Diện tích căn hộ chung cư Riverside Residence Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Riverside Residence Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư Riverside Residence để cân nhắc xem có phù hợp với nhu cầu của gia đình mình hay không? Hãy tìm hiểu câu trả lời để giải đáp mọi thắc mắc với bài viết dưới đây.

      Là một trong những dự án bất động sản nổi tiếng được xây dựng và phát triển bởi nhà đầu tư Phú Mỹ Hưng, Riverside Residence đã thu hút vô số khách hàng kể từ những ngày đầu mở bán. Bên cạnh thiết kế căn hộ hiện đại, tiện nghi, hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và phong phú cũng là lý do khiến Riverside Residence nổi bật trong hàng loạt các chung cư quận 7 khác. Bạn có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư tại đây nhưng không biết diện tích căn hộ chung cư dự án này là bao nhiêu m2? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để tìm được câu trả lời chi tiết và nhanh chóng.

      Thông tin tổng quan về dự án Riverside Residence

      Dự án Riverside Residence là một trong những điểm sáng bất động sản được chủ trương xây dựng bởi Phú Mỹ Hưng. Tọa lạc tại lô P5 Nguyễn Lương Bằng, thuộc khu Nam Viên của đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng, dự án Riverside Residence không những sở hữu hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu đồng bộ mà còn có vị trí độc đáo, đắc địa. Với lợi thế nằm ở ven sông, Riverside Residence sở hữu bầu không khí trong lành, mát mẻ và hứa hẹn mang đến một nơi an cư lý tưởng, tuyệt vời cho cư dân.

      Hình ảnh dự án Riverside Residence với vẻ đẹp hiện đại và thời thượng (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án Riverside Residence

      Riverside Residence được đầu tư xây dựng trên khu đất có tổng diện tích quy hoạch 45425m2, tương đương với 4ha và có mật độ xây dựng khoảng 23%. Như thế, dự án đã dành hơn 70% không gian cho việc tạo nên những mảng xanh, khuôn viên, cây cối nhằm mang đến môi trường sống thoáng đãng, trong lành cho cư dân.

      Mặt bằng thiết kế tổng thể của dự án chung cư Riverside Residence hiện đại (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Với quy mô trên, dự án Riverside Residence bao gồm 5 tòa nhà, mỗi tòa có độ cao từ 17 - 29 tầng nổi và 1 - 2 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. Sau khi hoàn tất xây dựng, Riverside Residence cung cấp 622 căn hộ chung cư cao cấp và 51 căn shophouse. Số lượng căn hộ và căn shophouse được phân bố theo từng tòa nhà như sau:

      • Tòa A có độ cao 18 tầng, cung cấp 158 căn hộ.
      • Tòa B có độ cao 25 tầng, cung cấp 93 căn hộ và 13 căn shophouse.
      • Tòa C có độ cao 29 tầng, cung cấp 102 căn hộ và 16 căn shophouse.
      • Tòa D có độ cao 25 tầng, cung cấp 111 căn hộ và 12 căn shophouse.
      • Tòa E có độ cao 17 tầng, cung cấp 158 căn hộ và 10 căn shophouse.

      Các căn hộ tại dự án được thiết kế một cách hiện đại và rộng rãi với số lượng từ 2 - 6 phòng ngủ và có diện tích từ 64 - 302m2. Bên cạnh đó, mỗi tầng của dự án Riverside Residence được thiết kế và bố trí từ 4 - 17 căn/tầng. Ngoài ra, tại mỗi tòa nhà còn được trang bị 4 thang máy hiện đại và 1 thang bộ nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh chóng giữa các tầng của cư dân.

      Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và độc đáo tại dự án Riverside Residence

      Riverside Residence không chỉ sở hữu không gian xanh tươi mát mà còn đem đến một hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và độc đáo. Điều này mang đến cuộc sống đẳng cấp và hoàn hảo, khẳng định vị thế một dự án sang trọng trong khu đô thị hiện đại hàng đầu. Không gian xanh tươi mát và thoáng đãng tại Riverside Residence khiến cuộc sống cư dân tại nơi này thêm phần thanh bình và thư thái.

      Với vị trí tọa lạc gần nhiều công viên rộng rãi và xinh đẹp, mỗi bước chân dạo bước của cư dân là một hành trình tận hưởng hòa mình vào thiên nhiên tươi mới. Nhờ vào môi trường trong lành, thoáng đãng, Riverside Residence đã trở thành một điểm nhấn bất động sản độc đáo, mang đến không gian sống yên bình và thoải mái cho cư dân.

      Không gian sống thoáng đãng và mát mẻ tại dự án Riverside Residence (Nguồn: Biệt thự cảnh quan)

      Nơi đây không chỉ xanh mát và thanh bình mà còn hội tụ đầy đủ những tiện ích sống đẳng cấp. Riverside Residence thực sự là một "thành phố mini" với đa dạng các tiện ích sẵn có ngay trong nội khu dự án, bao gồm:

      • Khu vườn thư giãn, công viên BBQ và lều nghỉ chân.
      • Đài ngắm cảnh và hồ cảnh quan.
      • Hồ bơi, phòng tập Gym, sân tennis.
      • Khu vui chơi trẻ em.
      • Nhiều shop kinh doanh tại tầng trệt phục vụ nhu cầu mua sắm từ A-Z của cư dân.

      Diện tích căn hộ chung cư The Era Town Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Các loại hình và diện tích căn hộ tại dự án chung cư Riverside Residence

      Được khởi công xây dựng từ Quý II/2009, đến Quý I/2011 dự án Riverside Residence đã được hoàn tất xây dựng. Dự án bắt đầu được bàn giao từ cuối tháng 11/2010 với 158 căn hộ thuộc tòa E.

      Các căn hộ tại dự án Riverside Residence được thiết kế thông minh, tối ưu, mang đến không gian sống thoải mái và thoáng đãng. Tại đây, khách hàng sẽ có sự lựa chọn vô cùng phong phú với đa dạng loại hình căn hộ và diện tích linh hoạt khác nhau. Như vậy, dù cho khách hàng có bất kỳ nhu cầu và mong muốn nào, Riverside Residence đều có thể đáp ứng với sự lựa chọn phù hợp, lý tưởng và tuyệt vời nhất.

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      78.17 - 84.37m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      98.46 - 157.58m2

      Căn hộ 4 phòng ngủ

      128.46 - 185.2m2

      Căn hộ 5 phòng ngủ

      232.28 - 297.63m2

      Căn hộ 6 phòng ngủ

      226.95 - 511.1m2

      Căn hộ Penthouse

      226 - 554m2

      Căn Duplex

      77 – 321m2

      Ba kiểu căn hộ được cung cấp tại dự án Riverside Residence bao gồm căn hộ tiêu chuẩn từ 2 - 6 phòng ngủ, căn Duplex và căn hộ Penthouse. Các căn hộ Duplex được xây dựng ở các tầng 1 - 2 của hai tòa A và E, mỗi căn có thiết kế hai tầng và sở hữu tầm view đắt giá hướng về công viên và bờ sông. Đặc biệt, mỗi căn Duplex đều có một hồ bơi mini trong vườn, mang đến không gian sống và kinh doanh độc đáo, thư thái và nổi bật. Riêng những căn Penthouse được xây dựng với số lượng có hạn và chỉ nằm ở hai tầng cao nhất của các tòa A, C, E với mật độ 2 căn hộ/tầng.

      Giá bán căn hộ dự án Riverside Residence được cập nhật hiện nay

      Hiện nay, giá bán các căn hộ dự án Riverside Residence được cập nhật trên website OneHousing vào tháng 8/2023 nằm trong khoảng 46.65 - 82 triệu đồng/m2. Như thế, khách hàng có thể sở hữu căn hộ dự án với số tiền từ 3.95 - 34.3 tỷ đồng. Nhìn chung, đây là mức giá tương đối cao so với các dự án bất động sản khác trên địa bàn quận 7. Tuy nhiên, khi xem xét lại về vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích nội  khu, ngoại khu, tiềm năng sinh lợi cũng như chất lượng môi trường sống, bạn có thể nhanh chóng cảm nhận được đây là mức giá phù hợp.

      Khung cảnh thoáng đãng được nhìn từ căn hộ dự án Riverside Residence (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Bên cạnh đó, các căn hộ dự án Riverside Residence được thiết kế thông minh và tối ưu với những phòng ngủ được bố trí một cách tinh tế, hợp lý. Ngoài ra, các nhà đầu tư dự án cũng xây dựng căn hộ nhằm đảm bảo tối đa ánh sáng và gió trời tự nhiên. Điều này mang đến bầu không khí thoáng đãng, sảng khoái với tầm nhìn rộng rãi.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn dự án Riverside Residence cũng như cập nhật những thông tin về diện tích căn hộ chung cư dự án này. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ có được góc nhìn tổng quan hơn nhằm phục vụ mục đích tìm kiếm nơi an cư lý tưởng nhất trong hàng loạt những dự án chung cư quận 7.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư The Tresor Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương