Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Lấy cảm hứng từ thành phố New York hoa lệ, Richland Southern hấp dẫn khách hàng ở thiết kế sang trọng và tinh tế. Cùng tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy như thế nào nhé!

      Chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy do Công ty cổ phần thương mại Minh Vĩnh Khang và Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Lâm Viên bao gồm 1 tòa cao 19 tầng. Thiết kế của Richland Southern gợi nhớ đến hình ảnh một New York những năm 30 mới mẻ và tràn đầy sức sống. Vậy quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-1

      Richland Southern hấp dẫn khách hàng ở thiết kế sang trọng và tinh tế (Nguồn: PMC)

      Khái niệm: Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Trong lĩnh vực quy hoạch đô thị và xây dựng, quy mô và mật độ xây dựng là hai khái niệm quan trọng liên quan đến sự phân bố và sử dụng không gian trong một khu vực xây dựng.

      Định nghĩa Quy mô xây dựng

      Quy mô xây dựng đề cập đến kích thước tổng thể và độ lớn của một dự án xây dựng hoặc một khu vực đô thị. Nó thường được xác định bằng diện tích hoặc số lượng các đơn vị xây dựng, chẳng hạn như diện tích đất sử dụng, số lượng tòa nhà, căn hộ, hoặc số lượng dân cư trong một khu vực nhất định.

      Định nghĩa Mật độ xây dựng

      Mật độ xây dựng là một chỉ số thể hiện mức độ sử dụng không gian xây dựng trong một khu vực. Nó thường được tính bằng tỷ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất trong khu vực đó. Mật độ xây dựng có thể được thể hiện dưới dạng số liệu, phần trăm hoặc số lượng đơn vị xây dựng trên một đơn vị diện tích, chẳng hạn như số căn hộ trên một hecta, hay tỷ lệ diện tích xây dựng so với diện tích đất.

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai yếu tố quan trọng trong quy hoạch đô thị và xây dựng. Chúng phản ánh sự phát triển và chất lượng của một khu vực xây dựng. Vậy quy mô và mật độ xây dựng chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy

      Chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy được quy hoạch trên khu đất có diện tích  2.049m2 với 1 tòa nhà cao 19 tầng. Mật độ xây dựng Richland Southern là 41%, đạt tiêu chuẩn về mật độ xây dựng căn hộ trung cấp. Bên cạnh tòa chung cư là 19 căn liền kề cao 4 tầng. Phần lớn tiện ích được tích hợp trong tòa nhà, ngoài ra cũng có một số không gian mở phục vụ nhu cầu của cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-2

      Richland Southern quận Cầu Giấy thuộc phân khúc chung cư trung cấp (Nguồn: Otofun)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy thể hiện điều gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng cuộc sống của cư dân. Mật độ xây dựng được xem là thước đo thể hiện mức độ rộng rãi, thông thoáng của không gian sinh hoạt. Mật độ xây dựng đạt tiêu chuẩn thể hiện chung cư được quy hoạch và phân bổ tỷ lệ công trình và không gian mở hợp lý, đồng nghĩa với việc nhu cầu về các tiện ích của cư dân được đáp ứng trong môi trường tốt cho sức khỏe. Mật độ xây dựng Richland Southern là 41%, đảm bảo cho cư dân một không gian sống thoáng đãng, trong lành.

      Với mật độ xây dựng vừa phải, thiết kế căn hộ tinh tế cùng cảnh quan toàn khu hài hòa, lịch lãm, chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhưng không kém phần yên bình. Richland Southern sở hữu 2 tầng hầm để xe có diện tích lên đến gần 4.000m2, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu trông giữ xe của cư dân. Tầng 1 của chung cư được bố trí sảnh chờ cùng các cửa hàng bán lẻ, bộ phận bảo an, phòng đặt tủ tiếp nhận thư báo và phòng sinh hoạt chung của cư dân. Từ tầng 2 - 19 là các căn hộ cao cấp và penthouse. Tầng mái tòa chung cư được sử dụng làm phòng đa năng, phòng tập gym, bể bơi, phòng dịch vụ phục vụ cư dân.

      Một điểm cộng của chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy là dự án không cấp phép hoạt động kinh doanh thương mại trong khuôn viên nên không gian sống của cư dân được đảm bảo sự yên tĩnh. Bên cạnh đó, khuôn viên dự án cũng được xây dựng những không gian mở như bể bơi, sân chơi trẻ em, hố cát, phòng tập,... hoàn toàn miễn phí để các gia đình nghỉ ngơi thư giãn.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích Richland Southern đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án Richland Southern thuộc phân khúc chung cư nào?

      Dựa trên tiêu chuẩn đánh giá và xếp hạng chung cư tại Thông tư số 31/2016/TT-BXD, chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy thuộc phân khúc chung cư trung cấp với hệ thống giao thông thuận tiện, hệ thống tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Vị trí của chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy

      Chung cư Richland Southern nằm ở địa chỉ số 233 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, phía Bắc tiếp giáp với đường Xuân Thủy - tuyến đường dẫn vào trung tâm thành phố, phía Tây liền kề với tuyến đường Phạm Văn Đồng - Phạm Hùng dẫn đến sân bay Nội Bài và khu đô thị mới Mỹ Đình. Vị trí này cho phép cư dân thuận lợi tiếp cận các tiện ích trung tâm thủ đô và dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-4

      Chung cư Richland Southern sở hữu vị trí đắc địa  (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Các loại hình căn hộ chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy

      Richland Southern cung cấp 2 loại hình căn hộ là 2PN diện tích 86.9m2 - 94.8m2 và 3PN diện tích 100m2 - 123.2m2. Giá bán căn hộ chung cư Richland Southern từ 3.37 - 5.15 tỷ đồng, tương đương 38.43 - 43.44 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 6/2023). Với diện tích căn hộ rộng rãi, dự án hướng đến đối tượng khách hàng là các hộ gia đình hoặc nhóm các bạn trẻ thuê ở cùng nhau để tiết kiệm chi phí.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-5

      Richland Southern cung cấp 2 loại hình căn hộ 2PN và 3PN (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là những thông tin tổng quan với quy mô và mật độ xây dựng Richland Southern cho bạn đọc đang quan tâm đến dự án này. Nếu bạn còn những câu hỏi về dự án, mong muốn được giải đáp nhanh chóng, hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay. OneHousing với đội ngũ Pro Agent nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn phân tích nhu cầu, tư vấn giải pháp an cư phù hợp và hỗ trợ thủ tục pháp lý nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Bright City huyện Hoài Đức như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương