Quy mô xây dựng dự án Riverside Residence có gì đặc biệt?

      Quy mô xây dựng dự án Riverside Residence có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/09/2023
      Với bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá quy mô tổng thể và mặt bằng dự án Riverside Residence quận 7.

      Riverside Residence là một trong các dự án quận 7 nổi bật với không gian thoáng đãng và tầm nhìn ven sông mát mẻ, thơ mộng. Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu vị trí đắc địa cùng quy mô tổng thể rộng lớn, mang đến không gian sống thoải mái cho khách hàng. Bạn có ý định tìm hiểu thêm về Riverside Residence cũng như những nét độc đáo về mặt bằng dự án này? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá thêm với bài viết dưới đây.

      Đôi nét thông tin tổng quan về dự án Riverside Residence

      Dự án Riverside Residence của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng là một dấu ấn và biểu tượng nổi bật trong thị trường bất động sản quận 7. Dự án có vị trí đắc địa tọa lạc tại đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc khu Nam Viên của đô thị Phú Mỹ Hưng, một trong những khu vực sầm uất và phát triển nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Bên cạnh đó, với lợi thế nằm ven bờ sông, Riverside Residence sở hữu không khí trong lành và mát mẻ, tạo điều kiện lý tưởng cho những khách hàng muốn tận hưởng cuộc sống xanh, thư thái và thoải mái.

      quy-mo-xay-dung-du-an-riverside-residence-co-gi-dac-biet-onehousing-1

      Hình ảnh Riverside Residence với không gian thoáng đãng và mát mẻ (Nguồn: Bất động sản)

      Được khởi công xây dựng từ năm 2007, dự án Riverside Residence bắt đầu được bàn giao kể từ quý 2/2010 với tiêu chuẩn hiện đại, cao cấp. Ngoài ra, chủ đầu tư là Công ty Phú Mỹ Hưng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng không gian sống thời thượng cũng là lý do khiến dự án được nhiều khách hàng cân nhắc lựa chọn.

      Diện tích căn hộ chung cư Riverside Residence Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển từ dự án Riverside Residence

      Dự án căn hộ cao cấp Riverside Residence tọa lạc tại lô P5 đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc địa phận phường Tân Phú, quận 7. Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại bên bờ sông Sài Gòn cùng hai công viên rộng lớn lên đến 2,67ha, dự án nổi bật với cảnh quan thơ mộng, thoáng đãng và trong lành.

      Bên cạnh đó, dự án Riverside Residence còn nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ. Điều này giúp cư dân của Riverside Residence thuận tiện và nhanh chóng hơn trong việc tiếp cận và kết nối với các tuyến đường trọng điểm.

      Một trong số các tuyến đường huyết mạch gần dự án có thể kể đến như đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Đức Cảnh, Trần Văn Trà, cầu Phú Mỹ,... Thông qua đó, cư dân Riverside Residence có thể kết nối dễ dàng với các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Long An,... và các địa điểm, khu vực sầm uất của các quận 1, quận 3, quận 8, quận 10, quận 2,...

      Quy mô tổng thể dự án căn hộ cao cấp Riverside Residence

      Dự án căn hộ cao cấp Riverside Residence được triển khai xây dựng và thi công trên khu đất có tổng diện tích 45.425m2 và có tổng diện tích sàn đạt 162.608m2. Trong khi đó, mật độ xây dựng của dự án rất thấp và chỉ ở mức 23%. Điều này thể hiện rằng Riverside Residence đã dành hơn 70% không gian xây dựng cho các tiện ích và hệ thống cảnh quan xanh như khuôn viên, cây xanh,... Nhờ thế, không gian sống tại dự án càng trở nên hài hòa với môi trường thoáng đãng và dòng sông uốn lượn xung quanh.

      Khi hoàn tất thi công vào năm 2009, dự án bao gồm 5 tòa nhà với độ cao từ 17 - 29 tầng và 1 - 2 tầng hầm thoáng đãng, rộng rãi được dùng làm khu vực đậu xe. Tổng cộng 5 tòa nhà của dự án cung cấp 622 căn hộ cao cấp và 51 căn shophouse hiện đại, thời thượng cho thị trường bất động sản khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Các căn hộ và căn shophouse của mỗi tòa nhà đều được bố trí với số lượng khác nhau, như sau:

      Tòa nhà

      Số tầng

      Số căn hộ 

      Số căn shophouse

      A

      18

      158

      0

      B

      25

      93

      13

      C

      29

      102

      16

      D

      25

      111

      12

      E

      17

      158

      10

      Mặt bằng dự án và các loại hình căn hộ Riverside Residence có gì đặc biệt?

      Dự án Riverside Residence không chỉ sở hữu quy mô xây dựng rộng lớn mà còn nổi bật với cách sắp xếp, xây dựng mặt bằng dự án thông minh và tinh tế. Điều này đã tạo nên một thiết kế hoàn chỉnh, tối ưu nhằm mang đến không gian sống thoải mái và thoáng đãng cho cư dân.

      Bên cạnh đó, Riverside Residence cũng đặc biệt ấn tượng với sự đa dạng về loại hình và diện tích căn hộ. Nhờ thế, khách hàng sẽ có hàng loạt các sự lựa chọn phong phú có thể đáp ứng và phù hợp nhất với nhu cầu.

      quy-mo-xay-dung-du-an-riverside-residence-co-gi-dac-biet-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể dự án căn hộ Riverside Residence (Nguồn: Bất động sản Đại Phát)

      Tại Riverside Residence, khách hàng có thể lựa chọn 3 loại hình căn hộ độc đáo bao gồm căn hộ tiêu chuẩn, căn hộ Duplex và căn hộ Penthouse. Trong đó, các căn hộ tiêu chuẩn từ 2 đến 6 phòng ngủ được thiết kế tối ưu với không gian thông thoáng và tiện ích hiện đại. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được bố trí ban công với tầm nhìn thoáng đãng, mát mẻ và được xây dựng với các cửa sổ rộng lớn, giúp đón ánh nắng và gió trời tự nhiên.

      Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu cao hơn về không gian và diện tích rộng lớn của căn hộ, các căn Duplex là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Các căn hộ loại hình Duplex này được thiết kế hai tầng với tầm nhìn đắt giá hướng về khu vực công viên nội khu dự án Riverside Residence và cảnh quan dòng sông.

      Ngoài ra, mỗi căn Duplex còn đi kèm với một hồ bơi mini trong vườn riêng, tạo nên một không gian sống và làm việc độc đáo và thư thái, mang đến trải nghiệm thời thượng như những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

      So với các loại hình căn hộ khác, căn hộ Penthouse của dự án Riverside Residence chỉ được bố trí và xây dựng ở hai tầng cao nhất ở các tòa A, C và E với số lượng giới hạn. Đây là không gian đẳng cấp và sang trọng nhất của Riverside Residence, mang đến môi trường với chất lượng sống cao cấp và các tiện ích hàng đầu.

      quy-mo-xay-dung-du-an-riverside-residence-co-gi-dac-biet-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ mẫu tại Riverside Residence (Nguồn: D.I Design)

      Thông tin về diện tích các loại hình căn hộ Riverside Residence khác nhau được trình bày như bảng dưới đây:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ 2PN

      78.17 - 84.37m2

      Căn hộ 2PN

      98.46 - 157.58m2

      Căn hộ 2PN

      128.46 - 185.2m2

      Căn hộ 2PN

      232.28 - 297.63m2

      Căn hộ 2PN

      226.95 - 511.1m2

      Căn Duplex

      77 – 321m2

      Căn Penthouse

      226 - 554m2

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét tổng quan về chung cư Riverside Residence cũng như thông tin về quy mô tổng thể và mặt bằng dự án. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể đưa ra quyết định mua bán căn hộ chung cư quận 7 này một cách đúng đắn và phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm; 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverside Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Kinh Doanh Sài Gòn, quận 7?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương