Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Thành Pearl quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Thành Pearl quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/07/2023
      Chung cư Hoàng Thành Pearl quận Nam Từ Liêm có quy mô và mật độ xây dựng thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
      Đọc tiếp

      Hoàng Thành Pearl là dự án chung cư quận Nam Từ Liêm có quy mô và mật độ xây dựng khá nổi bật. Với chuỗi tiện ích đẳng cấp cùng thiết kế sang trọng, dự án này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sinh sống lý tưởng. Vậy, Hoàng Thành Pearl có quy mô và mật độ xây dựng thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về chung cư Hoàng Thành Pearl để có cái nhìn tổng quan về dự án này nhé.

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án là gì?

      Khi tìm hiểu về một dự án nào đó, bên cạnh dựa vào cảnh quan, thiết kế và các dịch vụ, quy mô và mật độ xây dựng cũng là yếu tố được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. 

      Quy mô dự án (quy mô xây dựng) là sự đánh giá về mức độ phát triển và độ lớn của một dự án cụ thể thông qua diện tích hay kích thước của công trình đó.

      Mật độ xây dựng dự án là tỷ lệ diện tích của công trình đó so với diện tích khu đất được cấp phép để xây dựng (không bao gồm diện tích các khu vực tiểu cảnh trang trí, khu bể bơi, sân thể thao, ngoại trừ sân thể thao đã được xây cố định). 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoang-thanh-pearl-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quy mô và mật độ xây dựng là những yếu tố được quan tâm khi tìm hiểu về một dự án bất động sản. (Nguồn: Internet)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Thành Pearl quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Chung cư Hoàng Thành Pearl có tổng diện tích đất được nghiên cứu và phát triển là 14.786m² với loại hình phức hợp của chung cư và Shophouse. Quy mô chung cư Hoàng Thành Pearl là 1,5 ha, bao gồm 01 tòa tháp cao 30 tầng nổi, 3 tầng hầm, 2 tầng khối và 3 Block liền kề Shophouse để kết hợp kinh doanh. Mật độ xây dựng chung cư Hoàng Thành Pearl là 30% với 334 căn hộ sẽ cung cấp không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. 

      Tọa lạc tại đường K2, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Chung cư Hoàng Thành Pearl sở hữu vị trí đắc địa, trở thành điểm nhấn xanh mới và là biểu tượng của cảnh quan tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Đồng thời, cư dân tại đây có sự thuận lợi khi kết nối với khu vực lân cận khi chỉ mất vài phút di chuyển là có thể dễ dàng đến các quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm.

      Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa của mình, cư dân của Chung cư Hoàng Thành Pearl còn dễ dàng tiếp cận các cơ sở hạ tầng và tiện ích quan trọng như Bến Xe Mỹ Đình, các trường học danh tiếng như Trường Quốc tế Việt Úc, Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, Đại học Thương Mại, Đại học Quốc Gia Hà Nội. Ngoài ra, Bệnh Viện 198, Viện huyết học Trung Ương, Trung tâm hội nghị Quốc Gia và Sân vận động Mỹ Đình đáp ứng nhu cầu y tế và giải trí của cư dân. (Nguồn: OneHousing)

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoang-thanh-pearl-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hoàng Thành Pearl sở hữu nhiều yếu tố mang đến cuộc sống lý tưởng cho cư dân. (Nguồn: hoangthanhpearl)

      Căn 2PN 3PN chung cư Hoàng Thành Pearl quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Hoàng Thành Pearl ảnh hưởng đến chất lượng sống của cư dân như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng Chung cư Hoàng Thành Pearl là hai yếu tố có sự tác động lớn đến thành công của dự án.  

      Quy mô chung cư Hoàng Thành Pearl là 1,5 ha, tức là dự án này được xây dựng trên diện tích đất rộng khoảng 1,5 hecta (14.786m²). Đây là một quy mô trung bình cho một dự án chung cư. Quy mô chung cư Hoàng Thành Pearl được đánh giá trên tổng diện tích đất sử dụng cho toàn bộ dự án, bao gồm 01 tòa tháp cao 30 tầng nổi, các tiện ích nội khu và không gian xanh.

      Mật độ xây dựng của Hoàng Thành Pearl là 30% (thấp hơn 41% so với dự án An Lạc Phùng Khoang và cao hơn 11% so với dự án Vinhomes Green Bay - Nguồn: OneHousing). Mật độ xây dựng thể hiện tỷ lệ giữa diện tích đất được sử dụng để xây dựng và tổng diện tích đất của dự án. Trong trường hợp này, 30% diện tích đất của Hoàng Thành Pearl được sử dụng để xây dựng các công trình và 70% diện tích còn lại được dành cho các khu vực xanh, đường đi, hành lang, v.v...  Với mật độ xây dựng trên, có thể thấy dự án đã thiết kế đạt quy chuẩn, mang đến không gian sống thoáng đãng, lý tưởng với nhiều tiện ích nội khu cho cư dân.

      Về tiện ích nội khu, mật độ xây dựng này cho phép dự án Hoàng Thành Pearl cung cấp nhiều tiện ích đa dạng và phong phú. Mật độ trên cũng tạo ra sự tập trung của các dịch vụ và tiện ích, tăng cường sự thuận tiện cho cư dân khi tiếp cận các tiện ích này một cách nhanh chóng.

      Các tiện ích mà cư dân được tận hưởng như sau: 

      • Tận hưởng không gian xanh tươi tại Công viên trung tâm Ngọc Trai, thư giãn trên Đường dạo bộ hoặc thưởng thức liệu pháp massage chân tại Lối đi massage chân. 
      • Khu thể dục ngoài trời là nơi lý tưởng để rèn luyện cơ thể và duy trì sức khỏe.
      • Khu vui chơi trẻ em, Bãi cỏ dã ngoại và Khu BBQ đáp ứng nhu cầu giải trí và gắn kết gia đình. 
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng thư viện đọc sách và Sảnh Lounge sang trọng để đón tiếp khách cùng nhiều tiện ích khác. (Nguồn: OneHousing)

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoang-thanh-pearl-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chung cư Hoàng Thành Pearl - Nâng tầm chất lượng cuộc sống với chuỗi tiện ích lý tưởng. (Nguồn: hoangthanhpearl)

      Để “An cư lạc nghiệp”, môi trường và không gian sống đóng vai trò rất quan trọng. Dự án Chung cư Hoàng Thành Pearl quận Nam Từ Liêm với những tiềm năng phát triển và tiện ích xứng tầm của mình, hoàn toàn có khả năng kiến tạo nên một nơi an cư lý tưởng để cư dân có trải nghiệm sống ổn định và thoải mái nhất.  

      Chung cư Hoàng Thành Pearl sở hữu các loại hình căn hộ nào?

      Chung cư Hoàng Thành Pearl có 334 căn hộ cao cấp với mật độ 12 căn/tầng và 3 thang máy để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân. Dự án cung cấp sự lựa chọn linh hoạt cho cư dân với 2 lựa chọn căn hộ: căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Dưới đây là bảng thông tin về diện tích của hai loại căn hộ tại chung cư Hoàng Thành Pearl:

      • Căn hộ 2PN có diện tích 78.78 - 80.88m². Với diện tích này, căn hộ 2PN hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho gia đình nhỏ hoặc người độc thân muốn tự lập, cần không gian riêng.
      • Căn hộ 3PN có diện tích 107.94 - 112.89m². Với diện tích này, căn hộ 3PN sẽ mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi hơn, đáp ứng phù hợp với các gia đình có đông thành viên, người muốn sử dụng nhiều không gian sinh hoạt.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hoang-thanh-pearl-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ cao cấp tại Hoàng Thành Pearl (Nguồn: hoangthanhpearl)

      Trên đây là những thông tin về quy mô và mật độ xây dựng chung cư Hoàng Thành Pearl quận Nam Từ Liêm mà OneHousing chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu có thắc mắc về chung cư Hoàng Thành Pearl quận Nam Từ Liêm hoặc những dự án chung cư quận Nam Từ Liêm khác, khách hàng vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ tư vấn.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Green Bay quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương