Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/06/2023
      Chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy là một trong những dự án nhà ở trung cấp được quan tâm nhất. Cùng tìm hiểu một số thông tin về dự án qua bài viết của OneHousing.

      Chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy là địa đến lý tưởng nếu bạn đang muốn tìm kiếm một căn hộ để an cư lạc nghiệp. Với vị trí đắc địa và các tiện ích đi kèm hiện đại, tân tiến, Hà Nội Paragon hứa hẹn sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên thảnh thơi và phong phú hơn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin về quy mô và mật độ xây dựng của dự án.

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng chung cư

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-ha-noi-paragon-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-1

      Giải thích khái niệm quy mô và mật độ xây dựng (Nguồn: Vinhomes)

      Trước khi tìm hiểu thông tin về chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy, bạn hiểu thế nào về quy mô và mật độ xây dựng chung cư. Về quy mô, khái niệm này rất đơn giản, nó chỉ sự to nhỏ về kích thước của công trình và dự án xây dựng.

      Còn với mật độ xây dựng, đây là thuật ngữ chỉ tỷ lệ diện tích chiếm đất của các công trình xây dựng trên tổng diện tích đất của dự án. Trong đó, mật độ xây dựng sẽ không tính kèm bể bơi, tiểu cảnh trang trí, sân thể thao ngoài trời…

      Bên trên là khái niệm về mật độ xây dựng thuần. Bên cạnh đó còn có một khái niệm khác gọi là mật độ xây dựng gộp. Thuật ngữ dùng để chỉ tỷ lệ công trình xây dựng dựa trên tổng diện tích lô đất. Tính gồm các diện tích bên ngoài như diện tích khu cây xanh, đường đi, các không gian mở.

      Căn 2PN 3PN chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những thông tin tổng quan về dự án nhà ở chung cư Hà Nội Paragon

      Chung cư Hà Nội Paragon là dự án với tổng diện tích đất nghiên cứu là 8200m2 (diện tích xây dựng chiếm 2878m2). Đây là một trong như dự án căn hộ chung cư được xem trọng ở phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

      Vị trí địa lý của dự án

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-ha-noi-paragon-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-2

      Vị trí chung cư Hà Nội Paragon (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Nói về vị trí, chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy sở hữu vị trí vàng khi giáp với đường Phạm Hùng. Bao quanh dự án là con phố sầm uất, hiện đại Duy Tân. Dự án nằm trong khu vực Dịch Vọng Hậu – Duy Tân và nút giao Xuân Thủy – Trần Thái Tông.

      Tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như: Phạm Hùng, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu, Trần Thái Tông. Nhờ vậy, cư dân có thể di chuyển thuận lợi, sử dụng hạ tầng giao thông hiện đại và thông thoáng.

      Mật độ xây dựng của chung cư Hà Nội Paragon

      Chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có quy mô khá lớn khi có tới 30 tầng căn hộ. Trong đó có 3 tầng hầm là nơi để xe cho cư dân, 2 tầng dùng để làm dịch vụ. Dự án có tới 3 tòa tháp, lần lượt là: Happy Tower, Elite Tower, Victory Tower.

      Dự án có mật độ xây dựng là 35%. Do vậy sẽ có nhiều công trình phụ cũng như những tiện ích đi kèm để phục vụ cuộc sống của người dân. Chủ đầu tư Hà Nội Paragon hướng đến một môi trường sống trong lành và hiện đại, giúp bạn vừa về tới nhà là có cảm giác thoải mái, thư thái nhất.

      Các tiện ích nội khu của dự án Hà Nội Paragon

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-ha-noi-paragon-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-3

      Hình ảnh tiện ích của Hà Nội Paragon (Nguồn: Nhà Today)

      Vì mật độ xây dựng của chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy chỉ chiếm 35% nên 65% còn lại sẽ là nơi dành cho những tiện ích. Dự án có đầy đủ các tiện ích nội khu & ngoại khu hấp dẫn. Cụ thể như là khu cây xanh để bạn có thể nghỉ ngơi, hóng mát, tránh nóng trong những ngày hè oi ả.

      Và tất nhiên là không thể thiếu bể bơi, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em và những cung đường đi bộ… Các tiện ích chất lượng, đẳng cấp 5 sao hứa hẹn biến Hà Nội Paragon trở thành tổ hợp căn hộ có không gian sống lý tưởng nhất.

      Điều đặc biệt hơn là một trong những đơn vị phụ trách thiết kế cảnh quan của Hà Nội Paragon là Eden Landscape. Đây là một trong những đơn vị tiên phong, làm thiết kế đầu tiên ở Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Nhờ đó, không gian sống của cư dân sẽ được cải thiện đáng kể.

      Các loại hình căn hộ thuộc dự án

      Hiện nay chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có hai loại hình căn hộ là căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Diện tích của căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 80.71 - 91.89m2. Còn diện tích của căn hộ 3 phòng ngủ là 101.77 - 154.55m2. Các căn hộ sẽ được thiết kế với phong cách tối giản, hiện đại và tối ưu mọi diện tích để giúp căn hộ trở rộng rãi và thoáng đãng hơn.

      Đánh giá tổng quan về dự án chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy

      Dự án chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy là một dự án đáng để đầu tư. Bạn có thể lựa chọn dự án này làm không gian sống vì chất lượng nhà ở “ổn áp”, giá cả phải chăng. Hà Nội Paragon là dự án chung cư trung cấp nhưng lại được đầu tư đầy đủ từ A đến Z, mang đến cuộc sống hiện đại hơn bao giờ hết.

      Còn nếu bạn có nhu cầu đầu tư bất động sản thì lựa chọn Hà Nội Paragon sẽ giúp bạn có được khoản lợi nhuận khủng. Theo giá trên thị trường thì chỉ với 2.88 - 5.62 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu một căn hộ tại đây. Với giá bán hiện nay đã tăng khoảng 17.76% so với quý trước (Số liệu được cập nhật tại website OneHousing tháng 6/2023).

      Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đọc đã hiểu rõ về dự án chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Richland Southern quận Cầu Giấy như thế nào? 
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương