Chung cư cao cấp nào gần Trường Kinh Doanh Sài Gòn, quận 7?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Kinh Doanh Sài Gòn, quận 7?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      02/08/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ các chung cư cao cấp gần trường Kinh Doanh Sài Gòn thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Quận 7 là một trong những quận tập trung nhiều văn phòng, công ty, tập đoàn và trường học tại thành phố Hồ Chí Minh. Thế nên khu vực này hàng năm đón tiếp một lượng lớn người lao động, học sinh và sinh viên di chuyển đến để học tập và làm việc. Do đó, nhu cầu tìm kiếm nhà ở và thuê căn hộ chung cư quận 7 tại đây cũng tăng cao, đặc biệt là chung cư cao cấp gần trường Kinh Doanh Sài Gòn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu chi tiết thông tin các căn hộ cao cấp gần khu vực này. 

      Thông tin về thị trường cho thuê căn hộ quận 7

      Theo cập nhật từ website Mogi vào tháng 8/2023, Quận 7 là một khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh sở hữu tổng diện tích đất tự nhiên lên đến 35,76 km2. Với mật độ dân số đạt 10.091 người/km2 và có xu hướng gia tăng, khu vực này có tiềm năng lớn trong việc cho thuê phòng khi vị trí địa lý dễ kết nối với các quận huyện lân cận.

      • Phía Đông của Quận 7 giáp với huyện Nhơn Trạch thuộc tỉnh Đồng Nai qua sông Nhà Bè và thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn. 
      • Phía Tây giáp Quận 8 và huyện Bình Chánh qua rạch Ông Lớn. 
      • Phía Nam giáp huyện Nhà Bè qua rạch Đĩa – rạch Dơi – sông Phú Xuân. 
      • Phía Bắc giáp Quận 4, Kênh Tẻ và thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-kinh-doanh-sai-gon-quan-7-onehousing-1

      Thị trường căn hộ chung cư quận 7 chưa bao giờ hạ nhiệt (Nguồn: Realtimes)

      Với tình trạng “đất chật người đông” tại thành phố Hồ Chí Minh, giá nhà đất ngày càng tăng cao, nhiều gia đình trẻ đã chọn chuyển từ ý định mua nhà sang thuê căn hộ chung cư quận 7 để ở nhằm tiết kiệm chi phí. Quận 7 với vị trí thuận lợi, hạ tầng tiện ích hiện đại, và môi trường sống thoải mái, đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến tìm kiếm nơi an cư.

      Mặc dù giá phòng cho thuê quận 7 trong những năm gần đây không có xu hướng giảm, nhưng nhờ các tiện ích và lợi ích môi trường sống, khách hàng vẫn lựa chọn và hài lòng với việc thuê căn hộ.

      Hiện nay, có nhiều dự án cho thuê tại quận 7 đang được triển khai, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với mức thu nhập của họ. Việc này đáp ứng nhu cầu của đa số người dân Việt Nam muốn thuê căn hộ cao cấp gần trường kinh doanh Sài Gòn, quận 7 để ở trong thời gian dài hạn.

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 7?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp nào gần Trường Kinh Doanh Sài Gòn, quận 7

      • Đa dạng tiện ích nội khu, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân: Chung cư quận 7 cao cấp thường được trang bị nhiều tiện ích nội khu đa dạng và tiện lợi. Các tiện ích này bao gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu nướng BBQ, công viên, sân tennis, nhà hàng, siêu thị, spa và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Nhờ có những tiện ích này, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay tại chính khu căn hộ của mình.
      • Hệ thống an ninh đảm bảo, độ bảo mật cao: Các căn hộ chung cư cao cấp đều đầu tư vào hệ thống an ninh hiện đại bao gồm camera giám sát, bảo vệ 24/7, và hệ thống kiểm soát ra vào. Điều này tạo ra môi trường sống an toàn và bảo mật cho cư dân cũng như bảo vệ tài sản của họ.
      • Tránh khói bụi từ môi trường đông dân cư: Vị trí của các dự án chung cư cao cấp thường được chọn kỹ lưỡng để tránh khói bụi và ô nhiễm từ môi trường đông đúc của thành phố. Điều này tạo ra không gian sống yên bình và trong lành cho cư dân.
      • Cộng đồng dân cư chất lượng cao: Cuộc sống tại các dự án chung cư cao cấp thu hút cư dân có cùng sở thích, lối sống đẳng cấp, tạo thành một cộng đồng văn minh, hòa đồng và tiến bộ.

      Giới thiệu trường Kinh Doanh Sài Gòn, quận 7

      Trường Kinh Doanh Sài Gòn - SBS (Saigon Business School), thành viên của Tổ Chức Giáo Dục EQuest, đang cung cấp những chương trình đào tạo Cử nhân về Kinh doanh và Marketing từ các trường đại học danh tiếng, xếp hạng trong Top 3% trên toàn thế giới.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-kinh-doanh-sai-gon-quan-7-onehousing-2

      Trường Kinh Doanh Sài Gòn là một trong những trường học danh tiếng trên thế giới (Nguồn: sbsedu)

      Chương trình đào tạo kéo dài 4 năm, trong đó, 2 năm đầu tiên sinh viên sẽ được tiếp cận kiến thức nền tảng vững chắc. Sau đó, 2 năm tiếp theo, sinh viên sẽ chuyển sang học các môn học chuyên sâu tại Việt Nam hoặc có cơ hội chuyển tiếp sang các trường đại học danh tiếng tại Canada, Anh, Úc, Singapore,... Thậm chí, sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp từ những ngôi trường quốc tế danh giá mà họ đã học tập.

      Không chỉ giới hạn trong giảng đường, sinh viên của trường được trực tiếp tham gia vào các dự án thực tế, được hướng dẫn bởi các mentor và giảng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing và nhiều lĩnh vực khác. 

      Hơn nữa, trường còn thiết lập đối tác với nhiều doanh nghiệp, cho phép sinh viên tiếp cận những cơ hội làm việc thực tế ngay từ bây giờ. Điều này giúp sinh viên có cơ hội học hỏi những kỹ năng thực chiến, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc của các doanh nghiệp toàn cầu.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Kinh Doanh Sài Gòn, quận 7?

      The Antonia

      The Antonia là một dự án căn hộ cao cấp đáng chú ý của trục đường giao thương sầm uất nhất khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Với vị trí độc đáo tọa lạc ngay mặt tiền trục đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng rộng 48m, dự án The Antonia đem đến đặc quyền độc đáo cho 366 chủ nhân căn hộ đẳng cấp.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-kinh-doanh-sai-gon-quan-7-onehousing-3

      Chung cư The Antonia tọa lạc tại mặt tiền đường Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng)

      The Antonia được triển khai xây dựng trên lô đất S6-1, bao gồm 2 block nhà cao 24 tầng. Với kiến trúc tựa phố giữa vườn dự án mang đến không gian sống độc đáo và gần gũi với thiên nhiên.

      Các căn hộ tại The Antonia được thiết kế tinh tế, mang đến không gian sống tiện nghi và sang trọng. Với lượng căn hộ hạn chế chỉ cho 366 khách hàng, dự án tạo nên sự riêng tư và tinh tế cho chủ sở hữu.

      Theo thông tin cập nhật từ website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 giá bán căn hộ tại dự án The Antonia dao động từ 69,55 - 81,8 triệu đồng/m2. Riêng giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 80m2 khoảng 25 triệu đồng/tháng. 

      Riverside Residence

      Riverside Residence là một dự án căn hộ cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, tọa lạc ngay Khu Nam Viên và mặt tiền đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng. Với vị trí lý tưởng ven sông, dự án Riverside Residence mang đến cho cư dân môi trường sống hiện đại và thân thiện với môi trường.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-kinh-doanh-sai-gon-quan-7-onehousing-4

      Riverside Residence là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Bất Động Sản)

      Dự án Riverside Residence nằm trên lô đất P5, rộng 45.425m2, bao gồm 5 block nhà cao từ 17 đến 29 tầng và 51 căn shophouse. Tại đây, cư dân có cơ hội tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước với cảnh quan đô thị hài hòa, gần gũi với thiên nhiên và cảnh quan sông nước. Hệ sinh thái xanh rộng lớn với hai công viên xanh lân cận diện tích rộng 2,67ha, tạo nên không gian sống tươi mát và trong lành.

      Shophouse Riverside Residence Nguyễn Lương Bằng, nằm trên đại lộ thương mại sầm uất nhất Phú Mỹ Hưng, đã đi vào kinh doanh, mang đến sự thuận tiện cho cư dân nơi đây. 

      Theo thông tin cập nhật từ website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 giá bán căn hộ tại dự án The Antonia dao động từ 43,42 - 68,97 triệu đồng/m2. Giá thuê căn 2 phòng ngủ diện tích 82m2 khoảng 16,5 triệu đồng/tháng.

      Scenic Valley 1

      Căn hộ Scenic Valley Quận 7 là một dự án chung cư cao cấp thứ hai trong khu y tế điều dưỡng của đô thị Phú Mỹ Hưng sau dự án Green Valley. Dự án được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 3,2ha, trong đó diện tích đất xây dựng chiếm tỷ lệ 30%, phần còn lại dành cho không gian mở, giao thông nội khu và tiện ích ngoài trời.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-kinh-doanh-sai-gon-quan-7-onehousing-5

      Tiện ích nội khu tại dự án Scenic Valley 1 (Nguồn: Bất Động Sản)

      Sự kết hợp giữa không gian đô thị và thiên nhiên tươi mát tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cư dân tại Scenic Valley. Dòng sông cảnh quan bên cạnh sân golf Nam Sài Gòn đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho các kiến trúc sư thiết kế nên “Thung lũng” cảnh quan đặc biệt của dự án.

      Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án là 181.286m2 và khi hoạt động sẽ nâng tổng diện tích sàn xây dựng của khu A Phú Mỹ Hưng lên hơn 2,7ha. Các căn hộ Scenic Valley được thiết kế bởi công ty KYTA đến từ Singapore, hứa hẹn tạo ra không gian sống tiện ích mang phong cách Singapore. Dự án bao gồm 7 tòa nhà, cao từ 16-24 tầng, với tổng cộng 1.202 căn hộ được đưa vào sử dụng vào năm 2017.

      Theo thông tin cập nhật từ website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 giá bán căn hộ tại dự án The Antonia dao động từ 45,45 - 62,47 triệu đồng/m2. Riêng giá thuê căn 2 phòng ngủ với diện tích 77m2 khoảng 16 triệu đồng/tháng. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật cho các bạn đọc những dự án chung cư cao cấp gần trường Kinh Doanh Sài Gòn - SBS. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này sẽ giúp nhiều giảng viên và sinh viên tại trường có thể tìm  kiếm cho mình căn hộ phù hợp với nhu cầu và kinh tế của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi, quận Bình Thạnh?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn, Quận 2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương