Căn 2PN 3PN chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/06/2023
      Căn hộ tại chung cư Hà Nội Paragon có diện tích là bao nhiêu? Tìm câu trả lời trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy là một tổ hợp công trình gồm 3 tòa cao 30 tầng với các loại diện tích căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích của các căn hộ 2PN và 3PN tại dự án này.

      Thông tin chi tiết về chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy

      Chủ đầu tư chung cư Paragon là ai?

      Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long (TINCOM Group) được thành lập tháng 09 năm 2003; Từ một đội ngũ nhỏ những chuyên gia đầu tư tâm huyết có uy tín về lĩnh vực tài chính đầu tư và xây dựng công nghiệp ở Việt Nam, đến nay công ty đã có một đội ngũ gần 150 chuyên gia quản lý đầu tư dự án, công nghệ và tài chính đang triển khai thành công những dự án đầu tư tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam.

      Công ty đã xây dựng một mạng gồm những công ty thành viên hoạt động với mục tiêu quản lý đầu tư tại những lĩnh vực khác nhau như: Xây dựng (khu đô thị, nhà chung cư và khu công nghiệp), công nghiệp (Vật liệu xây dựng, xi-măng, sắt thép, rượu bia và nước giải khát, điện máy), tài chính (Công ty quản lý quỹ và công ty kinh doanh Vàng) và cung cấp dịch vụ tư vấn và ứng dụng công nghệ.

      Vị trí chung cư Hà Nội Paragon

      Dự án Hà Nội Paragon sở hữu một vị trí "Vàng" tiếp giáp đường Phạm Hùng. Bao xung quanh dự án là con đường lớn Duy Tân nằm ngay phía sau toà nhà IPH.

      • Tọa lạc tại Lô đất A3, KĐTM, P. Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội Paragon có vị trí nằm trong quỹ đất vàng giữa trung tâm Thủ đô.
      • Nằm trong khu vực Dịch Vọng Hậu – Duy Tân và nút giao thông Xuân Thuỷ – Trần Thái Tông. Tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch: Cầu Giấy – Xuân Thuỷ, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng – Hồ Tùng Mậu, Trần Thái Tông, hệ thống tàu điện trên cao,...
      • Thuận tiện kết nối tới tất những khu vực trong nội thành và tỉnh xung quanh.
      • Khu căn hộ Hà Nội Paragon nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, quy hoạch khu vực đồng bộ và dân trí cao.

      Trong vòng bán kính 2km xung quanh dự án có nhiều tiện ích khu vực bao gồm:

      • Các trường học nổi tiếng gồm: ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Thương mại, Trường Marie Curie, Đoàn Thị Điểm, Việt – Úc Hà Nội, Trường quốc tế Newton.
      • Công viên Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô.

       

      Tiện ích chung cư Hà Nội Paragon

      Tọa lạc giữa khu vực được quy hoạch bài bản với 65% là không gian xanh và mặt nước, Hà Nội Paragon có dáng dấp của một khu vườn nên thơ với khuôn viên cây xanh mát mẻ rộng rãi cùng cảnh quan tuyệt đẹp. Nơi đây có chất lượng bầu không khí trong lành gấp 2,3 lần nội đô và cực kỳ an toàn đối với sức khỏe của trẻ nhỏ.

      Với phương châm "Tất cả cho cuộc sống tiện nghi", ở Hanoi Paragon Tower, tất cả những tiện ích và dịch vụ cần thiết cho cuộc sống dân cư sẽ được bố trí một cách thông minh và hợp lý:

      Điểm nhấn nổi bật dễ dàng nhìn ra nhất của Paragon Tower là trường học quốc tế (tiêu chuẩn 5 sao hoặc liên cấp 1 – 2) bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng Fitness, Spa, café outdoor.

      can-2pn-3pn-chung-cu-ha-noi-paragon-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích dự án chung cư (nguon chungcudatxanh)

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Boss Tower Quận Hà Đông có diện tích thế nào

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ 2PN 3PN tại chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy là bao nhiêu?

      Theo cập nhật tại website OneHousing truy cập ngày 12/6/2023, diện tích căn hộ tại chung cư Hà Nội Paragon như sau:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      2PN

      80.71 - 91.89m2

      2.88 - 3.5 tỷ

      32.88 - 39.36 triệu/m2

      3PN

      101.77 - 154.55m2

      3.42 - 5.62 tỷ

      31.23 - 38.45 triệu/m2

      Với thiết kế hiện đại và sang trọng, dự án này thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng muốn có không gian sống tiện nghi, an ninh và thoáng mát. Căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ của chung cư Hà Nội Paragon phù hợp cho đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ, những người đang có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống an cư lâu dài. Các căn hộ này có diện tích từ 80m2 đến 108m2, thiết kế hợp lý và được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình về không gian sinh hoạt và giải trí.

      can-2pn-3pn-chung-cu-ha-noi-paragon-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại dự án (nguồn chungcudep)

      Một trong những ưu điểm nổi bật của căn hộ tại chung cư Hà Nội Paragon là vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố và các khu đô thị mới như Trung Hòa - Nhân Chính, Định Công, Nam Từ Liêm... Nơi đây có hệ thống tiện ích dịch vụ đầy đủ như siêu thị, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, hồ bơi, khu vui chơi và khu thể thao giúp bổ sung hoàn hảo cuộc sống của cư dân.

      Ngoài ra, căn hộ tại chung cư Hà Nội Paragon còn có hệ thống an ninh 24/7 và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp giúp đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. Không gian xanh, sân chơi trẻ em, khu vui chơi và khuôn viên rộng rãi cũng là một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt của dự án này.

      Trên đây là thông tin chi tiết về diện tích căn 2PN 3PN tại chung cư Hà Nội Paragon. OneHousing hy vọng sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho những ai đang tìm mua căn hộ chung cư Hà Nội hoặc chung cư quận Cầu Giấy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Berriver Jardin Quận Long Biên có diện tích thế nào

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Berriver Long Biên Quận Long Biên có diện tích thế nào

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương