Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là gì? Những yếu tố này của chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy được biểu hiện như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Khi xây dựng và đầu tư một dự án bất động sản, chủ đầu tư luôn cần chú trọng nhiều yếu tố để dự án được thành công nhất và có thể đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khác hàng của mình. Trong đó, quy mô và mật độ xây dựng chung cư có thể được liệt kê vào danh sách những yếu tố quan trọng trong một dự án bất động sản. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ làm rõ khái niệm về quy mô và mật độ xây dựng chung cư, đồng thời đưa ra những phân tích về hai yếu tố này ở chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy.

      Quy mô xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng là một yếu tố bắt buộc phải xác định trong quá trình lên kế hoạch xây dựng và đầu tư một dự án bất động sản. Quy mô xây dựng có thể hiểu là thuật ngữ dùng để chỉ kích thước, mức độ, trình độ phát triển của một dự án xây dựng.

      Quy mô xây dựng bao gồm: tổng diện tích đất (diện tích xây dựng, diện tích cảnh quan, diện tích của các công trình cơ sở hạ tầng trong khu vực dự án), quy hoạch mỗi tòa nhà (số lượng tòa nhà, số lượng căn hộ).

      Yếu tố này xác định nhằm đưa ra đánh giá đúng đắn về thời gian, nguồn lực, nguồn tài chính để đạt được mục tiêu cụ thể khi xây dựng.

      Căn 2PN 3PN chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mật độ xây dựng là gì?

      Mật độ xây dựng được chia thành hai loại dựa theo “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về quy hoạch xây dựng” ban hành kèm theo Thông tư 01/2021/TT-BXD. Hai phân loại ấy bao gồm mật độ xây dựng gộp và mật độ xây dựng thuần, cụ thể là:

      • Mật độ xây dựng gộp: là tỷ lệ phần trăm khu đất mà một công trình kiến trúc diện tích sử dụng trên tổng diện tích toàn khu đất (có thể bao gồm cả khu vực cảnh quan và các khu vực không xây dựng công trình).
      • Mật độ xây dựng thuần: là tỷ lệ phần trăm khu đất mà một công trình kiến trúc diện tích sử dụng để xây dựng trên tổng diện toàn khu đất (không bao gồm diện tích của các công trình cảnh quan và các công trình hạ tầng kỹ thuật khác trong khu vực dự án).

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn cần lưu ý các quy định khác về mật độ xây dựng trong "Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch xây dựng" và hướng dẫn cách tính mật độ xây dựng một cách dễ dàng và chuẩn xác nhất trước khi bắt đầu thi công các công trình.

      Thông tin chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy 

      Chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy tọa lạc tại lô CC1 trong quần thể Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. 

      Chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy do Công ty Cổ Phần tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư. Đây là công ty được thành lập kể từ 1990 và có nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu 17 công ty thành viên hoạt động đa dạng trên mọi lĩnh vực. Xuất thân là một công ty xây dựng, Hà Đô là chủ đầu tư của hàng loạt dự án như: Dự án Hado Garden Villas, Khu đô thị Hado Centrosa Garden, Chung cư Hoàng Sâm, Chung cư Hà Đô Park Side…

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-ha-do-park-side-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy nhìn từ trên cao (Nguồn: OneHousing)

      Ưu điểm về vị trí

      Khu vực này gần kề với các tuyến đường huyết mạch như: đường Dịch Vọng, đường Vành Đai 3, đường Nguyễn Văn Huyên, đường Cầu Giấy… nên việc di chuyển khá dễ dàng và thuận lợi. Bên cạnh đó, dự án nằm tại quận Cầu Giấy là một quận thuộc trung tâm nên có thể nhanh chóng đi đến các trường học, khu chợ.

      Các trường học lân cận như: Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, mầm non Thăng Long Academy Cầu Giấy, trường THCS FPT… Cư dân mất ít thời gian để từ chung cư Hà Đô Park Side để di chuyển đến các bến xe hay sân bay, mất khoảng 6 phút để đến bến xe Mỹ Đình, khoảng 40 phút đến sân bay quốc tế Nội Bài. Ngoài ra, còn có một số tiện ích xung quanh như siêu thị BigC, Keangnam Landmark, công viên Cầu Giấy…

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-ha-do-park-side-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-2

      Những tiện ích gần khu vực chung cư Hà Đô Park Side (Nguồn: Bất Động Sản)

      Ưu điểm về thiết kế

      Các căn hộ mẫu thiết kế không gian rộng mở đón ánh sáng, gió mát, tránh gió lanh vào mùa đông. Cư dân được tận hưởng góc nhìn rộng mở từ chung cư tạo nên không gian thư giãn vô cùng lý tưởng. Các thiết bị nội thất được chọn lựa cẩn thận từ chủ đầu tư. 

      Chung cư CC1 Hà Đô Park Side được đánh giá sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vô cùng phong phú đáp ứng tiêu chuẩn sống cao của khách hàng tại khu vực trung tâm thủ đô:

      • Trung tâm thương mại hiện đại, sang trọng cung cấp đầy đủ và đa dạng các mặt hàng như thời trang, làm đẹp, thiết bị điện tử, thiết bị gia dụng… đến từ các hãng nội địa và nhập khẩu từ nước ngoài.
      • Quán cà phê, nhà hàng ngoài trời được thiết kế sang trọng phục vụ mục đích thư giãn, làm việc, gặp gỡ giao lưu.
      • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe gồm sân tập yoga, phòng tập gym mang đến cho cư dân khu vực thư giãn, rèn luyện sức khỏe.
      • Khu vực sinh hoạt cộng đồng giúp cư dân trò chuyện, giao lưu.
      • Bãi đỗ xe ở 2 tầng hầm rộng rãi và có hệ thống quản lý an ninh cao, được đánh giá là bãi đỗ xe có quy mô lớn nhất trong khu đô thị Dịch Vọng, Cầu Giấy.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-cua-chung-cu-ha-do-park-side-quan-cau-giay-nhu-the-nao-onehousing-3

      Khu vui chơi dành cho trẻ em tại chung cư (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Cư dân của chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy được đảm bảo an toàn với hệ thống an ninh giám sát 24/24 bằng camera trang bị khắp nơi và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Ngoài ra còn có hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, nhờ đó cư dân sẽ yên tâm sinh sống hơn tại đây.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô của chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy 

      Toàn bộ dự án có tổng diện tích đất là 2.206 m2 với 882,7 m2 được sử dụng là diện tích đất xây dựng. Quy mô dự án chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy bao gồm 17 tầng nổi và 02 tầng hầm. Mỗi tầng gồm 8 căn hộ có nhiều diện tích khác nhau, tổng số lượng căn hộ là 105 căn.

      • Căn hộ 1PN với diện tích 52,5m2.
      • Căn hộ 2PN với diện tích 81m2.
      • Căn hộ 3PN với diện tích 110m2.

      Hiện tại, giá của chung cư Hà Đô Park Side được cập nhật vào tháng 7/2023 có dao động trong khoảng từ 43.37 - 49.25 triệu đồng/m² (Nguồn: OneHousing).

      Mật độ xây dựng chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy 

      Mật độ xây dựng Hà Đô Park Side là 40%. Theo thông tin tổng hợp từ website OneHousing thì tỷ lệ này được đánh giá là thấp hơn 40% so với dự án Green Park Tower và cao hơn 17% so với dự án N04B1 Dịch Vọng trong cùng khu vực quận Cầu Giấy.

      So với quy mô của dự án, mật độ xây dựng này vừa đảm bảo không gian sống đầy đủ về số lượng và chất lượng cho cư dân. Đây cũng là điều làm nên sự thành công và trở thành nét thu hút của dự án trên thị trường bất động sản.

      Trên đây là những thông tin về hai thuật ngữ quy mô và mật độ xây dựng chung cư; đồng thời, OneHousing cũng cung cấp những phân tích về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy . Hy vọng rằng với bài viết trên đây, OneHousing đã giúp quý khách hàng giải đáp được thắc mắc về chung cư Sunshine City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Roman Plaza quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Housinco Phùng Khoang quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương