Căn 2PN 3PN chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu? Câu trả lời được OneHousing giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Richland Southern là một dự án khá có tiếng ở khu vực quận Cầu Giấy được nhiều chủ đầu tư quan tâm, tìm hiểu đặc biệt là với loại hình sản phẩm căn hộ 2-3 phòng ngủ. Richland Southern có những đặc điểm, tiện ích gì nổi bật? Căn 2PN 3PN chung cư Richland Southern có diện tích bao nhiêu? Nếu đây cũng là những câu hỏi mà bạn quan tâm thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của OneHousing để được giải đáp.

      Thông tin về dự án chung cư Richland Southern

      Chủ đầu tư chung cư Richland Southern

      Chung cư Richland Southern là dự án tổ hợp trung tâm thương mại - văn phòng - chung cư chính thức khởi công vào năm 2009 và được đầu tư bởi công ty Cổ phần Thương mại Minh Vĩnh Khang hợp tác đầu tư với công ty Cổ phần Thương mại Lâm Viên.

      can-2pn-3pn-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư Richland Southern được đầu tư bởi 2 công ty (Nguồn: Chung cư Richland Southern)

      Công ty Cổ phần Thương mại Minh Vĩnh Khang thì đây là một doanh nghiệp có khoảng 10 năm lịch sử thành lập, hoạt động. Bên cạnh Richland Southern thì công ty này cũng từng đầu tư vào dự án khác là Beacon Pass Residential ở Thành phố Bảo Lộc - Lâm Đồng.

      Về phía Lâm Viên thì công ty này có lịch sử thành lập lâu hơn. Cũng vì thế mà kinh nghiệm hoạt động và đầu tư xây dựng được đánh giá tốt.

      Chung cư Richland Southern nằm ở đâu?

      Richland Southern được xây dựng ở một vị trí vô cùng đắc địa giáp ranh với đường Xuân Thủy, là cửa ngõ chính dẫn vào trung tâm thành phố, và còn tiếp giáp với tuyến đường lớn Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng ở phía Tây. Nằm trong một khu dân cư đầy triển vọng, Richland Southern còn là hàng xóm gần của các dự án đình đám như Indochina Plaza Hanoi và Keangnam. Địa chỉ số 233 Xuân Thủy, làng Vòng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Dự án này được phát triển trên một lô đất rộng 6.100m2, phân chia hài hòa giữa hai khu chính. Khu nhà liền kề với 19 căn hộ và khu cao ốc căn hộ cao 19 tầng.

      Với vẻ đẹp độc đáo, toà nhà cao tầng của Richland Southern mang lại cảm giác như đang bước vào một New York thời thượng, sống động và tràn đầy cảm hứng khám phá. Sự kiêu kỳ hiện diện trong từng đường nét của công trình này tạo nên một sức hút đặc biệt, đem đến sự sống mới và quyến rũ tinh tế.

      can-2pn-3pn-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Chung cư Richland Southern nằm ở đường Xuân Thủy quận Cầu Giấy (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Bên cạnh đó, khu nhà liền kề thấp tầng mang đến không gian thanh bình và tao nhã, nơi mà cuộc sống trở nên tận hưởng với một góc phố yên tĩnh, dịu mát và thân thiện. Điều này thật khó tìm thấy trong sự sôi động của đô thị Hà Nội ngày nay.

      Tổng thể, Richland Southern sở hữu thiết kế tinh tế từng chi tiết, kết hợp hài hòa giữa cảnh quan và không gian mở, tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Cùng với tiện nghi đa dạng và hiện đại, đây là nơi cho phép chủ nhân thỏa sức tận hưởng phong cách sống đương đại mà không bỏ lỡ sự thư giãn giữa lòng đô thị sôi động.

      Tiện ích của Richland Southern có gì?

      Với mật độ xây dựng là khoảng 41%, chung cư Richland Southern xây dựng được hệ thống tầng hầm được dành cho bãi đậu xe với diện tích lớn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đỗ xe của cư dân trong tòa nhà cao tầng, khu nhà liền kế thấp tầng và cả khách hàng khi mua sắm.

      Tầng 1 của tòa nhà là sảnh chờ, nơi có các cửa hàng bán lẻ, phòng bảo vệ, phòng đặt tủ thư và báo của từng căn hộ, cùng với phòng sinh hoạt cộng đồng.

      can-2pn-3pn-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Dự án Richland Southern có mật độ xây dựng là 41%, khu vực còn lại sử dụng cho các tiện ích, trồng cây xanh tạo môi trường sống trong lành (Nguồn: Otofun)

      Các tầng 2 đến 19 là căn hộ cao cấp và Penthouse, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa và tiện nghi. Tầng mái được sử dụng làm phòng đa năng, gồm các phòng dịch vụ và phòng tập thể dục, cùng với bể bơi để tạo ra một không gian thư giãn và giải trí cho cư dân.

      Dự án chung cư Richland Southern không cho phép hoạt động kinh doanh thương mại, văn phòng hay sản xuất trong khuôn viên. Điều này tạo ra một môi trường sống yên tĩnh và an toàn cho cư dân.

      Ngoài ra, Richland Southern còn cung cấp các tiện ích không gian mở cho gia đình, bao gồm hồ bơi, phòng tập thể dục, sân chơi, hố cát và thiết bị leo núi dành cho trẻ em, tất cả đều miễn phí cho cư dân tòa nhà.

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN 3PN chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Theo thông tin mới nhất từ OneHousing, ngày 16/06/2023, căn hộ chung cư Richland Southern loại hình 2-3 phòng ngủ sẽ có diện tích cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 86.9 - 94.8m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 100 - 123.2m2

      Cập nhật tháng 06/2023, giá bán cho căn hộ 2-3 phòng ngủ trong dự án chung cư Richland Southern được rao bán trong khoảng từ 38.43 - 43.44 triệu/m2, tương đương với khoảng 3.38 - 5.16 tỷ/căn. So với các dự án khác trong khu vực, đây được xem là mức giá trung bình và không quá cao. Tuy nhiên, do diện tích rộng thế nên giá bán cho mỗi căn lại là khá lớn.

      can-2pn-3pn-chung-cu-richland-southern-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ 2-3 ngủ ở Richland Southern được xây dựng với diện tích lớn (Nguồn: Fanpage chung cư Richland Southern)

      Mức giá này cũng đang có xu hướng tăng lên trong thời gian gần đây. Với diện tích và loại hình căn hộ này, chung cư Richland Southern hướng đến khách hàng là các hộ gia đình nhỏ, nhóm bạn hoặc sinh viên. Mặc dù căn hộ được thiết kế với nhiều phòng ngủ, không gian hoạt động bên trong căn hộ không quá rộng.

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ chung cư Richland Southern. Hy vọng rằng thông tin được chia sẻ sẽ giúp các nhà đầu tư có cái nhìn rõ hơn về dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Five Star Garden quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 3PN ở chung cư Five Star West Lake quận Tây Hồ có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương