Review chung cư Hà Nội đẹp và hiện đại cho người trẻ mua nhà lần đầu

      Review chung cư Hà Nội đẹp và hiện đại cho người trẻ mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/02/2023
      Review chung cư Hà Nội cho người trẻ đẹp và hiện đại nhất hiện nay. Các dự án chung cư Hà Nội Vinhomes sở hữu nhiều tiện ích với lối sống văn minh.

      Các chung cư ngày trước thường hay gặp định kiến như sinh hoạt lâu sẽ xuống cấp và trở thành tài sản khó chuyển nhượng. Tuy nhiên điều này không còn đúng ở thời điểm hiện tại khi giới trẻ Hà Thành ngày nay có xu hướng tìm kiếm các căn chung cư Hà Nội đẹp và hiện đại để sinh sống.

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing review chung cư Hà Nội cho người trẻ mua nhà lần đầu.

      Vì sao người trẻ lại có xu hướng thích ở chung cư?

      Sở hữu không gian riêng tư, thoải mái tại chung cư Hà Nội

      Đối với những người trẻ còn độc thân thì một căn chung cư của riêng mình, thoải mái sống và làm việc là một nhu cầu rất cao. Tại các chung cư Hà Nội, đặc biệt là các dự án Vinhomes, bạn có thể thỏa thích tận hưởng một không gian riêng tư mà không hề bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ các khu vực xung quanh như nhà hàng xóm hoặc các cửa hàng kinh doanh quán nhậu, karaoke.

      Hệ thống bảo mật nhà ở cao, an ninh tốt

      Khi sinh sống tại các căn chung cư Hà Nội Vinhomes, bạn sẽ được bảo vệ với hệ thống an ninh 24/24 cùng 3 lớp an ninh giám sát. Tất cả hoạt động bên trong khuôn viên của dự án Vinhomes sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối.

      Nội thất tại chung cư Hà Nội đầy đủ, hoàn thiện

      Không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để mua nội thất và bày trí, bạn có thể dọn vào là ở ngay tại các chung cư Hà Nội Vinhomes. Nếu bạn là một người trẻ còn độc thân, những căn hộ studio tại Vinhomes với đầy đủ tiện nghi và nội thất hiện đại sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn. 

      Khuôn viên chung cư Hà Nội nhiều mảng xanh, thoáng mát 

      Nhắc đến khuôn viên nhiều mảng xanh, thoáng mát và có hệ thống tiện ích đẳng cấp thì không thể thiếu các dự án của chủ đầu tư Vinhomes. Phần lớn các dự án chung cư Hà Nội tại Vinhomes có tới hơn 70% diện tích là hệ thống cây xanh và hồ nước nhân tạo, người trẻ có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành, hạn chế tối đa những tác nhân ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn.

      Tiện ích sống thông minh tại chung cư Hà Nội Vinhomes

      Các căn hộ tại Vinhomes đều được tích hợp công nghệ thông minh để phục vụ cho nhóm khách hàng trẻ tuổi. Có thể kể đến tiện ích tự động thanh toán phí dịch vụ giúp tiết kiệm thời gian của cư dân, bãi đỗ xe tích hợp công nghệ, luôn có chỗ đỗ xe cho dù bạn về muộn hay trong thời gian cao điểm.

      Ngoài ra, chủ đầu tư Vinhomes cũng đầu tư phát triển các ứng dụng đặt dịch vụ, quản lý căn hộ thông minh dành riêng cho cư dân của mình.

      Gen Z có 500 triệu nên mua căn hộ chung cư cao cấp hay không?

      Đọc tiếp

      Review chung cư Hà Nội cho người trẻ đẹp và hiện đại

      Review chung cư Hà Nội Vinhomes Smart City

      Tọa lạc tại vị trí vàng của trung tâm phía Tây Thủ đô, cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ dễ dàng kết nối các khu vực trọng điểm khác của thành phố nhờ các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn. Đặc biệt, cơ sở hạ tầng tại Vinhomes Smart City cũng đang dần hoàn thiện 3 tuyến metro 5-6-7.

      Các thiết kế của căn hộ chung cư Hà Nội Vinhomes Smart City cũng rất hợp nhãn giới trẻ khi hướng đến sự tinh tế, trẻ trung và đề cao phong cách sống thời thượng, giúp gia chủ tận dụng mọi công năng.

      Review chung cư Hà Nội Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Review chung cư Hà Nội Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án được nhiều cư dân trẻ tại Thủ đô quan tâm khi bao trọn bãi biển nhân tạo cùng bờ cát trắng mịn trải dài. Nơi đây cũng được biết đến là dự án có diện tích lớn nhất hiện nay do chủ đầu tư Vinhomes xây dựng với 420 ha. 

      Bên cạnh đó, khi trở thành cư dân của chung cư Hà Nội Vinhomes Ocean Park, bạn có thể trải nghiệm toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp với trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall và trường học VinUni đạt chuẩn giáo dục quốc tế.

      Review chung cư Hà Nội Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Các bạn trẻ có thể lựa chọn loại hình căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park, một trong những loại hình cho người trẻ độc thân được săn đón nhiều nhất tại Hà Nội. Dù sở hữu diện tích khá khiêm tốn, nhưng mô hình căn hộ studio vẫn đầy đủ các tiện ích và đảm bảo bảo chức năng sử dụng của một căn hộ chung cư bình thường.

      Review chung cư Hà Nội Vinhomes Metropolis

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai được mệnh danh là viên ngọc sáng giá tại thủ đô khi nằm trên mảnh đất “vàng” siêu kết nối các điểm trọng yếu trên khắp địa bàn thành phố. Các căn hộ Vinhomes Metropolis sẽ là một lựa chọn phù hợp cho người trẻ mua nhà lần đầu khi sở hữu thiết kế mở, tối đa hoá khả năng đón ánh sáng tự nhiên và gió, đảm bảo được bầu không khí thoáng đãng, thoải mái cho gia chủ sinh sống và làm việc. 

      Review chung cư Hà Nội Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City là nhân tố quan trọng tại vùng đất phía Nam Thủ đô khi mang tới một phong cách sống trẻ trung, hiện đại cộng đồng cư tại đây. Các tiện ích tại chung cư Hà Nội Vinhomes Times City vô cùng đa dạng, nổi bật có thể kể đến là khu trung tâm thương mại cao cấp, khu vui chơi giải trí và ẩm thực phong phú, thủy cung khổng lồ giữa lòng Hà Nội.

      Không chỉ phục vụ mọi nhu cầu giải trí của cư dân trẻ, Vinhomes Times City còn sở hữu hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học Vinschool và hệ thống giao thông, xe bus điện nội khu vô cùng tiện lợi.

      Người trẻ nên mua hay thuê chung cư Hà Nội Vinhomes?

      Hiện nay, người trẻ có thể dễ dàng sở hữu cho mình một căn chung cư Hà Nội Vinhomes với vô vàn tiện ích nhờ gói hỗ trợ đặc biệt cho người mua nhà từ chủ đầu tư Vinhomes. 

      Nếu bạn đã có số vốn nhất định, bạn có thể ký hợp đồng mua bán căn hộ studio Vinhomes với giá khởi điểm từ 10%. Ngoài ra, người trẻ có thể tận dụng các chương trình ưu đãi như thời hạn vay lên đến 35 năm, hỗ trợ lãi suất 0 đồng, hoặc chương trình tặng phiếu mua xe VinFast.

      Hoặc bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn thuê căn hộ Vinhomes với mức giá chỉ từ 2 triệu đồng, người trẻ Hà Nội vẫn có thể tận hưởng mọi tiện ích cao cấp của không gian sống tại hệ sinh thái đẳng cấp này. 

      Với những thông tin trên mà OneHousing cung cấp, hy vọng bạn có thể đưa ra quyết định mua hay thuê chung cư Hà Nội Vinhomes tùy vào tình trạng thực tế của bản thân.

      Bài viết trên OneHousing đã review các dự án chung cư Hà Nội đẹp và hiện đại cho người trẻ mua nhà lần đầu, mong rằng bạn có thêm cơ sở để lựa chọn cho mình một không gian sống thoải mái nhất. Đừng quên theo dõi website của OneHousing để cập nhật những thông tin mới và review chi tiết nhất về các dự án bất động sản hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư cao cấp Masteri Waterfront

      Lần đầu mua nhà: Phân biệt căn hộ chung cư Đặng Xá và căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương