự kiện văn hóa, âm nhạc... Tạo ra không gian sống động và thu hút nhiều người đến tham gia, tạo điểm đến giải trí và giúp kinh doanh tại khu vực này phát triển.

      Việc có đồng thời mặt chính sông với cảnh quan thơ mộng cùng sông Venice dài hơn, kết hợp với mặt chính đường lớn thuận tiện kết nối, giúp thu hút lượng khách hàng lớn.

      Không gian rộng lớn - "Window shopping" mãn nhãn

      shophouse-2-mat-tien-phan-khu-the-venice-mega-grand-world-ha-noi-co-nhung-loi-the-kinh-doanh-gi-OneHousing-3

      Không gian rộng lớn tại shophouse phân khu The Venice (Nguồn: Nguồn Chính Chủ)

      Với diện tích rộng vượt trội từ 6 - 7m, các căn shop Mega Grand World cho phép bạn thoả sức trưng bày sản phẩm, tạo ra không gian "window shopping" đẳng cấp. Khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu về sản phẩm của bạn ngay từ bên ngoài cửa hàng.

      Kinh doanh đa dạng - Tối ưu công năng

      Mỗi căn shop cao từ 4 - 5 tầng và 1 tum khai thác kinh doanh đa dạng các mặt hàng, từ thời trang, mỹ phẩm đến thực phẩm và nội thất. Với tổng diện tích xây dựng lớn từ 238m2 đến hơn 500m2 mỗi căn, bạn sẽ có không gian rộng lớn để tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh và tăng cường lợi nhuận.

      Vị trí đắc địa - Kết nối thông thoáng

      shophouse-2-mat-tien-phan-khu-the-venice-mega-grand-world-ha-noi-co-nhung-loi-the-kinh-doanh-gi-OneHousing-4

      Vị trí kết nối khu đô thị (Nguồn: Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2)

      Mega Grand World Hà Nội nằm trong khu vực phát triển sầm uất, kết nối thông thoáng với nhiều tuyến đường chính và hệ thống giao thông tiện lợi. Khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận và đến thăm cửa hàng của bạn.

      Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội đã chính thức ra mắt với những chính sách vô cùng hấp dẫn dành cho nhà đầu tư. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc chìa khoá kinh doanh vượt trội tại vũ trụ giải trí đa trải nghiệm mới của phía Đông Thủ đô.

      Hãy nhanh tay liên hệ với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham quan căn shop Mega Grand World Hà Nội ngay hôm nay!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội rộng bao nhiêu ha?

      "Bỏ túi" ngay lịch sự kiện vui chơi "bất tận" tại The Venice Mega Grand World Hà Nội cuối tháng 7/2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương