Căn 2PN 3PN chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu diện tích căn 2PN 3PN chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì.

      Một trong những thông tin quan trọng khi khách hàng tìm mua các căn hộ đó là tìm hiểu diện tích từng căn. Với sự linh hoạt về diện tích, gia chủ có thể bố trí, sắp xếp các gian phòng sao cho phù hợp với không gian sinh hoạt của gia đình. Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp những thông tin về chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì và diện tích căn 2PN 3PN tại đây.

      Tổng quan về chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì

      Chung cư Tecco Skyville Tower nằm ở vị trí nào?

      Tecco Skyville Tower được xây dựng trong quần thể Khu đô thị Tứ Hiệp, thuộc đường Quang Lai, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Đây là khu hành chính mới của huyện Thanh Trì với tiềm năng phát triển cao và hạ tầng giao thông được đầu tư hiện đại, đồng bộ. 

      Nằm ở vị trí “vàng” tại cửa ngõ phía Nam thành phố, dự án mang lại sự thuận tiện giúp cư dân kết nối đến các đô thị và địa bàn lân cận. Chung cư Tecco Skyville Tower có vị trí ngay cạnh Bệnh viện Nội Tiết Trung Ương II. Ngoài ra, từ vị trí của dự án, cư dân cũng sẽ chỉ mất vài phút để di chuyển đến một số địa điểm như bến xe Giáp Bát, Đại học Bách Khoa Hà Nội, công viên Yên Sở, siêu thị Pico,...

      can-2pn-3pn-chung-cu-tecco-skyville-tower-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Tecco Skyville Tower nằm ở vị trí “vàng” tại cửa ngõ phía Nam thành phố (Nguồn: Tecco)

      Chung cư Tecco Skyville Tower được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao nhờ vị trí đẹp, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, làm việc, học tập và vui chơi giải trí của người dân.  

      Chủ đầu tư của chung cư Tecco Skyville Tower là ai?

      Tập đoàn Tecco là đơn vị đầu tư xây dựng của chung cư Tecco Skyville Tower. Tecco Group là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường. Doanh nghiệp hiện có nhiều công trình, dự án nằm tại vị trí trung tâm ở các tỉnh thành lớn trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu,...

      Với tiềm lực mạnh và sự hợp tác từ nhiều thương hiệu lớn ở trong nước và quốc tế, Tecco Group đã và đang mang lại nhiều dự án chất lượng, nâng cao đời sống của người dân. Và một trong những dự án nổi bật tại khu phía Bắc đó là Tecco Skyville Tower với thiết kế hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. 

      Quy mô chung cư Tecco Skyville Tower

      Chung cư Tecco Skyville Tower được xây dựng trên quỹ đất rộng 6.838m2 với 2 tòa tháp cao 30 tầng. Trong đó, mỗi tòa được bố trí 3 tầng hầm đỗ xe, 2 tầng thương mại với đầy đủ tiện ích và 5 thang máy phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân.

      Với mật độ xây dựng chỉ 36% diện tích đất toàn khu, chủ đầu tư của Tecco Skyville Tower dành phần lớn không gian để tạo các mảng xanh thiên nhiên, công viên và tiện ích nội khu.

      can-2pn-3pn-chung-cu-tecco-skyville-tower-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Tecco Skyville Tower sở hữu 2 tòa tháp cao 30 tầng (Nguồn: batdongsan)

      Tecco Skyville Tower mang trong mình phong cách thiết kế thông minh, vuông vức, 100% các căn hộ đều có view thông thoáng, tầm nhìn rộng rãi. Từng chi tiết trong các căn hộ đều được đầu tư tỉ mỉ, nội thất bố trí logic, thuận tiện cho việc sinh hoạt của người dân.    

      Hệ thống tiện ích của chung cư Tecco Skyville Tower

      Trở thành cư dân của chung cư Tecco Skyville Tower, bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm đa dạng các tiện ích nội - ngoại khu hấp dẫn. Một số tiện ích nội khu tiêu biểu có thể kể đến như 

      • Công viên cây xanh, đường dạo bộ
      • Khu nướng BBQ, cafe sân vườn, nhà hàng, siêu thị tiện lợi
      • Tổ hợp tập luyện thể thao, gym, spa thư giãn, khu vui chơi trẻ em

      can-2pn-3pn-chung-cu-tecco-skyville-tower-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Tecco Skyville Tower có nhiều tiện ích hấp dẫn (Nguồn: batdongsan)

      Bên cạnh đó, chung cư còn được trang bị hệ thống an ninh an toàn, camera giám sát và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. Ngoài ra, cư dân của dự án còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu như các chợ đầu mối, trung tâm văn hóa - thể thao Tứ Hiệp, các bệnh viện, trường học các cấp, công viên Yên Sở, Bảo tàng Hà Nội,...

      Với nhiều tiện ích vượt trội với cộng đồng dân cư văn minh, Tecco Skyville Tower xứng đáng là nơi an cư lý tưởng của nhiều gia đình.  

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Chợ Mơ Plaza quận Hai Bà Trưng có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN 3PN chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư Tecco Skyville Tower cung cấp cho thị trường 692 căn hộ với mật độ 14 căn/tầng. Các căn hộ tại đây được thiết kế 2 - 3PN với diện tích đa dạng bao gồm:

      • Căn 2PN có diện tích 51.68 - 70.15m² với mức giá bán dao động từ 24.39 - 29.36 triệu đồng/m2 ~ 1.3 - 1.93 tỷ đồng/căn
      • Căn 3PN có diện tích 78.38 - 105.4m² với mức giá bán dao động từ 25.22 - 28.89 triệu đồng/m2 ~ 2.06 - 2.93 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: OneHousing tháng 6/2023)

      can-2pn-3pn-chung-cu-tecco-skyville-tower-huyen-thanh-tri-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Hình ảnh căn hộ tại Tecco Skyville Tower (Nguồn: Dân trí)

      Tecco Skyville Tower là dự án nhà ở trung cấp nên mức giá không quá cao và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. So với mặt bằng chung các căn hộ cùng loại trên thị trường, mức giá tại chung cư Tecco Skyville Tower được đánh giá khá tốt, chất lượng bàn giao được đảm bảo và không gian sống tiện nghi.  

      Đối tượng khách hàng phù hợp của chung cư Tecco Skyville Tower

      Dự án chung cư Tecco Skyville Tower sẽ phù hợp cho các khách hàng có nhu cầu sinh sống, học tập và làm việc tại khu vực trung tâm thành phố. 

      Căn hộ 2PN có diện tích vừa đủ sẽ phù hợp với các gia đình nhỏ hoặc cặp đôi trẻ đang tìm kiếm không gian sống thoải mái cho tổ ấm của mình. Còn những căn hộ 3PN có diện tích lớn hơn sẽ thích hợp cho gia đình đa thế hệ, có ông bà, trẻ nhỏ cùng sinh sống. Về cơ bản, căn hộ loại trên sẽ cung cấp đủ không gian nấu nướng, trò chuyện giữa các thành viên và vẫn đảm bảo sự riêng tư.

      Ngoài ra, các nhà đầu tư, chuyên gia làm việc tại Hà Nội có thể cân nhắc đây là sự lựa chọn hợp lý bởi vị trí, tiện ích, giá bán và khả năng sinh lời của sản phẩm trong tương lai. 

      Trên đây là thông tin khái quát về chung cư Tecco Skyville Tower quận Thanh Trì và diện tích đa dạng của các căn hộ 2PN 3PN của dự án. Các khách hàng quan tâm và có nhu cầu tìm mua các căn hộ tại Tecco Skyville Tower hoặc muốn tìm hiểu về các dự án khác, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Cầu Giấy Center Point quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương