Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/06/2023
      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại quận Cầu Giấy cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ từ 1PN - 3PN. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về thông tin và diện tích các căn hộ của dự này.

      Chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại là một trong những dự án nổi bật nằm trên Quận Cầu Giấy. Với nhiều tiềm năng phát triển cùng những tiện ích mà dự án mang lại, chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại đang được nhiều các khách hàng tìm mua. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cập nhật một số thông tin tổng quan về chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại và diện tích các căn hộ 1 - 3PN tại đây.

      Chủ đầu tư chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại quận Cầu Giấy

      Chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại được đầu tư xây dựng bởi UBND quận Cầu Giấy. Với mục đích giải phóng mặt bằng khu vực quanh trường Đại học Thương Mại, dự án được xây dựng đã đáp ứng được nhu cầu sinh sống của nhiều cư dân.

      Ngoài ra, đơn vị thi công chính của dự án là Công ty CP Đầu tư Xây dựng UDIC. Đây là doanh nghiệp uy tín, nằm trong top những nhà thầu xây dựng trong thị trường bất động sản.   

      Đọc tiếp

      Chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại nằm tại vị trí nào?

      Chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại Quận Cầu Giấy có vị trí thuận lợi nằm tại số 5A-7A Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án nằm trên tuyến đường chính của khu vực quận giúp cư dân dễ dàng kết nối đến các địa điểm lân cận và trung tâm thành phố.

      Theo vị trí địa lý, từ chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại, cư dân sẽ chỉ mất vài phút để di chuyển đến các trường Đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia Hà Nội, các khu chợ dân cư và trung tâm thương mại xung quanh.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-onehousing-1

      Chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại Quận Cầu Giấy có vị trí thuận lợi tại quận Cầu Giấy (Nguồn: batdongsan)

      Bên cạnh đó, khu vực đường Lê Đức Thọ, quận Cầu Giấy cũng đang được đầu tư về hạ tầng cơ sở vật chất giao thông hiện đại, phân luồng giao thông giúp hạn chế tình trạng tắc đường giờ cao điểm.  

      Căn 2PN ở chung cư Central Field quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Hệ thống tiện ích của chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại

      Tiện ích nội khu của chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại không quá đặc sắc nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ được nhu cầu sinh hoạt của người dân. Trong đó có thể kể đến các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, sân tập thể dục, hồ bơi, công viên cây xanh.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích nội khu của chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại (Nguồn: batdongsan)

      Song song với những tiện ích nội khu thì chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại cũng được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu. Trong vòng bán kính 10km, dân cư của dự án có thể di chuyển đến các siêu thị WinMart, K-Market, trung tâm thương mại, bến xe Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình, bệnh viện, trường học,... 

      Quy mô của chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại quận Cầu Giấy

      Chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại được xây dựng trên quỹ đất 3.053m² bao gồm 2 tòa nhà 21 tầng trong đó có 1 tầng hầm và 1 tầng sinh hoạt cộng đồng. Đặc biệt hầm để xe của chung cư cũng được thiết kế rộng rãi đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân tại đây.

      Bên cạnh đó, các căn hộ của chung cư đều được thiết kế thông minh, đa dạng các diện tích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dự án cũng rất quan tâm đến sức khỏe tinh thần của người dân với việc đầu tư nhiều không gian xanh, khuôn viên rộng rãi để cư dân đi dạo hoặc sinh hoạt cuối tuần.

      Với mục đích xây dựng và thiết kế nhằm hỗ trợ tái định cư, chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp với người mua chung cư lần đầu có tài chính trung bình thấp.

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      • Diện tích: 47.28 - 60.6m²
      • Giá bán: từ 30.7 - 31.81 triệu đồng/m² ~ 1.55 - 1.61 tỷ đồng (tòa N01) và 34.05 - 36.08 triệu đồng/m² ~ 1.48 - 2 tỷ đồng (tòa N02) (Cập nhật ngày 05/06/2023 tại website OneHousing)

      Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích nhỏ sẽ phù hợp với người trẻ độc thân, gia đình trẻ muốn sử dụng vừa đủ không gian sinh hoạt.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      • Diện tích: 55.17 - 85.9m²
      • Giá bán: 30.58 - 35.74 triệu đồng/m² ~ 1.56 - 2.73 tỷ đồng (tòa N01) và 27.97 - 34.89 triệu đồng/m² ~ 1.88 - 2.54 tỷ đồng (tòa N02) (Cập nhật ngày 05/06/2023 tại website OneHousing)

      Căn hộ 2 phòng ngủ của dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ, cặp vợ chồng trẻ vừa có đủ không gian cá nhân vừa đủ không gian sinh hoạt chung.

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      • Diện tích: 93.98 - 102.3m²
      • Giá bán: 32.14 - 33.31 triệu đồng/m² ~ 2.8 - 3 tỷ đồng (tòa N01) và 30.33 - 33.28 triệu đồng/m² ~ 2.85 - 3.03 tỷ đồng (tòa N02) (Cập nhật ngày 05/06/2023 tại website OneHousing)

      Các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lớn hơn, thiết kế rộng rãi hơn và dễ bố trí các phòng riêng, sẽ phù hợp với gia đình có số thành viên lớn.

      can-1pn-2pn-3pn-o-chung-cu-tay-nam-dai-hoc-thuong-mai-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao-onehousing-3

      Căn hộ tại chung cư Tây Nam Đại học Thương Mại (Nguồn: batdongsan)

      Trên đây là thông tin về diện tích căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Tây Nam Đại Học Thương Mại Quận Cầu Giấy. Nếu khách hàng có quan tâm đến các dự án khác, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 3PN, 4PN ở chung cư Vinaconex 1 quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương