Rủ bạn thân "nếm" đủ các ẩm thực địa phương tại Ocean Park Gia Lâm

      Rủ bạn thân "nếm" đủ các ẩm thực địa phương tại Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/04/2024
      Có những nhà hàng nào sở hữu ẩm thực địa phương ở gần Ocean Park Gia Lâm? Hãy cùng theo dõi bài review địa điểm dưới đây để có thể nắm rõ nhé!

      Bạn đang tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực địa phương phong phú tại Ocean Park Gia Lâm? Khám phá hàng loạt quán ăn, từ dân dã đến sang trọng, nơi bạn và bạn bè có thể thưởng thức đầy đủ hương vị đặc trưng của khu vực này trong bài viết dưới dây!

      Tổng quan về dự án Ocean Park Gia Lâm

      Dự án tọa lạc ở đâu?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, thường được gọi là Thành phố biển hồ, nằm tại vị trí đắc địa trên địa bàn ba xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Với tổng diện tích xây dựng lên đến 420ha, dự án này tạo ra không gian sống đáng mơ ước ngay cửa ngõ phía Đông của thủ đô.

      ru-ban-than-nem-du-cac-am-thuc-dia-phuong-tai-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Vị trí vàng của dự án “Ocean Park Gia Lâm” (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí của dự án tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân với việc dễ dàng tiếp cận các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 5A và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Nhờ vậy mà cư dân có thể tiết kiệm thời gian di chuyển và mở ra cơ hội liên kết vùng vô cùng thuận tiện.

      Sự yên bình và thư thái là điểm nhấn của vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, xa rời sự ồn ào, xô bồ của phố thị. Với các hướng tiếp giáp rộng rãi và quy hoạch bài bản, dự án không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng mà còn là nơi hội tụ các yếu tố về tiện ích và phong cách sống đẳng cấp.

      Tiện ích đẳng cấp chỉ có tại Ocean Park Gia Lâm

      Ocean Park Gia Lâm phát triển một mô hình đô thị "All-in-one", nơi mà mọi tiện ích cần thiết cho đời sống hàng ngày đều được tích hợp ngay dưới chân các tòa nhà. Cư dân có thể tìm thấy mọi thứ từ cửa hàng mua sắm, tiện ích thể thao, không gian dạo bộ cho mọi lứa tuổi, đến sân chơi nội khu, tạo nên một cuộc sống thuận tiện và năng động.

      ru-ban-than-nem-du-cac-am-thuc-dia-phuong-tai-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Biển hồ nước mặn tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Bể bơi 4 mùa tại phân khu Sapphire 2 là điểm nhấn độc đáo của Vinhomes Ocean Park, với thiết kế mái kính có thể trượt mở, mang lại không gian lý tưởng cho cả gia đình thư giãn dưới nước quanh năm. Sự pha trộn giữa thiết kế sáng tạo và tiện nghi hiện đại tại đây khiến nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của cư dân.

      Với biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai, Vinhomes Ocean Park cung cấp không gian sinh thái độc đáo với bờ cát trắng và nước xanh trong. Hệ thống độc đáo này giúp tăng cường chất lượng cuộc sống bằng không khí trong lành đồng thời cũng mang lại cảm giác thư giãn như đang nghỉ mát tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp, phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân.

       

      Review địa điểm nhà hàng ẩm thực địa phương gần Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      The Hue

      Nhà hàng The Hue tại Vinhomes Ocean Park mang hương vị thơm ngon, đặc trưng của Huế đến ngay tâm điểm của Hà Nội. Với menu phong phú từ bún bò Huế đến bún mắm nêm, mỗi món ăn là sự kết hợp tài tình giữa nguyên liệu tươi ngon và bàn tay khéo léo của các đầu bếp. Thực khách tìm đến đây được thưởng thức món ăn trong không gian kiến trúc lấy cảm hứng từ Cố đô, mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng.

      ru-ban-than-nem-du-cac-am-thuc-dia-phuong-tai-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Khuôn viên nhà hàng The Hue (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Địa điểm tại tòa S2.12 trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, The Hue là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình hay cuộc hội ngộ bạn bè. Nhà hàng còn gây ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, đảm bảo trải nghiệm ẩm thực của khách hàng luôn tuyệt vời. Bàn ghế được bố trí khoa học, không gian rộng rãi, phù hợp cho mọi nhóm khách từ nhỏ đến lớn.

      Ẩm thực làng chài Hạ Long

      Tọa lạc giữa Vinhomes Ocean Park, nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài phục vụ hải sản tươi sống trong một không gian thanh lịch, đem đến cho thực khách không chỉ hương vị thơm ngon mà còn trải nghiệm dịch vụ chu đáo. Với nguồn hải sản phong phú, mỗi món ăn ở đây đều đảm bảo tươi mới và chất lượng hàng đầu.

      ru-ban-than-nem-du-cac-am-thuc-dia-phuong-tai-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Nhà hàng ẩm thực Làng Chài Hạ Long (Nguồn: Thuanduy)

      Bên cạnh hải sản, Ẩm Thực Làng Chài cũng cung cấp thực đơn phong phú các món ăn phụ như khoai tây chiên và các loại salad. Tất cả món ăn được chế biến công phu và trình bày bắt mắt, đảm bảo từ hương vị đến hình thức đều hoàn hảo, nhằm mang đến những bữa ăn thú vị cho khách hàng của Vinhomes Ocean Park.

      Nhà hàng Ngan Phố

      Tọa lạc tại tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park, nhà hàng Ngan Phố đã trở thành điểm đến quen thuộc cho những ai mê mẩn hương vị thịt ngan tinh tế. Đội ngũ đầu bếp tại đây sáng tạo nên nhiều món ngan độc đáo, nơi mỗi món ăn đều phô diễn sự mới mẻ về hương vị nhờ vào sự tươi ngon của nguyên liệu và sự phối trộn gia vị khéo léo.

      ru-ban-than-nem-du-cac-am-thuc-dia-phuong-tai-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Review địa điểm nhà hàng tại dự án Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: mytour)

      Không gian của Ngan Phố được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, mang lại cảm giác sạch sẽ và lịch sự. Nhà hàng không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực tuyệt vời mà còn cung cấp dịch vụ đặt tiệc cho các sự kiện gia đình hay công ty, mang đến giải pháp tiện lợi cho những ai mong muốn có một bữa tiệc ngon miệng mà không cần tốn công sức chuẩn bị.

      Review địa điểm ẩm thực địa phương dễ dàng hơn khi sở hữu căn hộ tại Ocean Park Gia Lâm

      Sở hữu một căn hộ tại Ocean Park Gia Lâm sẽ mở ra cho cư dân cơ hội tuyệt vời để review địa điểm nhà hàng ẩm thực địa phương ngay trong lòng dự án. Các nhà hàng như The Hue và Làng Chài cung cấp trải nghiệm ẩm thực đa dạng, từ hương vị truyền thống Việt Nam đến hải sản tươi sống, chỉ trong vài bước chân.

      Nếu khách hàng đang tìm kiếm không gian sống hoàn hảo tại Ocean Park Gia Lâm, OneHousing sẽ là sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Là nhà phân phối chính thức của dự án, OneHousing mang đến danh mục bất động sản đa dạng với mức giá cạnh tranh, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy căn hộ ưng ý phù hợp với nhu cầu cá nhân. Bên cạnh đó, ngân hàng Techcombank là đối tác của OneHousing trong việc hỗ trợ vay vốn mua nhà.

      Với chính sách ưu đãi từ Techcombank, việc sở hữu căn hộ tại Ocean Park Gia Lâm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi, giúp quá trình mua nhà diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm. Việc hoàn thiện thủ tục mua bán sẽ không còn là gánh nặng, đảm bảo khách hàng có thể nhanh chóng chuyển đến ngôi nhà mơ ước.

      Trên đây là thông tin tổng quan về dự án Ocean Park Gia Lâm cũng như một số địa điểm nhà hàng ẩm thực địa phương tọa lạc gần dự án. Hy vọng với bài viết trên, người đọc sẽ có thêm nhiều lựa chọn thưởng thức ẩm thực khi tìm đến dự án Ocean Park Gia Lâm.

      Xem thêm:

      Chơi thử với 20 triệu mẹ cho, cô gái trở thành Giám đốc môi giới chứng khoán sau 15 năm: Lời khuyên và tư duy chiến lược đúng đắn

      Có phòng gym trong Vinhomes Thăng Long không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương