Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Chung cư Lộc Ninh Singashine là một trong những điểm sáng của huyện Chương Mỹ. Cùng tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Lộc Ninh Singashine trong bài chia sẻ của OneHousing. 

      Bất động sản vùng ven Hà Nội đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ khi quỹ đất ở nội đô dần trở nên khan hiếm. Trong số đó, chung cư Lộc Ninh Singashine nhận được đánh giá cao nhờ vị trí, quy mô và những tiện ích xung quanh. Hãy khám phá quy mô và mật độ xây dựng chung cư trong bài viết này! 

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai khái niệm quan trọng trong lĩnh vực bất động sản và quy hoạch đô thị.

      Quy mô xây dựng đề cập đến tổng diện tích hoặc kích thước của một dự án xây dựng, bao gồm diện tích đất sử dụng và các công trình xây dựng trên đó. Quy mô thường được đo bằng đơn vị diện tích (ví dụ: mét vuông, hecta).

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-loc-ninh-singashine-huyen-chuong-my-nhu-the-nao-OneHousing-1

      Quy mô và mật độ xây dựng là thông tin bạn nên nắm rõ trước khi mua nhà (Ảnh: Vân thanh).

      Mật độ xây dựng chỉ tỷ lệ giữa diện tích xây dựng trên một khu đất và diện tích tổng của khu đất đó. Mật độ xây dựng thường được tính bằng phần trăm (%). Nó cho biết mức độ sử dụng đất và khối lượng công trình trên một khu vực nhất định.

      Quy mô và mật độ xây dựng đóng vai trò quan trọng trong quy hoạch đô thị và quản lý sử dụng đất, giúp xác định hình ảnh và không gian xây dựng của một khu vực. Điều này cũng ảnh hưởng đến sự phát triển và tính bền vững của một dự án hay một khu đô thị.

      Căn 2PN 3PN chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Lộc Ninh Singashine

      Lộc Ninh Singashine là dự án do Công ty Cổ phần Lộc Ninh phát triển, nằm trong quy hoạch tổng thể thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội (theo quyết định số 505/QĐ-UBND của thành phố Hà Nội).

      Với tầm nhìn xa đến năm 2050, Chúc Sơn sẽ sớm là một trong số các khu đô thị vệ tinh quan trọng của Thủ đô, đóng vai trò là trung tâm hành chính, chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội mới của huyện Chương Mỹ

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-loc-ninh-singashine-huyen-chuong-my-nhu-the-nao-OneHousing-2

      Dự án chung cư Lộc Ninh Singashine (Ảnh: Lộc Ninh Singashine).

      Vị trí của Lộc Ninh Singashine đặc biệt thuận lợi, nằm ngay mặt đường quốc lộ 6 rộng 56m với 6 làn xe. Chung cư chỉ cách UBND phường Biên Giang (quận Hà Đông) khoảng 100m. Đây là khu vực đang trải qua tốc độ đô thị hóa và phát triển nhanh chóng của thành phố.

      Ngoài ra, dự án còn kết nối dễ dàng đến nội thành và các khu đô thị lân cận như KĐT Văn Phú, KĐT Dương Nội. Chưa kể, Lộc Ninh Singashine nằm đối diện với cụm đại học đã triển khai giải phóng mặt bằng, bao gồm Đại học Kiểm sát, Đại học Nội vụ, Cao đẳng Y tế Hà Nội.

      Thêm vào đó, cư dân Lộc Ninh Singashine dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ trong tầm tay: 

      • UBND huyện Chương Mỹ (cách 800m).
      • Chợ thị trấn Chúc Sơn (cách 1km).
      • Đại học TDTT Hà Nội (cách 1,3km).
      • Bệnh viện huyện Chương Mỹ (cách 1,5km).
      • Văn Minh Resort (cách 1,6km) và bến xe Yên Nghĩa (cách 3km). ‘

      Với vị trí đắc địa và liên kết vùng thuận lợi, Lộc Ninh Singashine hứa hẹn trở thành điểm nhấn cho cửa ngõ thủ đô Hà Nội. Dự án hướng tới việc xây dựng một khu đô thị với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh đồng bộ, từ đó đóng góp vào việc cải thiện môi trường đô thị và nâng cao chất lượng sống cho cư dân trong khu vực. 

      Quy mô xây dựng Lộc Ninh Singashine

      Lộc Ninh Singashine là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng đang tìm kiếm phân khúc chung cư bình dân. Với 183 lô nhà phố thương mại và 448 căn hộ chung cư, dự án có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-loc-ninh-singashine-huyen-chuong-my-nhu-the-nao-OneHousing-3

      Chung cư Lộc Ninh Singashine gồm 2 tòa tháp cao 19 tầng (Ảnh: Lộc Ninh Singashine).

      Tổng thể khu đất rộng 25.180m2. Chủ đầu tư đã dành 5.920m2 để xây dựng chung cư, 13.193m2 dành cho nhà liền kề và 6.000m2 dành cho hệ thống đường giao thông nội bộ rộng lớn. 

      Trong đó, chung cư Lộc Ninh Singashine được thiết kế với 2 tòa nhà cao 19 tầng, gồm 5 tầng thương mại - dịch vụ và 14 tầng căn hộ. Mỗi sàn chứa 16 căn hộ. 

      Mỗi tòa tháp đã được chủ đầu tư trang bị 4 thang máy để việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời, dự án cũng cung cấp 1 tầng hầm đỗ xe, giúp cư dân an tâm về vấn đề gửi xe. 

      Mật độ xây dựng Lộc Ninh Singashine

      Mật độ xây dựng Lộc Ninh Singashine đạt 69%, một con số khá cao. Tuy nhiên, do dự án nằm ở ngoại thành nên không có nhiều ảnh hưởng đáng kể đến tiện ích nội khu và ngoại khu, cũng như đời sống của cư dân.

      Lộc Ninh Singashine dù chỉ là sản phẩm bất động sản bình dân nhưng vẫn sở hữu đầy đủ tiện ích cơ bản. Điển hình là khu trung tâm thương mại đã được hình thành ngay dưới chân tòa nhà, giúp cư dẫn dễ dàng tìm kiếm và mua sắm mọi sản phẩm cho gia đình mà không phải đi đâu xa.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-loc-ninh-singashine-huyen-chuong-my-nhu-the-nao-OneHousing-4

      Hồ bơi rộng hơn 200m2 trong nội khu (Ảnh: Lộc Ninh Singashine).

      Ngoài ra, để tạo ra một không gian thư giãn tuyệt vời, chủ đầu tư đã xây dựng một bể bơi rộng hơn 200m2 trong khuôn viên dự án. Do đó, sau những giờ làm việc căng thẳng, cư dân có thể thả mình trong làn nước trong xanh để quên đi những lo toan, bộn bề của cuộc sống. 

      Tại chung cư Lộc Ninh Singashine còn có rất nhiều tiện ích hấp dẫn khác như phòng gym, spa, nhà trẻ, trung tâm tổ chức sự kiện, sân vườn, đường dạo bộ,... Điều này khiến Lộc Ninh Singashine trở thành một môi trường sống năng động, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho cư dân. 

      Những loại hình căn hộ tại dự án 

      Chung cư Lộc Ninh Singashine cung cấp các căn hộ đa dạng với diện tích phù hợp, bao gồm căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ. 

      Diện tích của căn hộ 2 phòng ngủ tại Lộc Ninh Singashine dao động từ 48.86m2 đến 69.92m2. Đối với những căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích căn từ 69.92m2 đến 83.44m2. Những căn hộ này đều được thiết kế thông minh để mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho các gia đình. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-loc-ninh-singashine-huyen-chuong-my-nhu-the-nao-OneHousing-5

      Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ (Ảnh: Lộc Ninh Singashine).

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-loc-ninh-singashine-huyen-chuong-my-nhu-the-nao-OneHousing-6

      Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ (Ảnh: Lộc Ninh Singashine).

      Chung cư Lộc Ninh Singashine thuộc phân khúc bình dân sẽ đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng có thu nhập trung bình và mong muốn sở hữu một căn hộ ổn định, an ninh và tiện nghi. Bên cạnh đó, vì nằm ở ngoại thành nên cư dân có thể tận hưởng không gian sống yên tĩnh, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. 

      Hy vọng những thông tin về quy mô và mật độ xây dựng Lộc Ninh Singashine do OneHousing cung cấp sẽ giúp khách hàng có một cái nhìn toàn diện và đáng tin cậy về dự án này. Tuy nhiên, trước khi mua căn hộ tại chung cư Lộc Ninh Singashine, quý khách hàng nên cân nhắc tham khảo sự tư vấn của các chuyên gia để sở hữu căn hộ như ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cách tính diện tích sàn xây dựng chung cư cho người lần đầu mua

      Quy định xây dựng nhà ở liên kế được và không được áp dụng tại các khu vực nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương