"Bỏ túi" ngay lịch sự kiện vui chơi "bất tận" tại The Venice Mega Grand World Hà Nội cuối tháng 7/2

      "Bỏ túi" ngay lịch sự kiện vui chơi "bất tận" tại The Venice Mega Grand World Hà Nội cuối tháng 7/2023

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/07/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá sự kiện vui chơi - giải trí tại The Venice cuối tháng 7 này qua bài viết sau đây!

      Bạn có muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đầy thú vị và lãng mạn tại phân khu The Venice - Mega Grand World Hà Nội không? Hãy đến với sự kiện vui chơi - giải trí tại The Venice diễn ra vào cuối tháng 7 để khám phá những điều thú vị và độc đáo tại đây. OneHousing đảm bảo rằng bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên tại phân khu này, nơi tái hiện lại vẻ đẹp của thành phố Venice nổi tiếng thế giới. 

      Cập nhật thông tin và lịch trình sự kiện diễn ra tại The Venice vào ngày 24/7

      The Venice Phương Đông - Mega Grand World Hà Nội sẽ chính thức ra mắt trong tháng 7 này. Đây là một thiên đường giải trí huyền ảo và hứa hẹn thu hút hàng triệu du khách tới khám phá mỗi ngày.

      - 10h00 – 20h00: Du ngoạn trên thuyền Gondola, bạn có thể hoá thân thành những quý tộc Châu Âu và khám phá Venice theo một cách hoàn toàn mới.

      - 11h00 – 13h00, 15h00 - 17h00, 19h00 - 22h00: Trải nghiệm trò chơi công nghệ độc đáo mang tên "Scream for Ice Cream" miễn phí trên phố Tây.

      - 10h00 - 24h00: Khám phá kẹo bông khổng lồ và kem ảo thuật.

      - 16h00 – 17h00; 18h00 – 19h00: Dừng chân tại quảng trường để thưởng thức âm nhạc Châu Âu đặc sắc mang tên "Rhythm of Ocean" do các nghệ sĩ đường phố tài ba trình diễn, sử dụng những nhạc cụ chuẩn Ý.

      Sự kiện vui chơi - giải trí tại The Venice (Nguồn: Vinhomes)

      - 17h00 – 18h00; 19h30 – 20h30: Tham gia vào những đoàn diễu hành rực rỡ mang tên "Mega-Parade," tái hiện lại hành trình thám hiểm các đại dương trên thế giới.

      • Ngắm trọn hoàng hôn lãng mạn trên thuyền Gondola.
      • Lắng nghe giọng ca của Nàng Tiên Cá.
      • Biểu diễn Belly Dance Ấn Độ.
      • Biểu diễn trống nước và điệu nhảy chiến thắng Taranta truyền thống Italy.

      - 18h00 – 23h00: Màn trình diễn ánh sáng mãn nhãn mang tên "Light-Moving" sẽ đưa du khách bước vào thế giới ánh sáng đậm chất thần thoại của The Venice thông qua 02 cây cầu biểu tượng qua sông.

      • 18h30 – 18h45; 19h15 – 19h30: Hoà mình cùng với vũ công đường phố sử dụng gót giày để tạo ra âm thanh theo nhịp điệu chuyển màu của đèn và âm nhạc trong màn trình diễn Tap Dance.

      - Đặc biệt: 21h00 – 22h00: Show diễn thực cảnh trên sông triệu đô mang tên "The Grand Voyage" không thể bỏ lỡ, với những màn trình diễn thực cảnh hùng vĩ trên sông.

      Phân khu The Venice về đêm (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội rộng bao nhiêu ha?
      Đọc tiếp

      Lý giải sức hấp dẫn của Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội - Điểm vui chơi nghỉ dưỡng hấp dẫn

      Thay vì phải đi xa để du lịch, người Hà Nội có thể đến Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3 thuộc thành phố biển Ocean City để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng  bên biển mỗi ngày.

      Vingroup  cho biết VinWonders sẽ là đơn vị vận hành toàn bộ chuỗi công viên vui chơi - giải trí tại Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Bao gồm tổ hợp sóng biển nhân tạo Royal Wave Park, vịnh biển Paradise Bay và tổ hợp vui chơi giải trí tại Mega Grand World.

      Mega Grand World  được xây dựng tại Hà Nội với một quần thể độc đáo ở phía Đông, bao gồm các trò chơi không thua kém bất kỳ VinWonders nào tại Nha Trang hay Phú Quốc. Ngoài các công viên nước tại Paradise Bay, vịnh trượt nước tại Royal Wave Park và các trò chơi hấp dẫn như Balloon Tower, Magic Bike, Skydrop… đã được công bố, Vingroup cũng dự định sẽ thêm các trò chơi độc đáo khác để mang lại sự khác biệt cho Mega Grand World Hà Nội.

      Mega Grand World Hà Nội - Điểm vui chơi nghỉ dưỡng hấp dẫn (Nguồn: Vinhomes)

      Mega Grand World Hà Nội - Cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư

      Cho đến thời điểm hiện tại, Mega Grand World - một "vũ trụ" vui chơi, giải trí, mua sắm và nghỉ dưỡng mới trên bờ Đông đang được hoàn thiện. Vingroup đã thể hiện quyết tâm và tầm nhìn của mình khi bổ sung các trò chơi mới và đặc biệt là khi VinWonders quản lý toàn bộ hệ thống vui chơi - giải trí tại Ocean City. Vingroup đặt mục tiêu biến Ocean City thành điểm đến quốc tế nổi tiếng, với Mega Grand World là trung tâm thu hút.

      Mega Grand World là nơi kết hợp văn hóa đông tây, với phân khu The Venice tái hiện không khí buôn bán sầm uất  của các thương cảng. Trong khi đó, phân khu The K-Town mang phong cách hiện đại của phương Đông.

      Vingroup đang hợp tác với các nhãn hàng hàng đầu thế giới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp. Ngoài ra, Mega Grand World còn tổ chức các show trình diễn quốc tế, bắt đầu bằng The Grand Voyage - một bữa tiệc âm thanh - ánh sáng - sắc màu và công nghệ trình chiếu tiên tiến.

      Với mục tiêu tạo điều kiện thuận tiện cho du khách kết nối tới Ocean City, Vingroup sẽ triển khai 115 xe VinBus vận hành suốt 24/7 để phục vụ du khách Thủ đô và các tỉnh lân cận từ nay cho đến cuối năm

      Đặc biệt, vào ngày 5/7/2023, hai tuyến xe được khởi động từ Mỹ Đình và Cầu Giấy đến Ocean City với tần suất chạy 15 phút một chuyến. Điều này sẽ giúp du khách dễ dàng di chuyển và tiết kiệm thời gian.

      Đồng thời, khi Mega Grand World chính thức khai trương vào ngày 15/12/2023, sẽ có hai tuyến xe thêm từ các tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương để đón khách đến Ocean City, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách  

      Ngoài ra, Vingroup cũng sẽ tổ chức tuyến xe E10 - một tuyến xe trợ giá đặc biệt để người dân có thể kết nối trực tiếp từ sân bay Nội Bài đến thành phố du lịch Ocean City.

      Mega Grand World Hà Nội - Cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư (Nguồn: Vinhomes)

      Với những sáng kiến này, Vingroup mong muốn mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong việc di chuyển cho du khách và người dân, tạo điều kiện tốt nhất để khám phá và tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm tại Mega Grand World và Ocean City.

      Với loạt chính sách và đầu tư lớn được triển khai, Mega Grand World hứa hẹn là điểm đến thu hút một lượng khách khổng lồ. Dự kiến, Mega Grand World sẽ đón nhận hơn 320.000 cư dân tương lai của Ocean City, hơn 160.000 cư dân lân cận và khoảng 10 triệu cư dân Thủ đô đang cần thêm không gian vui chơi - giải trí. Không chỉ vậy, mỗi năm, hơn 20 triệu du khách đến Hà Nội cũng sẽ có cơ hội khám phá Mega Grand World.

      Với tín hiệu tích cực đang xuất hiện trên thị trường, Mega Grand World đang tạo ra sức hút ngày càng lớn trong các lĩnh vực bán lẻ, du lịch và bất động sản. Điều này mang đến cơ hội mới cho các nhà đầu tư, đặc biệt là những ai đang chờ đợi sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường. Mega Grand World trở thành một dự án hấp dẫn và tiềm năng để đầu tư và khai thác trong tương lai.

      Cuối tháng 7 này, phân khu The Venice - Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời không thể quên. Đừng bỏ lỡ sự kiện vui chơi - giải trí tại The Venice để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhé.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Mega Grand World Hà Nội - "Venice thu nhỏ" ngay tại Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương