Shophouse 100m2, mặt tiền 5m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Shophouse 100m2, mặt tiền 5m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/05/2023
      Shophouse thuộc phân khu Chà Là hiện là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất, không chỉ với khách hàng mua để đầu tư mà còn với khách hàng mua để ở.

      Shophouse được đánh giá là một trong những loại hình hấp dẫn nhất tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 bởi tính linh hoạt, đáp ứng nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh của nhà đầu tư. Nhà đầu tư có thể lựa chọn Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 với mục đích cho thuê lâu dài để tạo dòng tiền ổn định hoặc thanh lý nếu được giá.

      Shophouse phân khu Chà Là - “Gà đẻ trứng vàng” khiến nhà đầu tư săn tìm

      Ngay sau kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh năm 2022, gia đình anh Thiều Ngọc Sơn đến từ Hà Nội "vỡ oà" trong niềm hạnh phúc khi trở thành cư dân đầu tiên của dự án Vinhomes Ocean Park 2 và được giao căn shophouse CL 05 đến 19 thuộc phân khu Chà Là.

      shophouse-100m2-mat-tien-5m-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Anh Sơn trở thành chủ nhân đầu tiên của Shophouse phân khu Chà Là tại dự án (Nguồn: Báo Lao Động)

      Chia sẻ niềm vui trở thành cư dân đầu tiên tại dự án, anh Sơn chia sẻ với Báo Lao Động rằng: "Tôi biết tiến độ xây dựng thần tốc của chủ đầu tư Vinhomes và tận mắt nhìn thấy dự án thay da đổi thịt trong từng ngày, tuy nhiên tôi cũng thực sự bất ngờ khi nhận được thông báo việc bàn giao. Gia đình tôi thấy vô cùng hạnh phúc khi trở thành một trong những cư dân đầu tiên của dự án thấp tầng đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2".

      Có thể thấy, thị trường đang rất đón chờ đợi một “thương hiệu” Vinhomes Ocean Park 2. Điều này cũng bởi cơ cấu sản phẩm chủ yếu ở dạng thấp tầng mà thị trường đang rất “khát”.

      Với tỷ lệ lên đến 84% căn hộ tại đây là shophouse, đây được xem là 'con gà đẻ trứng vàng' mà các nhà đầu tư săn đón bởi khả năng 'sinh lời kép' từ giá bán sản phẩm và giá thuê cao hơn. Với nhiều ưu điểm thời thượng, phù hợp với giới nhà giàu, loại hình biệt thự này luôn đắt hàng và đảm bảo tính thanh khoản cao.

      Phân khu Đảo Dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt?

      Đọc tiếp

      Những lợi thế đắt giá tại Shophouse phân khu Chà Là

      Phân khu Chà Là có tổng diện tích 13,9 ha, toạ lạc trên đường đại lộ Ngọc Trai và nằm tại phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Các căn shophouse ở phân khu này chủ yếu nằm tại các trục đường rộng 20m là Chà Là 15, Chà Là 5 cùng với đại lộ Ngọc Trai 51m. Đại lộ Ngọc Trai được xem là trục đường lớn nối liền khu VIP Ngọc Trai, đường Chà Là 15 và Chà Là 55 tiếp giáp với khu dân cư sầm uất, hiện đại.

      shophouse-100m2-mat-tien-5m-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Toàn cảnh tại phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes)

      Shophouse phân khu Chà Là xây dựng đồng thời tại xã Long Hưng và Nghĩa Trụ thuộc huyện Văn Giang thuộc tỉnh Hưng Yên cách trục đường chính 30 đến 51 m. Từ đây, cư dân sẽ đến với các tiện ích ngoại khu hiện đại và được thừa hưởng nhiều cơ sở hạ tầng hiện có tại địa phương.

      Shophouse tại phân khu Chà Là có tổng số 256 căn, chiều cao 5 tầng, diện tích từ 70m2 đến 274.3 m2 với mật độ xây dựng từ 80 - 85% thiết kế vừa ở vừa kinh doanh.

      Ở phân khu Chà Là nổi bật với kiến trúc Đông Dương là sự pha trộn giữa văn hoá Á Đông và Tây Âu mỗi căn hộ đều có thiết kế hiện đại, tinh tế và hoà hợp với sự xanh tươi mát mẻ của cảnh quan xung quanh có sức hấp dẫn với mọi người.

      Tiềm năng đầu tư sinh lời của Shophouse phân khu Chà Là

      Lợi thế đầu tiên của Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 chính là vị trí địa lý. Shophouse tại dự án có lợi thế nằm gần các trục đường lớn, tiếp cận khách hàng dễ dàng tạo nên tiềm năng kinh tế lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư rót vốn vào loại hình sản phẩm Shophouse.

      Ngoài ra, các căn shophouse Vinhomes Ocean Park 2 có giá trị sử dụng lâu dài và bền vững khi các công trình thương mại, cửa hàng dịch vụ có thời hạn sử dụng 50 năm. Như vậy với tính thanh khoản tốt và pháp lý rõ ràng, giá trị của các căn shophouse tại đây sẽ luôn gia tăng theo thời gian.

      shophouse-100m2-mat-tien-5m-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Tiềm năng sinh lời của loại hình Shophouse (Nguồn: Vinhomes)

      Thêm vào đó, với tuổi thọ sử dụng lâu dài, gia chủ có thể yên tâm thực hiện nhiều kế hoạch dài hạn hay lựa chọn kiến ​​tạo không gian sống lâu dài cho đại gia đình đa thế hệ. Việc kết hợp các căn nhà phố thương mại với các nhà đầu tư và các kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng dài hạn của thành phố sẽ gia tăng giá trị trực quan mỗi ngày, dẫn đến sự tăng giá bền vững và lợi suất cao, lợi nhuận nhà đầu tư thu về không hề nhỏ.

      Shophouse 100m2, mặt tiền 5m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Hiện tại, giá bán mỗi căn shophouse phân khu Chà Là dao động từ 171 triệu đồng/m2 đến 183 triệu/m2, khoảng 12 - 50 tỷ đồng/căn (Nguồn: Vinhomes). Ở thời điểm hiện tại mua những căn shophouse với giá trên là khá phù hợp vì có ưu thế về mặt địa lý nên khả năng sinh lãi trong tương lai cũng cao hơn. Thời điểm này lựa chọn 1 căn shophouse để kinh doanh hay đầu tư đều là lựa chọn sáng suốt.

      Theo tham khảo từ Website Bất Động Sản cập nhật ngày 26/04/2023, Shophouse 100m2, mặt tiền 5m phân khu Chà Là hiện đang có giá 13 tỷ đồng/căn, tương đương với 130 triệu đồng/m2. Căn shophouse là căn 5 phòng ngủ, hướng Đông Bắc và được bàn giao với nội thất đầy đủ.

      Một điều nữa bạn có thể mua shophouse thời điểm hiện nay là chính sách ưu đãi rất lớn khi mua những căn shophouse phân khu Chà Là. Bạn sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% bởi ngân hàng Techcombank, người mua chỉ cần thanh toán lãi cố định là 7% trong 18 tháng và nhiều chiết khấu cùng phiếu ưu đãi khác từ chủ đầu tư cùng ưu đãi độc quyền từ OneHousing.

      OneHousing mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn biết được giá bán căn shophouse 100m2, mặt tiền 5m phân khu Chà Là và hiểu hơn về những thuận lợi cùng tiềm năng của dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này
      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương