Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Tìm hiểu ngay thông tin về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng, Hà Nội trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      HDI Tower là tòa căn hộ cao cấp nằm tại số 55 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và thiết kế sang trọng, HDI Tower đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư trong thời gian qua. Trong bài viết này, mời bạn đọc cùng OneHousing đi tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng chung cư HDI Tower để có được những đánh giá tổng quan nhất.

      Cách hiểu đúng về quy mô và mật độ xây dựng?

      Quy mô và mật độ xây dựng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với mỗi một công trình. Tùy thuộc vào thiết kế dự án và quy hoạch của chủ đầu tư mà mỗi dự án sẽ có quy mô và mật độ xây dựng khác nhau. Dưới đây là cách hiểu đơn giản nhất về quy mô và mật độ xây dựng để bạn đọc tham khảo:

      Quy mô dự án: Được hiểu là sự đánh giá sự đánh giá về kích thước, mức độ, trình độ phát triển hay độ lớn, nhỏ của một dự án. Theo quy định của Luật đầu tư, một dự án chỉ được phép hoạt động theo quy mô đã được đăng ký từ trước. Trong trường hợp nếu muốn thay đổi quy mô dự án thì phải thực hiện đăng ký giấy tờ thủ tục điều chỉnh và được sự cho phép từ cơ quan Nhà nước thẩm quyền.

      Mật độ xây dựng: Là tỷ lệ diện tích toàn bộ các công trình xây dựng trên tổng diện tích khu đất (không tính tích các công trình hay tiểu cảnh ngoài trời như: bể bơi, bãi đỗ xe, công viên, hạ tầng kỹ thuật).

      Theo Luật Xây dựng hiện hành, nếu vi phạm mật độ xây dựng, sẽ bị xử phạt hành chính. Đồng thời đối với mỗi loại hình bất động sản khác nhau như: nhà ở riêng lẻ, chung cư, biệt thự, nhà liền kề… và còn tùy thuộc vào khu vực là nông thôn hay thành thị lại có một quy chuẩn khác nhau về mật độ xây dựng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hdi-tower-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-1

      Mỗi dự án khi triển khai thực thi sẽ có quy mô và mật độ xây dựng khác nhau (Nguồn: Sưu tầm)

      Căn 2PN 3PN chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư HDI Tower

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hdi-tower-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-2

      Chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Nguồn: HDI Tower)

      Quy mô xây dựng chung cư HDI Tower

      HDI Tower là tổ hợp chung cư, căn hộ dịch vụ cao cấp có vị trí tọa lạc tại số 55 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng Hà Nội được đầu tư bởi Handico 7. Được chính thức đưa vào sử dụng năm 2019, sở hữu mặt tiền đắt giá, HDI Tower nhanh chóng trở thành không gian sống và làm việc đáng mơ ước của nhiều người.

      Chung cư HDI Tower là một tòa nhà cao 19 tầng nổi với 5 khối đế dành cho trung tâm thương mại, văn phòng và 14 tầng cho căn hộ chung cư. Được xây dựng với tổng diện tích đất là 1.993m2 với tổng số 112 căn hộ hạng sang, HDI Tower đã tạo nên một cơn sốt trong giới bất động sản quận Hai Bà Trưng khi toát lên được sự đẳng cấp, xa hoa và rực rỡ.

      Dự án nằm tại khu đất vàng trung tâm quận Hai Bà Trưng, sát cạnh nút gia ngã tư Lê Đại Hành - Thể Giao có tầm nhìn bao trọn công viên Thống Nhất và chỉ cách trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Hồ Gươm 3km. Nhờ vào vị trí đắc địa cùng hệ thống hạ tầng giao thông đô thị hoàn chỉnh đã xây dựng nên một kết nối khu vực tuyệt hảo cho HDI Tower.

      HDI Tower lấy nguồn cảm hứng từ phong cách Hoàng gia Châu Âu, với lối kiến trúc tân cổ điển, các căn hộ tại đây được thiết kế sang trọng, tinh tế tôn lên nét đẹp của thời đại. Để mang lại phong cách sống thời thượng cho gia chủ, Handico 7 rất chú trọng trong việc chọn lựa nội thất đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Khóa cửa Adel theo tiêu chuẩn Mỹ, điều hòa âm trần Multi đến từ Daikin (Nhật Bản), giàn bếp nhập khẩu đồng bộ từ Takara (Nhật Bản )...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hdi-tower-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-3

      Mặt bằng chung cư HDI Tower 55 Lê Đại Hành (Nguồn: Tân Long Land)

      Mật độ xây dựng HDI Tower

      HDI Tower có mật độ xây dựng khoảng 56%, cao hơn đến 40% so với dự án Chợ Mơ Plaza. Mặc dù có mật độ xây dựng khá cao nhưng thay vào đó HDI Tower lại sở hữu chuỗi tiện ích khép kín đồng bộ: trung tâm thương mại hiện đại, bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn 5 sao, tổ hợp gym, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt tầng 19 có vườn treo, cafe tầng thượng để đảm bảo mang đến trải nghiệm sống tiện nghi nhất cho cư dân.

      Khi lựa chọn sinh sống và làm việc tại HDI Tower, cư dân và khách tham quan không chỉ được trải nghiệm tiện ích nội khu tuyệt vời mà còn được tận hưởng tiện ích ngoại khu hấp dẫn: Trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu, Vinhomes Time City… . Đặc biệt, với 3 mặt tiền hướng ra hồ Ba Mẫu, Bảy Mẫu, Thiền Quang tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp cho không gian sống thêm trọn vẹn.

      Các căn hộ tại HDI Tower được thiết kế theo phong cách cổ điển Hoàng gia với nội thất sang trọng được nhập khẩu 100% từ nước ngoài tạo nên một không gian sống đẳng cấp cho gia chủ. Tại HDI Tower, các căn hộ có diện tích dao động từ 76 - 116m2 (căn 2 - 3 phòng ngủ) phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: người sống độc thân, gia đình từ 2 - 4 người hoặc gia đình đông thành viên.

      Như thông tin đã chia sẻ, HDI Tower là dòng sản phẩm cao cấp, hạng sang thêm vào đó lại tọa lạc tại trung tâm kinh tế, tài chính và văn văn hóa của thủ đô nên giá bán cũng rất cao, từ 95.95 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 06/2023). Với những tiện ích mà HDI Tower mang tới cho cư dân và khách hàng thì mức giá trên là vô cùng hợp lý.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hdi-tower-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-4

      Kiến trúc và nội thất sang trong căn hộ chung cư HDI Tower (Nguồn: HDI Tower)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích về quy mô và mật độ xây dựng chung cư HDI Tower quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hy vọng bài viết có thể giúp đọc có được cái nhìn tổng quan về dự án, liên hệ ngay với OneHousing nếu bạn đọc cần thêm các thông tin khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Bright City huyện Hoài Đức như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương