Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/06/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này thông qua việc khám phá mật độ xây dựng chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại.

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại là một dự án được xây dựng với mục đích tái định cư cho các hộ dân thuộc khu vực bị giải phóng mặt bằng thuộc quận Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa. Tìm hiểu ngay quy mô và mật độ xây dựng chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại quận Cầu Giấy thông qua bài viết này.

      Khái niệm: Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là gì?

      Quy mô dự án là gì?

      Quy mô dự án không có một định nghĩa cụ thể nào, nhưng bạn có thể hiểu quy mô dự án là sự đánh giá về độ rộng lớn, diện tích, mức độ phát triển của một dự án cụ thể.

      Mật độ xây dựng là gì?

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích của các công trình kiến ​​trúc nằm trên diện tích khu đất (không bao gồm diện tích đất của các công trình bên ngoài như tiểu cảnh trang trí, hồ bơi, bãi để xe, công trình thể thao, nhà bảo vệ và các công trình hạ tầng kỹ thuật khác).

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại quận Cầu Giấy

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại quận Cầu Giấy là một dự án bất động sản được xây dựng từ năm 2013, đến năm 2015 hoàn thành và bàn giao cho cư dân. Đây là một dự án với mục đích tái định cư với chủ đầu tư là UBND Thành phố Hà Nội. Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại có quy mô 0.4ha, trong đó mật độ xây dựng chiếm 30%.

      Mật độ xây dựng thường được chú ý trong các dự án chung cư vì nó phản ánh được quỹ đất mà chủ đầu tư dành cho sinh hoạt dân cư. Khi tuân thủ mật độ xây dựng, cộng đồng sẽ có không gian sinh sống khoa học, rộng rãi, đúng với nhu cầu chung, đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của cư dân.

      Mật độ xây dựng của chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại là 30% cho thấy khu đô thị của dự án sẽ chiếm 30% diện tích sử dụng đất. Với mật độ xây dựng này, dự án sẽ đảm bảo khoảng không gian thông thoáng giữa các tòa nhà, tạo không gian sống mát mẻ, thoải mái, giảm bớt tình trạng khu vực sống đông đúc, chật hẹp.

      Ngoài ra, chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại quận Cầu Giấy còn có nhiều tiện ích nội khu như hệ thống cây xanh, khu vực giữ xe với diện tích lớn, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi dành cho trẻ em. Những tiện ích này hỗ trợ một cuộc sống tiện nghi và viên mãn cho cư dân trong một không gian sống hiện đại và phong cách.

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại là dự án hỗ trợ tái định cư. Mức giá vì thế tương đối ưu đãi cho người mua nhà lần đầu với nguồn tài chính hạn hẹp. Bên cạnh đó dự án cũng phù hợp với những gia đình mua nhà để con cái học đại học nhằm thuận tiện và an toàn hơn. Ngoài ra, căn hộ Tây Nam Đại Học Thương Mại là sự lựa chọn rất tốt cho các nhà đầu tư muốn tạo ra thu nhập thụ động hàng tháng nhờ vào việc cho thuê nhà.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-1

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại có mật độ xây dựng khoảng 30% (Ảnh: OneHousing)

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại quận Cầu Giấy

      Vị trí dự án

      Chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại tọa lạc tại số 5A – 7A Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Khu chung cư này tọa lạc ngay mặt tiền đường, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội xung quanh như: Chợ Đồng Xa, bến xe Mỹ Đình, bệnh viện 198, bệnh viện Y học Cổ truyền, sân vận động Mỹ Đình.

      Ngoài ra, xung quanh khu vực này là môi trường sống văn minh, dân trí cao vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sinh sống tại đây. Vị trí này cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn như: Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm, Đại học Sân khấu Điện ảnh, Đại học Quốc gia Hà Nội.

      Các loại căn hộ tại dự án

      Dự án Tây Nam Đại Học Thương Mại quận Cầu Giấy gồm hai tòa căn hộ cao 17 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 448 căn hộ. Chung cư có đa dạng các loại hình căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích khá rộng rãi:

      • Diện tích căn 1 PN: 47.28 - 60.6m2
      • Diện tích căn 2 PN: 55.17 - 85.9m2
      • Diện tích căn 3 PN: 93.98 - 102.3m2

      Các căn hộ tại chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại có giá bán dao động từ 1.47 - 3.02 tỷ/căn tùy theo loại (Theo công cụ định giá OneHousing, tháng 6/2023).

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-3

      Phối cảnh căn hộ chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại (Ảnh: Chung Cư Tái Định Cư Tây Nam Đại Học Thương Mại)

      Vừa rồi là những thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại. Tuy quy mô không quá lớn nhưng với mật độ xây dựng hợp lý cùng giá bán hấp dẫn chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương