Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội rộng bao nhiêu ha?

      Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội rộng bao nhiêu ha?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội rộng bao nhiêu ha? Tiềm năng về vị trí dự án cũng như khu vực thế nào? Đáp án được bật mí trong bài viết dưới đây của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Mega Grand World Hà Nội đang tạo nên cơn sốt thị trường bất động sản miền Bắc trong suốt thời gian vừa qua. Dự án này được kỳ vọng sẽ trở thành siêu vũ trụ giải trí được chào đón nhất khu vực thời gian tới. Tại Mega Grand World Hà Nội có 2 phân khu là The Venice và K-Town. Trong đó, The Venice với cảm hứng từ nước Ý nhận được nhiều sự quan tâm.

      Vậy phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội rộng bao nhiêu ha và có vị trí thế nào? Cùng tìm hiểu với OneHousing ở nội dung sau.

      Tổng quan dự án Mega Grand World Hà Nội

      Ở Ocean City có một dự án đang được xây dựng, phát triển thành "thành phố không ngủ" nằm ở trung tâm khu vực mang tên Mega Grand World. Nơi đây được đầu tư và phát triển để mang đến cho du khách một trải nghiệm đầy sôi động với các hoạt động kinh doanh, vui chơi và giải trí.

      Gọi là Mega Grand World Hà Nội, thế nhưng thực tế dự án này được đặt ở tỉnh Hưng Yên trong dự án Vinhomes Ocean Park 3. Mega Grand World được hình thành bởi 2 phân khu:

      • The Venice mang phong cách Ý cũng là phân khu được mở bán đầu tiên.
      • K-Town với phong cách đặc trưng của các khu phố nổi tiếng tại Hàn Quốc như Itaewon, Gangnam.

      Mega Grand World Hà Nội - vũ trụ giải trí quy mô bậc nhất miền Bắc (Nguồn: Webtretho)

      Dự án được phát triển với quy mô lên đến 1200ha. Mỗi phân khu trong Mega Grand World Hà Nội sẽ mang một phong cách đặc trưng riêng, vì thế thiết kế cũng sẽ có sự khác biệt cơ bản.

      Thế nhưng, về tiện ích sẽ được đồng bộ, cư dân ở đây sẽ được sống trong môi trường đa dạng về ẩm thực cũng như giải trí bởi mục tiêu của Mega Grand World có bao gồm trở thành siêu vũ trụ giải trí. Các buổi biểu diễn sẽ được sắp xếp tổ chức với tần suất thường xuyên, đồng thời nhiều khu trò chơi cũng đã được lên kế hoạch thiết kế.

      Tiềm năng về vị trí của dự án

      Tìm hiểu chi tiết về Mega Grand World thì đây là một phân khu shophouse nằm trong dự án mới của siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3 ở Văn Giang, Hưng Yên. Không chỉ nằm trong dự án nổi tiếng, vị trí của Mega Grand World còn đóng vai trò kết nối giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3, điều này khiến điểm tọa lạc trở nên đắc địa hơn bao giờ hết.

      Các phân khu của GrandWorld Hà Nội được tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất, ngã tư giao giữa hai Quận trong Ocean City. Đây chính là điểm hội tụ của Đại lộ 4 mùa và đường Vành đai 3.5, mang lại một tiềm năng tăng trưởng là rất lớn.

      Có hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của Ocean City. Thứ nhất, đó là hạ tầng nội bộ của thành phố. Thứ hai, đó là hạ tầng đường sẽ kết nối với các tuyến đường chính của thành phố. Mega Grand World thực tế sở hữu cả hai yếu tố này.

      Vị trí đắc địa của Mega Grand World (Nguồn: Dovihomes)

      Cùng với các tiện ích du lịch và tiện ích sinh hoạt hàng ngày, Ocean City sẽ tạo ra giá trị gia tăng cho cộng đồng dân cư đô thị và nghỉ dưỡng. Đồng thời, hạ tầng giao thông là cầu nối giữa cư dân và các khu vực lân cận, giao thoa văn hóa và tạo ra một sự kết nối sôi động tại Mega Grand World.

      Grand World Hà Nội có lợi thế căn hộ tại vị trí trung tâm giữa Ocean Park 2 The Empire và Ocean Park 3 The Crown. Vị trí này mang lại một số lợi ích cơ bản. Đặc biệt, vì nằm ở giữa, Grand World Hà Nội thu hút du khách từ cả hai Quận. Đồng thời, vị trí tại ngã tư đắt giá nhất cũng mang lại các tiện ích xung quanh như:

      • Vincom MegaMall: Trung tâm mua sắm lớn, đa dạng sản phẩm và dịch vụ.
      • Tháp văn phòng: Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp.
      • Royal Wave Park (18ha): Công viên biển với sóng lớn nhất Thế Giới, tạo ra một trải nghiệm thú vị và độc đáo.
      • Paradise Bay (12ha): Công viên biển bốn mùa và công viên nước đa năng, mang đến niềm vui và giải trí cho mọi người suốt cả năm.

      Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu? Ăn gì chơi gì khi đến Mega Grand World Hà Nội

      Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội rộng bao nhiêu ha?

      Như đã nói ở trên thì phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội là khu vực được mở bán đầu tiên. Chính vì thế, hiện tại nhiều khách hàng đang đổ dồn sự quan tâm về phân khu này.

      The Venice có diện tích khoảng 12,2ha với mật độ xây dựng toàn khu là 35% trong đó sẽ có 481 căn chia làm 6 dãy phố có mặt tiền từ 6 - 7m với diện tích khoảng từ 235 - 770m2. Tất cả các căn hộ ở đây đều được xây dựng với mô hình shophouse sắp xếp trải dài 2 bên bờ sông Venice như một cách để mô phỏng lại con đường tơ lụa sầm uất, có giao thương tấp nập ở nước Ý.

      Phân khu The Venice với phong cách Ý đặc trưng (Nguồn: VnExpress)

      Ngoài kiến trúc độc đáo, The Venice còn nổi tiếng với các hoạt động nghệ thuật tuyệt vời. Một trong những điểm nổi bật đó là lễ hội hóa trang và trình diễn ánh sáng tại quảng trường Glory Square, tạo ra một không gian thú vị và sáng tạo. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội đắm chìm trong giai điệu du dương của những người lái thuyền Gondola trên sông Venice, mang đến một trải nghiệm lãng mạn và độc đáo.

      *(Thông tin trong bài được cập nhật từ Grand World Hà Nội và Vinhomes Ocean Park)*

      Trên đây là một số thông tin về phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về dự án, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được trợ giúp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mega Grand World Hà Nội có mấy phân khu, bao nhiêu shophouse?

      Mega Grand World Hà Nội - "Venice thu nhỏ" ngay tại Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương