Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Hãy tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng chung cư Tecco Skyville Tower cùng với OneHousing qua bài viết sau đây.

      Dự án Tecco Skyville là một dự án thuộc phân khúc trung cấp, tọa lạc tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống thoải mái, an toàn và tiện nghi. Với quy mô và mật độ xây dựng chung cư hợp lý, dự án tạo ra môi trường sống thân thiện với nhiều tiện ích nổi bật mà OneHousing sẽ giới thiệu trong bài viết sau đây.

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Trước khi tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Tecco Skyville Tower, bạn cần nắm được hai khái niệm: quy mô và mật độ xây dựng.

      Quy mô công trình là khái niệm đề cập đến kích thước và độ lớn của dự án trong quá trình xây dựng. Quy mô công trình phụ thuộc vào tổng vốn đầu tư và phân cấp theo mức độ quan trọng. Đối với các công trình sử dụng vốn từ Nhà nước, quy hoạch và quy mô của dự án đều phải tuân theo quy định và mọi điều chỉnh trong thiết kế đều được thẩm định và phê duyệt bởi cơ quan có thẩm quyền.

      Mật độ xây dựng có thể được hiểu đơn giản là tỷ lệ (%) diện tích xây dựng công trình so với diện tích quy hoạch của lô đất. Tuy nhiên, trong lĩnh vực xây dựng, mật độ xây dựng thường được chia thành hai khái niệm chính là: mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

      • Mật độ xây dựng thuần được tính bằng tỷ lệ diện tích các công trình xây dựng như khu chung cư, khu nghỉ dưỡng, nhà ở... so với tổng diện tích lô đất. Trong đó, không bao gồm diện tích các công trình bên ngoài như bể bơi, sân thể thao, tiểu cảnh sân, vườn trang trí bên ngoài (ngoại trừ sân tennis và sân thể thao được xây dựng kiên cố, chiếm diện tích lớn trên tổng diện tích đất).
      • Mật độ xây dựng gộp là tỷ lệ diện tích các công trình xây dựng trên tổng diện tích khu đất, bao gồm cả sân đường, khu cây xanh, không gian mở và các khu vực không xây dựng công trình trong khu đất đó.

      Ngoài ra, mật độ xây dựng cũng được phân loại theo từng loại công trình như chung cư, biệt thự, nhà phố và nhà ở riêng lẻ, tùy thuộc vào đặc điểm cấu trúc của từng loại công trình.

      Vì vậy nên, quy định về mật độ xây dựng chung cư sẽ khác so với các loại hình khác và được quy định cụ thể trong các văn bản pháp lý. Các chủ đầu tư có trách nhiệm tuân thủ mật độ tối đa khi tiến hành xây dựng và không được phép tự quyết định mật độ xây dựng theo ý muốn cá nhân.

      Căn 2PN 3PN chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tecco Skyville Tower

      Đối với chung cư Tecco Skyville Tower, dự án có quy mô xây dựng 0.7 ha với 2 tòa tháp cao 30 tầng trong đó có 3 tầng hầm và 2 tầng trung tâm thương mại đảm bảo đáp ứng tối đa các nhu cầu của cư dân. Với hệ thống tiện ích được quy hoạch đồng bộ, mật độ xây dựng Tecco Skyville chỉ vào khoảng 36% - thuộc mức thấp và thấp hơn 31% so với khu đô thị Đại Thanh và chỉ cao hơn 11% so với dự án Tabudec Plaza cùng khu vực.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-tecco-skyville-tower-huyen-thanh-tri-nhu-the-nao-onehousing-1

      Dự án Tecco Skyville Tower chú trọng phát triển không gian xanh (Nguồn: Bất động sản)

      Có thể thấy, mật độ xây dựng Tecco Skyville Tower ở mức rất hợp lý. Dự án được chú trọng xây dựng các mảng xanh xen kẽ với khối tòa nhà, bên cạnh đó là tập trung vào các tiện ích nội khu đem lại không gian sống thoải mái, trong lành, tiện nghi nhất đến với người mua nhà tại đây. Nếu như trước đây, nhắc đến bất động sản phân khúc trung cấp, người ta sẽ nghĩ đến những khu chung cư được thiết kế vượt quy hoạch về độ cao, phá vỡ cấu trúc hạ tầng đô thị, những căn hộ thiếu sáng với mật độ thang máy dày đặc thì tại chung cư Tecco Skyville Tower những điều đó sẽ hoàn toàn được thay đổi.

      Dù mang mức giá khá “mềm” nhưng dự án Tecco Skyville vẫn sở hữu hệ thống hơn 20 tiện ích được bố trí hợp lý giữa hai tòa chung cư: khu thương mại dịch vụ, hệ thống siêu thị, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em cũng như những tiện ích thư giãn giải trí như sân thể thao, đài phun nước, vườn đi bộ,… Bên cạnh đó, nhằm tránh tình trạng thiếu chỗ để xe gây lộn xộn, mất mỹ quan của dự án, chung cư Tecco Skyville Tower đã thiết kế 3 tầng hầm để xe rộng rãi với sức chứa lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

      Tuy là một chung cư thuộc phân khúc trung cấp, nhưng mật độ xây dựng tại Tecco Skyville Tower chỉ chiếm 36% - ngang với mật độ xây dựng của các dự án cao cấp. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống thoáng đãng, trong lành, xanh mát, đem lại nguồn năng lượng dồi dào và cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho cư dân với mức giá hợp lí nhất.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-tecco-skyville-tower-huyen-thanh-tri-nhu-the-nao-onehousing-2

      Dự án chung cư Tecco Skyville Tower sở hữu những tiện ích hấp dẫn (Nguồn: Bất động sản)

      Thông tin cơ bản về dự án chung cư Tecco Skyville Tower

      Vị trí dự án chung cư Tecco Skyville Tower

      Dự án Tecco Skyville Tower nằm trong khu đô thị Tứ Hiệp, thuộc trung tâm hành chính mới của huyện Thanh Trì và sở hữu nhiều kết nối giao thông hữu ích: nằm tại cửa ngõ phía Nam thành phố Hà Nội, gần với quốc lộ 1A,… Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu nhiều liên kết vùng hấp dẫn: chỉ mất 6 phút đến bến xe Nước ngầm - thuận lợi cho việc đi lại của cư dân, 10 phút để đến công viên Yên Sở, hơn 2km để đến siêu thị Megaplaza, …

      Căn hộ tại dự án chung cư Tecco Skyville Tower

      Dự án chung cư Tecco Skyville Tower hiện đang cung cấp ra thị trường 2 loại hình căn hộ: căn hộ 2PN và 3PN với diện tích khác nhau (từ 51.68 - 106.4m2). Các căn hộ ở đây đều có thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ đến các gia đình có nhiều thành viên, những người mong muốn cuộc sống thoải mái, tiện nghi.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-tecco-skyville-tower-huyen-thanh-tri-nhu-the-nao-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế căn hộ tại dự án chung cư Tecco Skyville Tower (Nguồn: Bất động sản)

      Bài viết trên đã cung cấp thông tin chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng Tecco Skyville Tower. Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về dự án Tecco Skyville Tower cũng như các dự án bất động sản khác tại huyện Thanh Trì,  hãy tham khảo tại OneHousing - đơn vị chuyên cung cấp thông tin, tư vấn bất động sản hàng đầu cung cấp công cụ định giá chuẩn so với toàn thị trường.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư 16B Nguyễn Thái Học quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hanhomes Blue Star huyện Gia Lâm như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương