Những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverside Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverside Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      10 phút đọc
      10/05/2023
      Bạn đang có ý định mua căn hộ chung cư tại Riverside Residence? Nếu vậy thì đây là bài viết bạn không nên bỏ lỡ. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tổng hợp và giải đáp top 15 những những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverside Residence giúp người mua chung cư lần đầu hiểu tường tận về dự án và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

      Tổng quan về dự án chung cư cao cấp Riverside Residence

      Tọa lạc tại khu Nam Viên thuộc đô thị Phú Mỹ Hưng, Riverside Residence là một dự án căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư bởi Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng. Với vị trí hiếm có giữa lòng đô thị và tọa lạc ven sông, Riverside Residence mang đến cho cư dân một môi trường sống xanh vừa hiện đại, tiện nghi vừa thân thiện với môi trường.

      Khi đến thăm Riverside Residence, bạn sẽ được ngắm nhìn phong cảnh tráng lệ của các cao ốc văn phòng, khu thương mại như Trung tâm hội nghị triển lãm Sài Gòn, Parkson Paragon... Sự đồng bộ trong kiến trúc và không gian sống hiện đại tạo nên một cảnh quan ấn tượng, đem lại cho bạn một cuộc sống đẳng cấp và phong cách.

      Bên cạnh đó, Riverside Residence còn được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu, bao gồm khu mua sắm sầm uất ở tầng trệt, phòng thể dục, bể bơi và nhiều tiện ích hiện đại khác. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-riverside-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung Cư Riverside Residence-Sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống đẳng cấp tại Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Phú Mỹ Hưng Sale)

      Với vị trí đắc địa và tiện ích đầy đủ, Riverside Residence chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại khu vực Phú Mỹ Hưng. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư La Astoria cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverside Residence của người mua chung cư lần đầu

      Vị trí của chung cư Riverside Residence nằm ở đâu?

      Riverside Residence được xây dựng tại vị trí lô P5, Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Tọa lạc ven sông, dự án này đem đến cho dân cư một không gian sống hiện đại, thân thiện với môi trường và đầy đủ tiện ích.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-riverside-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Vị trí “vàng” hiếm có giữa lòng đô thị và tọa lạc ven sông của Riverside Residence (nguồn: giakhangland)

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Riverside Residence là đơn vị nào?

      Dự án chung cư Riverside Residence có chủ đầu tư là Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng ( tên cũ là Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng).

      Mật độ xây dựng của dự án chung cư Riverside Residence là bao nhiêu?

      Mật độ xây dựng của dự án chung cư Riverside Residence rất thấp chỉ khoảng 22,87% mang đến một không gian sống xanh, trong lành cho cư dân.

      Quy mô dự án chung cư Riverside Residence ra sao?

      Quy mô dự án:

      • Diện tích toàn khu: 4,54 ha
      • Tổng vốn đầu tư: khoảng 200 triệu USD
      • Số căn hộ: 622 căn
      • Số cửa hàng: 51 cửa hàng
      • Số dãy nhà: A, B, C, D, E
      • Số tầng: 17-29 tầng

      Dự án chung cư Riverside Residence được bàn giao vào thời điểm nào?

      Vào cuối tháng 11/2010, chủ đầu tư đã chính thức bàn giao 158 căn hộ thuộc block E cho khách hàng, các block còn lại được bàn giao vào năm 2011.

      Hình thức sở hữu căn hộ tại dự án chung cư Riverside Residence là gì?

      Hình thức sở hữu căn hộ tại dự án chung cư Riverside Residence là sổ hồng lâu dài.

      Căn hộ tại Riverside Residence có tính thanh khoản cao hay không?

      Tính thanh khoản của căn hộ tại Riverside Residence được đánh giá là khá cao. Lý do là do vị trí đắc địa của dự án nằm ngay tại khu Nam Viên thuộc đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7- một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Ngoài ra, dự án cũng nằm gần nhiều khu vực kinh doanh sầm uất, tiện ích công cộng, sân bay và các trường học danh tiếng, thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt, với quy mô lớn và chất lượng xây dựng đạt chuẩn quốc tế, căn hộ tại Riverside Residence sẽ thu hút nhiều khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua bán. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ tại dự án này, đây là một lựa chọn đáng cân nhắc về tính thanh khoản.

      Tiện ích nội khu của dự án chung cư Riverside Residence bao gồm những gì?

      Riverside Residence sở hữu nhiều tiện ích nội khu chất lượng và đẳng cấp:

      • Vườn thư giãn
      • Khu BBQ
      • Lều nghỉ chân
      • Đài ngắm cảnh
      • Hồ cảnh quan
      • Hệ thống nước, điện, gas, phòng cháy chữa cháy hiện đại
      • Bảo vệ 24/24.
      • Có 4 thang máy cùng 1 thang bộ cho mỗi Block, thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân
      • Hầm để xe ô tô, xe máy rộng rãi
      • Có hồ bơi.
      • Phòng tập Gym.
      • Sân tennis.
      • Khu vui chơi trẻ em.
      • Hệ thống nhiều shop kinh doanh tại tầng trệt phục vụ nhu cầu từ A-Z của cư dân: nhà hàng, tiệm café, tiệm làm tóc, nail, spa, cửa hàng thời trang,...

      Tất cả những tiện ích này được thiết kế và quản lý chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và hoàn hảo cho cư dân Riverside Residence.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-riverside-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Sân thể thao tại chung cư Riverside Residence (Nguồn: Riverside Residence - Phú Mỹ Hưng - Quận 7)

      Tiện ích ngoại khu của dự án chung cư Riverside Residence có những gì?

      Với vị trí đắc địa, Riverside Residence sở hữu những tiện ích ngoại khu đầy đủ, thuận tiện.Cụ thể:

      • Từ Riverside Residence đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 13,5km. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và mang đến sự thuận tiện cho những chuyến công tác hoặc du lịch xa của cư dân
      • Từ khu chung cư chỉ cần di chuyển 7km để đến chợ Bến Thành - trung tâm thương mại và du lịch nổi tiếng của TP.HCM, cư dân Riverside Residence có thể dễ dàng truy cập đến những địa điểm vui chơi, giải trí và mua sắm phong phú.
      • Cách trường Mầm Non Ban Mai chỉ 1,2km
      • Cách trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Sài Gòn chỉ 1,3km
      • Cách trường Quốc Tế Hàn Quốc chỉ 700m

      Nếu tôi có con nhỏ thì Riverside Residence có phải là lựa chọn phù hợp ?

      Đối với các gia đình có con nhỏ, Riverside Residence Phú Mỹ Hưng là một lựa chọn hoàn hảo. Tại Riverside Residence, trường Mầm Non Ban Mai chỉ cách khoảng 1,2km và Trung Tâm Ngoại Ngữ Úc Sài Gòn cũng chỉ cách khoảng 1,3km, giúp cho việc đưa đón con trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Không chỉ vậy, trường Quốc Tế Hàn Quốc cũng nằm trong bán kính chỉ khoảng 700m từ Riverside Residence, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mong muốn con em mình được tiếp cận giáo dục quốc tế chất lượng.

      Dự án chung cư Riverside Residence có điểm hạn chế nào không?

      Điểm hạn chế duy nhất của dự án là giá thành khá đắt đỏ so với một số dự án khác tại TP. HCM. Tuy nhiên, với những tiện ích và vị trí đắc địa của mình, Riverside Residence là một lựa chọn đáng giá cho những ai muốn tìm kiếm không gian sống hiện đại và tiện nghi, cùng với sự khẳng định đẳng cấp và tiềm năng tăng giá trị lớn trong tương lai.

      Có nên mua căn hộ tại Riverside Residence hay không?

      Bạn đang phân vân không biết có nên mua căn hộ tại dự án Riverside Residence hay không? Đây là một câu hỏi khá phổ biến của những người mua chung cư lần đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Hãy cùng OneHousing xem xét nhiều yếu tố:

      • Về vị trí, Riverside Residence nằm tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, một khu vực phát triển và có tiềm năng lớn của TP.HCM. Điều này mang lại nhiều lợi ích về giao thông, văn hóa và kinh tế cho cư dân sống tại đây. Khu vực này cũng được đánh giá là một trong những nơi an ninh và an toàn nhất tại TP.Hồ Chí Minh.
      • Về  không gian sống: Dự án Riverside Residence có khuôn viên rộng hơn 45.000m2 và mật độ xây dựng thấp nhất TP. HCM hiện nay chỉ 22,87%. Phần diện tích không gian xanh, mở chiếm đến 87,13%, mang lại một môi trường sống trong lành, thoáng mát tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, cảnh quan sông nước thoáng đãng, nhiều biệt thự đẹp ven sông sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái-yên bình, tạo ra một không gian sống yên tĩnh giữa lòng thành phố ồn ào. Chính vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên.
      • Về tiện ích: Riverside Residence sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu đáng chú ý như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, gần công viên, gần sông, gần sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành…. Điều này mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và đầy đủ những trải nghiệm tuyệt vời
      • Về thiết kế, chung cư Riverside Residence được thiết kế hiện đại với không gian mở, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và tạo sự thoải mái cho cư dân. Các căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi, các phòng ngủ rộng rãi và được bố trí một cách thông minh.
      • Về độ tin cậy, đây là dự án có chủ đầu tư uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong ngành bất động sản- Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ tại đây.

      Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ đẳng cấp, tiện nghi và một môi trường sống “xanh” lành mạnh, Riverside Residence chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-riverside-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung Cư Riverside Residence là một lựa chọn hoàn hảo cho cư dân và các nhà đầu tư (Nguồn: batdongsan)

      Giá bán căn hộ chung cư tại dự án Riverside Residence là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ tại chung cư Riverside Residence tại thời điểm 4/2023 là từ 44.2 - 66.7 triệu/m². (Nguồn: website Bất động sản).

      Giá bán căn hộ chung cư Riverside Residence

      44.2 - 66.7 triệu/m²

      Diện tích phổ biến

      48 - 162 m²

      Giá bán căn hộ chung cư 2PN

      3.7 - 4.7 tỷ

      Giá bán căn hộ chung cư 3PN

      6 - 12 tỷ

      Giá thuê căn hộ chung cư Riverside Residence là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ tại chung cư Riverside Residence tại thời điểm tháng 4/2023 dao động từ 15 - 35.5 triệu/tháng tùy thuộc vào diện tích, vị trí và loại hình căn hộ. (Nguồn: website Bất động sản, 5/2023). 

      • Căn hộ 2PN 78m2: giá thuê 18 triệu/tháng 
      • Căn hộ 3PN 98m2: giá thuê 20 triệu/tháng 
      • Căn hộ 3PN 130m2: giá thuê 25 triệu/tháng 
      • Căn hộ 3PN 3 WC 133m2: giá thuê 26 triệu/tháng

      Mua căn hộ chung cư Riverside Residence ở đâu uy tín, giá tốt?

      Mua căn hộ chung cư tại Riverside Residence đang trở thành một lựa chọn thông minh cho những ai muốn sở hữu một căn hộ tiện nghi giữa trung tâm thành phố. Tuy nhiên, với số lượng căn hộ đang được bán ra ngày càng tăng, việc tìm kiếm đơn vị mua uy tín và giá tốt không phải là điều dễ dàng.

      Để mua căn hộ chung cư Riverside Residence ưng ý với giá tốt, bạn nên bắt đầu bằng việc tìm kiếm các đại lý bất động sản có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các đại lý này sẽ giúp bạn tìm được căn hộ phù hợp với yêu cầu và ngân sách của bạn.

      Ngoài ra, nếu bạn cần hỗ trợ thông tin chi tiết về dự án và chủ đầu tư, đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing - một trong những đơn vị tư vấn bất động sản uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tình, onehousing sẽ giúp bạn tìm hiểu mọi thông tin về Riverside Residence, từ ưu điểm của dự án, thiết kế căn hộ, đến giá bán và cho thuê mới nhất.

      Không chỉ hỗ trợ thông tin về dự án Riverside Residence, OneHousing còn cung cấp tư vấn và hỗ trợ khách hàng về nhiều dự án chung cư khác như Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront, Masteri West Heights, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm nơi ở phù hợp. Bằng sự am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản, kinh nghiệm và tâm huyết của mình, OneHousing cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin và tư vấn chính xác nhất về các sản phẩm bất động sản, giúp khách hàng tìm được căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Thông qua việc giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverside Residence cho những người mua chung cư lần đầu ở trên, OneHousing hy vọng có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt và chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn khi cần thiết. Với OneHousing, bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng và an tâm trong việc tìm kiếm nơi ở mới.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư City Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New City Thủ Thiêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương