Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Roman Plaza quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Roman Plaza quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Chung cư Roman Plaza đang nhận được nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư và khách hàng với mật độ xây dựng thấp. Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau nhé!
      Đọc tiếp

      Chung cư Roman Plaza là một phần trong tổ hợp "Roman Plaza" của chủ đầu tư Hải Phát, gây ấn tượng với lối thiết kế công trình kiến trúc Italy sang trọng và nhẹ nhàng, tạo nên một sức hút đặc biệt. Dưới sự sáng tạo của các kiến trúc sư hàng đầu, dự án sở hữu kiến trúc phương Tây độc đáo cùng mật độ xây dựng thấp tạo ra không gian sống trong lành cho cư dân. Để biết chính xác quy mô và mật độ xây dựng chung cư Roman Plaza, hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing.

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng của một dự án chung cư đề cập đến tổng diện tích xây dựng mà dự án đó chiếm trên một khu đất cụ thể. Nó bao gồm chiều cao, số tầng của tòa nhà, tổng diện tích sàn xây dựng của toàn bộ tòa nhà chung cư. Quy mô xây dựng đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá tổng thể dự án và ảnh hưởng đến không gian sống của cư dân.

      Mật độ xây dựng là một khái niệm được sử dụng để xác định tỉ lệ giữa diện tích xây dựng của dự án và diện tích tổng của khu đất. Để tính toán mật độ xây dựng, ta chia diện tích xây dựng cho diện tích tổng của khu đất và kết quả được biểu thị dưới dạng tỷ lệ phần trăm.

      Mật độ xây dựng chung cư càng cao thì dự án sẽ có số lượng căn hộ càng nhiều. Tuy nhiên, nếu mật độ xây dựng thấp thì số lượng căn hộ sẽ ít hơn, nhưng dự án sẽ được bổ sung thêm không gian xanh và tiện ích ngoài trời.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Roman Plaza

      Chung cư Roman Plaza có mật độ xây dựng là 40% với diện tích xây dựng tòa căn hộ là 12.468,2m2. Dự án này bao gồm 792 căn hộ có diện tích từ 68m2 đến 138m2.

      Quy mô chung cư Roman Plaza khá lớn với tổng diện tích lên đến 3.6ha, có tổng cộng 2 tòa nhà cao 25 tầng và 3 tầng hầm. Tầng hầm được thiết kế thông với nhau,  hầm 1 cao 3.7m, hầm 2 cao 3.3m và hầm 3 cao 3.3m.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-roman-plaza-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Roman Plaza được xây dựng với mật độ chỉ 40% (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Từ tầng 1 đến tầng 5 là trung tâm thương mại Roman Plaza. Từ tầng 7 đến tầng 20, mỗi tầng cao 3.5m, mỗi khối gồm 24 căn hộ, với 10 loại hình và diện tích căn hộ khác nhau.

      Tầng 21 mỗi khối gồm 16 căn hộ và 5 căn Duplex Roman Plaza, thông với tầng 22. Tầng 23 mỗi khối gồm 15 căn hộ và 1 căn Duplex, thông với tầng 24. Tầng 25 cao 7m được sử dụng làm không gian đa năng với mặt tiền lên tới 500m.

      Khu văn phòng của tòa nhà có diện tích sàn điển hình khoảng 1.000m2 tại mỗi tầng. Chiều cao trần tới sàn tiêu chuẩn 2.7m và được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm, hệ thống PCCC, điện dự phòng, camera an ninh bảo vệ 24/7 để phục vụ khách thuê làm việc.

      Mật độ xây dựng chung cư Roman Plaza mang lại những lợi ích gì?

      Với mật độ xây dựng khá thấp chỉ 40%, cư dân sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích vượt trội cùng không gian sống trong lành, thoáng đãng. Bạn có thể thỏa sức rèn luyện sức khỏe trong khu vực thể dục thể thao, tận hưởng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, mua sắm tại trung tâm thương mại, hay thư giãn với không gian xanh trong vườn đi bộ. Ngoài ra, còn có phòng sinh hoạt cộng đồng và nhà trẻ chất lượng quốc tế để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      Để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân, chung cư Roman Plaza áp dụng hệ thống an ninh 3 lớp, trang thiết bị hiện đại và camera tiên tiến. Đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo bài bản, tận tụy làm việc 24/24 để đảm bảo an toàn cho cư dân. Với những tiện ích và hệ thống an ninh tuyệt vời này, chung cư Roman Plaza cam kết mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

      Vị trí của chung cư Roman Plaza

      Roman Plaza nằm tại Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội thuộc khu vực Tây Nam đang phát triển mạnh mẽ với tiềm năng kinh tế lớn và sự xuất hiện của nhiều khu đô thị chuẩn quốc tế. Đây cũng là điểm đến của cộng đồng cư dân nước ngoài như Singapore, Hàn Quốc, Hong Kong. Một trong những điểm thu hút của dự án là sở hữu một lô đất đẹp mà nhiều chủ đầu tư ao ước. "Cận lộ, cận thị, cận giang" là những ưu điểm ít xuất hiện tại các dự án chung cư tại Hà Nội.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-roman-plaza-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Roman Plaza tọa lạc tại phía Tây Thủ đô (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Cận lộ: Đầu tiên, với vị trí trên mặt đường Tố Hữu, dự án dễ dàng kết nối đến các tuyến đường chính như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn cũng như gần hệ thống đường sắt trên cao. Cư dân tại Roman Plaza Hải Phát có thể nhanh chóng di chuyển đến các trường học, trung tâm thương mại, công viên lớn và các tiện ích quan trọng khác trong khu vực.

      Cận thị: Thứ hai, vị trí của Roman Plaza cực kỳ đắc địa, gần trung tâm hành chính quận Hà Đông và giáp ranh với khu hành chính mới Mỹ Đình. Điều này giúp dự án thuận tiện trong việc kết nối đến Trung Hòa Nhân Chính, một khu vực sầm uất tại Hà Nội.

      Cận giang: Thứ ba, Roman Plaza nằm ngay bên sông Nhuệ, mang trong mình hơi thở của văn hóa lịch sử và luồng sinh khí từ dòng sông. Điều này tạo ra một môi trường sống thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

      Chung cư Roman Plaza có các loại căn hộ nào?

      Chung cư quận Nam Từ Liêm Roman Plaza Tố Hữu tổng cộng có 804 căn hộ trong tòa chung cư, với diện tích đa dạng từ 69m2 đến 238m2. Phong cách Châu Âu được thu nhỏ và hiện đại hóa lan tỏa từng góc cạnh trong căn hộ, mang đến sự tinh tế và sang trọng trong từng thiết kế.

      Chung cư Roman Plaza là dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung cấp nên thường phù hợp với những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình.

      • Căn 2PN có diện tích dao động từ 69.1 - 78.9m2 phù hợp với những hộ gia đình có con nhỏ.
      • Căn 3PN có diện tích dao động từ 97.1 - 124.7m2, đối tượng khách hàng phù hợp là gia đình có nhiều con và muốn có không gian rộng rãi để trẻ phát triển.
      • Căn 4PN có diện tích dao động từ 136 - 136.6m2, đây là loại hình căn hộ phù hợp cho các gia đình đa thế hệ.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-roman-plaza-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại Roman Plaza (Nguồn: Bất động sản)

      Các căn hộ trong khu chung cư Roman Plaza được phân thành hai loại chính: căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ. Với sự đa dạng trong thiết kế giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa căn hộ phù hợp với nhu cầu sống của gia đình.

      Chung cư quận Nam Từ Liêm Roman Plaza sở hữu lối kiến trúc Tân cổ điển, mang lại sự độc đáo và khác biệt cho dự án. Ý tưởng của dự án là tạo nên một thành phố châu Âu thu nhỏ ngay tại trung tâm Hà Nội. Thiên nhiên được đặt vào tâm điểm thiết kế, mỗi căn hộ tại Roman Plaza đều có ít nhất hai logia để đón ánh sáng tự nhiên và luồng gió vào từng phòng, tạo ra môi trường sống thân thiện, thoáng đãng.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết cho các bạn đọc thông tin về mật độ xây dựng chung cư Roman Plaza. Mong rằng khách hàng và nhà đầu tư sẽ chọn được cho mình căn hộ phù hợp với nhu cầu và kinh tế của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HH Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương