Căn 2PN 3PN chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Tìm hiểu ngay căn 2PN 3PN chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu trong bài viết này.

      Ngày càng nhiều khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội. Hiểu được nhu cầu đó, OneHousing chia sẻ một dự án chung cư quận Cầu Giấy khách hàng có thể tham khảo. Cùng tìm hiểu về chung cư Hà Đô Park Side cũng như căn hộ 2PN 3PN của dự án này trong bài viết sau đây.

      Thông tin về Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô - chủ đầu tư dự án Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy

      Tập đoàn Hà Đô được thành lập vào năm 1990, trước đây là Công ty Xây dựng Hà Đô. Ban đầu, công ty được thành lập với mục đích là xí nghiệp xây dựng thuộc Bộ Quốc phòng. Sau 4 năm thành lập, Hà Đô chính thức tham gia lĩnh vực bất động sản với hình thức đầu tư và kinh doanh.

      Tập đoàn Hà Đô hiện nay hoạt động trong các lĩnh vực như: Xây dựng, phát triển năng lượng, thương mại dịch vụ, bất động sản. Trong đó, nổi bật nhất chính là lĩnh vực bất động sản bởi vì tiền thân trực thuộc Bộ Quốc phòng, doanh nghiệp này đã có được quỹ đất tại các vị trí đắc địa. Nhưng đến nay, Bộ Quốc phòng đã hoàn toàn rút vốn khỏi Tập đoàn Hà Đô.

      Trong 30 năm hình thành và phát triển, với kế hoạch và bước đi vững chắc cũng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và tận tâm của doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô đã có vị trí vững chắc trong lĩnh vực xây dựng dân dụng. Sở hữu 14 công ty thành viên trong từng lĩnh vực kinh doanh, Tập đoàn Hà Đô đã thực hiện thành công mọi dự án, công trình, được nhiều đối tác, khách hàng đánh giá cao.

      Trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Hà Đô đã triển khai hàng loạt dự án nổi bật từ Bắc vào Nam. Một số dự án đình đảm có thể đề cập đến như:

      • Khu Đô Thị Hado Centrosa Garden
      • Dự Án Hado Charm Villas
      • Khu Đô Thị Hà Đô Park Side
      • Dự Án Nongtha Central Park
      • Khu Đô Thị Hà Đô Riverside Thới An

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Hà Đô Park Side

      Hà Đô Park Side là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại lô CC1, Khu đô thị mới Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án nằm trên hai mặt tiền đường Trần Đăng Ninh và con đường nội bộ thuộc khu Đô thị mới Dịch Vọng. Tòa nhà sở hữu tầm nhìn là công viên Yên Hòa rộng lớn, trong lành và xanh tươi.

      Vị trí của chung cư Hà Đô Park Side được đánh giá cao, có khả năng liên kết vùng tốt nhờ vào con đường Trần Đăng Ninh kéo dài. Bên cạnh đó, con đường nội bộ ngay tại chung cư cũng giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-ha-do-park-side-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu

      Dự án chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy (Ảnh: Bất động sản)

      Tiện ích chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy

      Tiện ích ngoại khu

      Có thể nói nhờ việc sở hữu vị trí thuận lợi, chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy có thể tiếp cận nhanh chóng những tiện ích ngoại khu trong phạm vi 3km như: Bến xe Mỹ Đình, siêu thị BigC, trường học Amsterdam, trung tâm thương mại, trường học các cấp, công viên Cầu Giấy, trung tâm thành phố.  

      Tiện ích nội khu

      Ngoài sở hữu các tiện ích ngoại khu, cư dân chung cư Hà Đô Park Side còn có thể tận hưởng những tiện ích đa dạng và đồng bộ của nội khu chung cư như:

      • Hệ thống hồ bơi 4 mùa
      • Phòng tập gym, spa, yoga
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Công viên cây xanh
      • Siêu thị, trung tâm thương mại
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng

      can-2pn-3pn-chung-cu-ha-do-park-side-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu

      Tiện ích nội khu chung cư Hà Đô Park Side (Ảnh: Dân Đầu tư)

      Diện tích căn hộ 2PN 3PN chung cư Hà Đô Park Side quận Cầu Giấy

      Chung cư Hà Đô Park Side được xây dựng trên vùng đất có tổng diện tích là 882m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% mang đến không gian sống xanh mát, trong lành cùng hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi và hiện đại.

      Hà Đô Park Side là tòa căn hộ gồm 19 tầng, trong đó có 17 tầng nổi và 2 tầng hầm đỗ xe. Dự án cung ứng cho thị trường bất động sản 120 căn hộ, mật độ 8 căn/sàn. 

      Các căn hộ tại chung cư Hà Đô Park Side được thiết kế theo phong cách hiện đại và độc đáo. Nhờ đó, diện tích căn hộ được tối ưu, tạo nhiều không gian trống cho căn hộ để cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Ngoài ra các căn hộ cũng được xây dựng sao cho có thể đón nắng và gió tự nhiên một cách tối đa.

      Hà Đô Park Side có hai loại chính căn hộ chung cư gồm căn 2PN với diện tích từ 52.96 - 78.95m2 và căn 3PN với diện tích từ 80.34 - 110.96m2. Khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-ha-do-park-side-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn hộ chung cư Hà Đô Park Side (Ảnh: Bất động sản Express)

      Dự án chung cư Hà Đô Park Side là dạng căn hộ dành cho phân khúc khách hàng cao cấp. Theo công cụ định giá OneHousing, tháng 6/2023, căn hộ chung cư Hà Đô Park Side có giá bán dao động từ 43.37 - 49.25 triệu/m2, tương đương 2.45 - 5.32 tỷ/căn. 

      Căn hộ 2PN 3PN chung cư Hà Đô Park Side có đa dạng diện tích, là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội, đặc biệt là chung cư quận Cầu Giấy. Sau đây là một số đối tượng khách hàng phù hợp với loại căn hộ tại Hà Đô Park Side:

      • Căn 2PN: Phù hợp với các gia đình có 3-4 thành viên hoặc có 1-2 con nhỏ
      • Căn 3PN: Phù hợp với đối tượng khách hàng có gia đình nhiều thế hệ sống cùng nhau, có con đã trưởng thành cần không gian sinh hoạt riêng tư.

      Vừa rồi là những thông tin về chung cư Hà Đô Park cũng như diện tích căn hộ 2PN, 3PN của dự án này. Hy vọng những thông tin OneHousing chia sẻ đã giúp bạn tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương