Căn 2PN 3PN chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ có diện tích bao nhiêu là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm.

      Đối với bất động sản, đặc biệt là chung cư Hà Nội bên cạnh vấn đề về tiện ích, vị trí hay chủ đầu tư thì việc nắm rõ thông tin về diện tích căn hộ là điều cực kỳ cần thiết. Hiểu được điều đó, OneHousing sẽ cung thông tin về căn 2PN 3PN chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ có diện tích bao nhiêu thông qua bài viết dưới đây.  

      Tổng quan về chung cư Lộc Ninh Singashine

      Chung cư Lộc Ninh Singashine là một dự án bất động sản tọa lạc tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Lộc Ninh, một đơn vị có thâm niên trong nghề. Công ty Cổ phần Lộc Ninh thành lập lần đầu năm 2004, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và quản lý bất động sản tại Việt Nam.

      Công ty đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản, bao gồm các dự án căn hộ, biệt thự, nhà phố, khu đô thị, khu công nghiệp, dự án du lịch, nghỉ dưỡng. Công ty cũng đã đạt được nhiều giải thưởng và thành tích, bao gồm Giải thưởng Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2019, Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020. Mục tiêu của Công ty là trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam và đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.

      Chung cư Lộc Ninh Singashine là một trong những chung cư huyện Chương Mỹ có quy mô lớn. Với 2 tòa tháp chung cư cao tầng với tổng cộng 448 căn hộ, được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau từ 50 - 83m2. Các căn hộ tại đây được bố trí hợp lý và thông thoáng, đem lại không gian sống thoải mái cho cư dân.

      Ngoài ra, chung cư còn có các tiện ích đầy đủ như các chung cư Hà Nội khác hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn... giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của mọi thành viên trong gia đình.

      can-2pn-3pn-chung-cu-loc-ninh-singashine-huyen-chuong-my-co-dien-tich-bao-nhieu

      Phối cảnh chung cư Lộc Ninh Singashine. (Nguồn: Chungcu24h)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Lộc Ninh Singashine

      Vị trí của chung cư Lộc Ninh Singashine được đánh giá là rất thuận lợi so với các chung cư huyện Chương Mỹ vì nằm trên trục đường Tố Hữu, xã Trung Chính, thị trấn Trúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch của Hà Nội, nối liền các quận huyện phía Tây với trung tâm thành phố. Điều này giúp cho việc di chuyển từ chung cư tới các khu vực lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng.

      Ngoài ra, vị trí của chung cư Lộc Ninh Singashine cũng rất tiện lợi cho việc sinh hoạt hằng ngày của cư dân. Với một vị trí nằm gần các khu đô thị mới, các trung tâm thương mại, trường học và bệnh viện, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với những dịch vụ và tiện ích cần thiết một cách dễ dàng.

      Thêm vào đó, vị trí của chung cư Lộc Ninh Singashine cũng có nhiều lợi thế khác khi có khả năng kết nối giao thông thuận tiện. Chung cư nằm gần các tuyến đường lớn như đường Tố Hữu, đường Lê Văn Lương, đường Quang Trung, đường Nguyễn Xiển... giúp cho việc di chuyển đến các khu vực khác của thành phố rất dễ dàng. Khu vực này đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế và đô thị hóa, với nhiều khu công nghiệp, khu đô thị mới đang được xây dựng. Vì vậy, chung cư Lộc Ninh Singashine là một lựa chọn hợp lý cho những người có nhu cầu làm việc muốn tìm kiếm chung cư huyện Chương Mỹ.

      can-2pn-3pn-chung-cu-loc-ninh-singashine-huyen-chuong-my-co-dien-tich-bao-nhieu

      Vị trí của dự án dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích lân cận (Ảnh: Chungcu24h)

      Tiện ích chung cư Lộc Ninh Singashine

      Cũng như bao chung cư tại Hà Nội, chung cư Lộc Ninh Singashine được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu giải trí, vui chơi, thư giãn và nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      • Hồ bơi:  sở hữu một hồ bơi ngoài trời rộng lớn, được thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Đây là nơi lý tưởng cho cư dân thư giãn và tận hưởng không gian sống trong lành.
      • Phòng gym: một phòng gym được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và thể lực.
      • Khu vui chơi trẻ em: khu vui chơi trẻ em đầy đủ các trò chơi, đồ chơi và các hoạt động giáo dục bổ ích.
      • Khu BBQ: khu vực BBQ ngoài trời, giúp cư dân có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời hoặc thư giãn và tận hưởng không gian sống trong lành.
      • Khu vườn: khu vườn xanh mát, được trang trí đẹp mắt và tạo không gian sống trong lành cho cư dân.
      • An ninh 24/7: Chung cư Lộc Ninh Singashine được bảo vệ bởi hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo an toàn và bảo vệ tài sản của cư dân.
      • Siêu thị, cửa hàng tiện lợi: các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng: phòng sinh hoạt cộng đồng, là nơi cư dân có thể tổ chức các buổi họp mặt, sinh nhật, hoặc các hoạt động văn hóa, giáo dục.

      can-2pn-3pn-chung-cu-loc-ninh-singashine-huyen-chuong-my-co-dien-tich-bao-nhieu

      Tiện ích chung cư Lộc Ninh Singashine cực kỳ đa dạng (Ảnh: Lộc Ninh)

      Diện tích căn 2PN 3PN chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ là bao nhiêu?

      Dự án chung cư Lộc Ninh Singashine tại huyện Chương Mỹ được thiết kế hiện đại, tiện nghi, với nhiều tiện ích để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Trong đó, căn hộ 2PN và 3PN được xem là 2 loại căn hộ phổ biến và được nhiều khách hàng quan tâm.

      Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) chung cư Lộc Ninh Singashine có diện tích dao động từ 48.86 - 69.92m2. Tất cả các căn hộ đều có ban công, giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và khí trời. Căn hộ được thiết kế với không gian mở, thông thoáng, giúp tận dụng tối đa không gian. Phòng khách và bếp được bố trí hợp lý, các phòng ngủ đều có cửa sổ lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, căn hộ 2PN còn có thêm phòng để đồ, phòng giặt và phòng tắm.

      Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) chung cư Lộc Ninh Singashine có diện tích dao động từ 69.92 - 83.44m2. Các căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế với không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và nội thất cao cấp. Các phòng ngủ được thiết kế với ban công, tạo không gian thoáng mát, đón ánh sáng tự nhiên vào phòng. Phòng khách và bếp được bố trí tiện nghi, tối ưu hóa không gian sử dụng. Các căn hộ 3PN còn có thêm phòng sinh hoạt chung, phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc nhu cầu sống chung.

      Nhìn chung, căn hộ 2PN và 3PN của dự án chung cư Lộc Ninh Singashine đều được thiết kế hiện đại và thông minh, tối ưu hóa không gian sử dụng. Tận dụng được tối đa ánh sáng từ tự nhiên và gió góp phần xây dựng lối sống xanh, bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, với mức giá hợp lý, chỉ từ 17.05 - 20.73 triệu/m2 tương đương với 854 triệu - 1.63 tỷ đồng/ căn  (Nguồn: OneHousing, 6/2023) đây là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một chung cư Hà Nội với không gian xanh, thoáng mát và đầy đủ các tiện ích để đáp ứng nhu cầu sống của mình và những người thân yêu.

      can-2pn-3pn-chung-cu-loc-ninh-singashine-huyen-chuong-my-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn hộ 2PN tại dự án chung cư Lộc Ninh Singashine (Ảnh: Chung cư Lộc Ninh)

      Thông qua bài viết này, OneHousing tin rằng bạn đã có thêm thông tin về dự án chung cư huyện Chương Mỹ là Lộc Ninh Singashine cũng như có câu trả lời cho câu hỏi căn hộ 2PN, 3PN, chung cư Lộc Ninh Singashine huyện Chương Mỹ có diện tích bao nhiêu. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin và các dự án khác của OneHousing, bạn có thể truy cập trang web của công ty để có được thông tin chi tiết hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương